chapter-1

313 9 1
                                    

Xiaoyu pov:
         "kuya sejie!puede ba ako mamasyal kasama si nine at tiki sa lotus bridge sige na kuya sejie.lagi naman ako nandito sa bahay boring kase wala ako ginawa kundi sundin mga pinagagawa ninyo sa akin.yung utak ko puno na ng mga libro baka sumabog nga ako bigla ih.
     " hindi ka..puede lumabas!bawal ka makipag kita sa mga kaibigan mo.mag aral ka yun dapat ang atupagin mo! maliwanag ba.!
     "okay!kuya sejie..bumalik ako sa loob ng kwarto ko.lagi nalang ako nasa kwarto at kung lalabas ako may kasama bodyguard kahit sa school nandun sila.minsan naisip ko maganda ba labas.yung unang lugar maganda kaya pumunta dun at magtravel.sila mommy at daddy lagi busy sa kompanya si kuya sejie naman busy din sa kompanya bilang c.e.o ng biu biu.
       17 year old na ako nang aaral sa wajijiwa school grade twelve.lahat bawal pagdating sa akin kaya tuloy wala ako kalayaan dito sa bahay.kase sabi ni daddy at mommy masama yung mga tao sa paligid kaya sumusunod ako sa kanila sinasabi nila para daw yun sa kabutihan ko.piro naisip ko bakit ganun nalang yung pag iingat nila sa akin eh lalaki naman ako at hindi babae.gulo nila talaga kahit noon bata pa ako palagi nga ako nagbubully kase yung pananamit ko panbabae raw kahit lalaki ako.
        kinuha ko yung laptop ko.tumingin nalang ako sa picture ng japan.balang araw mapuntahan din kita japan.nakahiga ako habang nanonood ng mga lugar kung sàan magaganda pasyalan.
      gusto ko magsuot ng mga japanese kimono ang gandaa kase ng mga damit nila pati yung mga umbrella.
          subra lawak ng kwarto ko at may sarili ako library pati mga  lalagyan ko ng toys.damit.bag.jewelry.sapatos at mga dress ko kapag may show kami bilang chinese cosplay.yun mga hilig ko.piro minsan limitado lang ang akin kalayaan sa labas.
         nakarinig ako ng ingay sa labas baka dumating na sila mom ad dad kaya dali dali ako lumabas ng kwarto.tama nga ako sila mom at dad.
      "mom at dad..!buti naman umuwi kayo..may sasabihin sana ako puede.
     "anu yun..baby xiaoyu!may gusto kaba laruan.!
    "oh baka naman!gusto niya ng ice cream!
    hindi naman yun gusto ko..mom at dad!puede ba ako makipag kita sa mga kaibigan ko.mag shoshopping sana kami ngayon ih.piro nang tinginan sila bago sumagot.
     "hindi puede.!ilang ulit ba namin sayo sasabihin yan xiaoyu.!
     "Anak.. makinig ka naman sa amin ng dad mo.ayaw mo naman diba mabully sa labas tulad ng dati..!
    "alam ko po yun mom at dad!piro malaki na po ako kaya kuna sarili ko ih.
      kahit si kuya sejie.ganyan lang sinasabi bakit ganun mom at dad lagi naman ako top one sa school lahat sinusunod ko piro bakit yung mga gusto ko bawal may dahil ba mom at dad.
      "ayaw lang namin na.. matulad ka sa kakambal mo na namatay dahil sa kapabayaan namin.sana maintindihan mo yun!.
    matagal na po yun.isa pa makulit lang talaga kakambal ko kaya nabangga siya ng sasakyan.kaya ganun nalang ang pag iingat nila sa akin.pumasok nalang ako sa kwarto ko sinira yung pinto.
      "boring!
   kinabukasan!pumasok ako ng school may kasama mga bodyguard.ayuko naman na tumakas.may mga kaibigan ako naman matatawag.nakita ko sila nine at riki nakaupo sila sa playground habang kumakain.
      'hi..!kanina ba kayo dito.bati ko sa mga kaibigan ko mga bakla.
  "yahh.!ikaw lang late lagi xiaoyu.!
