Liuyu pov:
bilis mo nga bayi nandyan si santa sa labas.sigaw ko sa kanya kanina pa kase nasa kwarto tagal niya dun.
excited na ako pumunta sa beach kung saan kami noon namalagi gustong gusto ko dun pumunta kahit na may nakaraan ako dun na hindi maganda piro favorite ko lugar na yun.
panlabas ko ng bahay.nadesmaya ako sa akin nakita hindi si santa kundi yung dalawa niyang bodyguard na sila boyuan at yuyang nakilala ko sila kahapon mga japanese piro dito nag work sa Beijing nakasimangot ako sa kanila at tinawan ako.
"kami po yung sundo ninyo lady Yu'
"sabi ni boss Uno! hihintay ka daw niya dun sa beach.!
pinagbuksan nila ako ng pinto ng van pumasok naman ako agad.salamat boyuan at yuyang.tumabok palabas si bayi dala ang mga maleta.nagpaalam muna kami kay manang rose na aalis na.
bayi!tawag ko sa kanya pakiabot nga yung maliit kung bag.
salamat!bayi'kinuha ko nalang ang akin makeup at naglagay sa akin face para hindi masyado masira sa init.bayi gusto ko kumain ng hilaw na mangga puede dumaan muna tayo dun sa nagtitinda ng mangga at bagoong sige na.
pagdating namin sa beach layo ng byahe namin ha.agad ako bumaba para makita sila nine at riki pati yetao kasama namin sila nauna lang sila dumating dito.
"friends!kanina pa kayo'daya ninyo ha.asan pala yung mga lalaki kasama ninyo.
"nandun sa loob ng bahay nagluluto ng hapunan natin.!
"bakit may dala kang mangga xiaoyu!
"mars....naglalaway naman ako ng mangga yan pahingi!
yetao kumuha ka dun sa van marami dun mangga binili namin.kayo dalawa gusto ba ninyo ng mangga bilis na kumuha din kayo dun.
iniwan ko sila para makita ko si santa.piro si keyu at patrick lang at oscar nasa kusina wala siya.
keyu'si santa saan pagtatanong ko sa kanya ngayon.
"oh...lady Yu nandito kana pala!
" kakain kaba'
"may naluto na kami caldereta at stick meron din spaghetti at may salad at soup.!
salamat nalang! tumalikod muna ako at pumunta sa veranda habang dala yung mangga asan kaya siya.sabi ni boyuan at yuyang naghihintay siya sa akin.
nakakainis talaga damuho yung paasa talaga kahit kailan.sigaw ko para marinig ng gago.
"kailan ba ako paasa sayo little kitty!
nandito siya kailan pa.bumitaw ako sa pagkain ng mangga at humarap sa kanya nasa pintuan ito nakasandal habang umiinom ng wine.
kainis ka...yumakap ako sa kanya nang mahigpit basta mamiss ko talaga ang amoy at mukha na subra pangit.
santa'saan ka galing sabi nila keyu at patpat di ka daw nila nakita.
"mga luko na yun ha"binibiro kalang nila.nasa kwarto ako nagpalit ng bedsheet para kapag inaantok ka malinis na yung higaan ninyo ni baby!
"mamaya gabi samahan mo ako sa tabi ng dagat maglakad lakad ako dun.
umupo ako habang kandug niya ako para tuloy ako bata na maliit kapag tinitingan.
kain ka...masarap siya santa'
"subra asim yan..bakit gustong gusto mo pagkain nayan!
iwan ko!ito gusto kainin namin ni baby.wag ka nga magreklamo dyan hindi ka naman ang kumakain nito arte mo.kumapit ako sa kanya leeg santa puede ba ako humiling sayo may gusto sana ako puntahan ih.
"alam mo gusto sana makita kung sàan ka nakatira sa japan makilala mga parent mo may mga kapatid kaba.
"tayo na!baka hinahanap nila tayo dun sa baba'
"sandali"santa yung tanong ko kanina sagutin mo.piro tiningnan lang niya ako ng masama kaya hindi na ako nangulit pa sa kanya bakit kaya ayaw niya ako isama sa hometown nila.
sumunod nalang ako sa kanya habang pababa ka kami ng kusina nakita ko nandun na sila kumakain naku takaw talaga nila sa pagkain.
"my lady!bakit nandito kayo sa kusina kakain ba kayo oh may hinahanap kayo.'
bayi'nasan sila santa.agad naman niya ito tinuro sa akin mga baliw nandun sa labas ng pool nag iinuman.sila nine at yetao tulog na sila si riki naman nandun sa resthouse nila keyu sinama nito.
akyat nalang ako ng kwarto bayi..kapag hinanap ako ni santa sabihin mo nasa kwarto.
"yess!my lady'
bakit ba lagi mo ako tinatawag na my lady ih hindi naman ako babae.ngumiti lang ito sa akin.okay!bahala ka.puede mo ba ako gawan ng salad na apple at strawberry na samahan mo ng coriander at milktea yung chocolate.
pagkatapos ko ayus ang akin damit at linagay sa cabinet naligo muna ako at nagpalit ng damit.narinig ko may kumatok sa pinto kaya binuksan ko ito si bayi lang pala dala yung pinagawa ko sa kanya salad.
naubos kuna yung kinakain ko piro wala parin si santa naku maglalakad pa naman kami sa dalampasigan ngayon gabi.
habang nakaupo ako sa kama ng marinig ko may tumunog sa office ni santa kay pinuntahan ko ito nakita ko dun yung phone niya nasa table.
sino kaya itong nagtxt sa kanya.binasa ko yun kaya nagulat ako sa akin nabasa.
"darling i miss u'hindi mo ba namiss ang fiance mo. umuwi na ako galing italy"I love you!
nasaktan ako sa akin nabasa sino siya girlfriend ba siya ni santa bakit ganun sakit isip na wala man lang siya sinabi sa akin tungkol sa fiance niya.sinungaling ka santa ayaw mo ako isama dun sa japan dahil sa fiance mo.
pinahid ko ang akin luha at lumabas ng office niya.humiga ako sa kama habang yakap ang teddy bear ko.nasira ang araw ko ngayon dahil sa sinungaling na santa nayan babairo.
ilang oras ang akin paghihintay sa sinungaling na lalaki.nakita ko bumukas yung pintuan at pumasok dun ang kinaiinisan ko sinungaling mang gagamit paasa manloloko lahat nasa kanya na.
"hinintay mo ba ako little kitty.ang bango mo naman pakiss nga!
gago!wag mo nga ako hawakan puede ba dun ka sa sofa matulog ayuko katabi ka nasisira ang araw ko kapag nakikita ko yan mukha mo mr rapist.
bigla nalang niya ako yinakap piro tinulak kulang siya kaya nahulog ito sa kama.alam ko naman na mali yun piro galit ako sa kanya bahala siya dyan.
pinikit ko ang akin mga mata.piro narinig ko parin yung mga sinasabi niya sa akin.
"goodnight baby and little kitty'
hindi kuna pinansin mga sinasabi niya.bukas na bukas magpapahatid ako pauwi Kay bayi.ayuko na magtagal pa dito kasama ang sinungaling nayan santa pangalan.
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BOSS RAPE ME
Fanfictiongaya ng sinabi ko magalit ka sa akin.wag mo ako mahalin. sinira ko buhay mo kaya dapat lang sa akin na iwan mo at kamuhian...... santa ginawa ko naman lahat nagalit ako kinasusuklam ko siya.bakit ganun!mahal ko parin siya.ayuko siya mawal...