   "lagi nakasunod yung bodyguard mo huh.!
    hayaan muna sila..wala naman tayo pasok bukas diba.saan pala kayo mamasyal bukas.
      " ako!baka sa bahay lang ayaw kase nila mom at dad na lumabas ako at mamasyal puro libro lang ang kasama ko lagi.tinawanan nila ako dalawa.wala talaga sila pake sa mga sinasabi ko.
    "naisip ko xiaoyu bukas diba wala tayo pasok..pano kung tumakas tayo pupunta tayo ng japan sa pinsan ko..!
    "hoy.!nine sino naman pinsan mo babae bayan or lalaki..!
      "wow.!nine maganda yang naiisip mo sàan ba sa japan tayo pupunta.parang excited na ako nine at riki.
     sàan pala tayo sa japan pupunta baka mapahamak tayo dun huh.
      "hindi mabait yung pinsan ko..!isa pa may asawa na yun no..!
     " sama ako...lagi kase boring sa bahay laging galit si mama.alam niyo na kamamatay lang ng papa ko.!
     "okay!mamimili tayo ng mga gamit na dadalhin natin pag alis natin bukas ng gabi.punta tayo ng mall ngayon.tika si yetao asan ba.oh.nandyan na yung bruha.
    "hi.!mga pretty.!
   " late ka bruha..saan kaba nangaling at late ka lagi.!
    "dhaaa... syempre sa bahay natagal ako magising ih.!
    "yetao.!may plano kami tumakas bukas ng gabi sama ka.ayun pumayag siya baka nasa japan yung magiging boyfriend niya.baliw talaga to si yetao.tatakas siya dun sa lalaking magiging fiance niya daw business partner ng parent niya sa beijieng.
    "yetao.!pano fiance mo.baka magwala yun bukas.!
   "tanga..ikaw talaga nine ang slow mo..pano naman magwala yun na hindi nga niya ako kilala at hindi ko siya namemeet aber.!
      "oh.! sorry na..ikaw na magaling.!
      " tama nayan..sagutan ninyo diba mall tayo ngayon.!
     nagpahatid nalang kami sa mall sa mga bodyguard ko.sabi ko sa kanila puede nila kami sundan.kumain din kami nang ikot ikot pagkatapos namin bilhin lahat ng kailangan namin sa mall.
     naisip namin pumunta ng park.marami mga tao bakit kaya.mga friends anung meron dyan sa kanila ng park.
     "naku iwan baka may sale sila ng damit or ukay ukay.!
    " tela lang yetao puntahan natin.!
     "okay.!let go.!
   nasa sasakyan mga bodyguard.si riki nasa seven eleven bumili ng milktea.habang ako nang lalakad ng may nabangga ako isang lalaki masama pa nun humawak siya sa pwet ko kaya sinapak ko ito ng malakas.
     "bastos ka.!walang mudo.!sabi ko rito.
   "oh.!sorry.!
   "sorry..yang mukha mo gago ka.may mga kasama ito tatlo at puro sila nakaitim damit.dumaan yung tatlo sa harapan ko at yung isa tumingin sa akin nakakatakot siya.umatras ako bigla kaya napasadig ako sa puno.   
      "makikita tayo muli.. little kitty..!
       sabi niya sa akin makikita raw kami.gago hindi magyayari yun.akala ko hahawakan niya ako ulit.ganito pala dito sa park nakakatakot.tama sila mom at dad masasama ang mga tao dito.kinabahan talaga ako sa lalaking yun.sino kaya siya sama ng aura nila apat piro kapag tiningnan mo sila cool nila sa mga suot nila mga damit at sunglasses.
        umuwi nalang kami apat.hindi ko na sinabi yung nagyari sa park kanina sa kanila.kailangan ko nalang pag isipan ang pagtakas namin nang wala nakakaalam kahit sila mom at dad pa.
     kailangan ko din..maging malaya kahit isang beses lang para may alam ako sa mga lugar at mga salita nila pano makipag kaisa sa mga taong di ko pa kilala.
      
     

MY MAFIA BOSS RAPE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon