XiaoYu pov:
alam niyo nakakainis talaga na tahimik ka tapos kukulitin ka ng isang pinsan mo na super ingay ang adik sa pagkain super mga joke niya walley.boring niya kasama lagi
kahit na naiinis sa pinsan kahit pano makakatalong naman siya
"kailangan mo huh!linmo wala dito sila mom at dad pati si kuya sejie.ayuko makipag harutan sayo.tingnan mo anu ginagawa ko diba dami libro tungkol sa mga business at mga medicine ito umupo ka dyan at magbasa.
"wala...binibisita lang ang pinsan kung walang jowa mula elementary at highschool.!
"wow.!
"linmo..! ikaw din walang jowa diba kahit isa wala.isa pa kahit ata babae at lalaki agaw sayo ih kase ingay mo tapos lagi ka pinagtatawanan sa mga joke mo bulok.
nakangiti ito sa akin.grade12 din siya section two mahilig siya gumawa ng mga coffee at cake.uwi kana busy ako baka mangalay kalang kapag nakatayo ka dyan sa pinto.kung gusto mo umupo ka.
"xiaoyu..lagi kang ganya!sama mo sa akin.piro bakit kaba lagi nandito sa bahay para kang prinsesa na lagi sa library nakatambay.!
ayoko kasi magalit sila mom at dad kapag hindi ko natatapos basahin mga libro na binibigay nila sa akin linmo.isa pa bawal ako lumabas kapag may homework ako.
na miss ko tuloy makita dagat tumingin sa kulay nitong blue at maligo.maglaro din sa tabi ng dalampasigan.
"para kang ibon na hindi nakakalipad pinsan kakaawa ka naman.!wala kana nga jowa boring pa ng ginagawa mo.!
"di..umuwi ka nalang linmo dun ka sa inyo maglaro.masaya ganito walang gulo walang ingay at walang panira.kaya dapat tularan mo ako matalino at higit sa lahat pretty at kyut.
" piro walang jowa.!
"bwisit ka!binato ko ito ng libro kaya tumabok ito sa kusina at tumawa pa.kapal talaga ng pinsan ko.wala naman ako pake kung wala ako jowa isa pa ikakamatay ko ba yun kung wala ako jowa hindi diba.
"siguro! darating yung lalaki para sa akin.yung lalaki mamahalin ako at hindi ako iiwan kahit kailan.ituturing niya ako prinsesa at mamahalin gagawa kami ng maraming anak.omg kinikilig ako sa akin dream sana ganun magyari.
"omg!. namumula tuloy ako sa akin munting dream kasama ang akin husband maginoo piro bastos.
pagkatapos ko ayusin mga libro at binalik sa tamang lalagyan at pagkasunod sunod tamang ayus.pinuntahan ko si linmo nakita ko ito gumagawa ng cake.
wow..galing mo linmo ang bango ng cake puede patikim niyan.swerte ng magiging jowa mo kung matikman yan cake na gawa mo.
"kaya ikaw... miss xiaoyu dapat mag aral ka sa pagluluto para magustuhan ka ng future husband mo.wala ka pa naman hilig sa pagluluto.!
"ayuko ko nga!wala ako hilig dyan isa pa.mahirap ako turuan baka masunod pa itong bahay kung ako nasa kusina.umupo lang ako sa tabi ng table habang gumagawa si linmo ng cake.alam mo linmo dapat magtayo ka ng business ikaw yung baker at ako yung manager para maging successful ang ipapatayo mo business cake shop.
"maganda yan naisip mo xiaoyu.!pag isipan ko muna..alam mo naman ang pamilya namin isang business cake company diba.!
"yahhh..!piro kahit kailan ba linmo naisip mo na ang yung pangarap pagdating ng panahon.binigyan niya ako ng isang slice na cake patikim ako ha.!wow!super yummy!
"linmo.!galing mo talaga gumawa ng cake puede kana mag jowa... hahahahaha.sinamaan niya ako ng tingin.
"naku huh!wala pa ako balak mang jowa pinsan.hindi pa ako graduate no.!happy muna sa buhay habang teenager tayo.!
masaya siguro mamasyal sa ibang bansa at magtravel sa mga forest at sea.pagkatapos ni linmo gumawa ng cake umalis na ito baka pagalitan naman siya ng kanya mommy.
ako naman.bumalik na sa akin ginagawa.kinuha ko yung maliit kung bag at dun ko linagay mga gamit ko na kailangan ko kapag nasa vacation.
"opss.! perfect na wala ako nakalimutan dapat ready sa lahat ng bagay.hindi na ako bata para magdala ng mga teddy bear no.tinago ko nalang muna yung bag ko sa ilamin ng bag.
nang iwan din ako ng sulat para sa mommy at daddy ko pati kay kuya sejie.kahit one week lang bigyan naman nila ako ng kalayaan babalik din naman ako ih.inipit ko ito sa akin vase makikita ito ni kuya sejie.sorry kung tumakas ako mom at dad.nanatili lang ako nasa kwarto hanggan sa sumapit nag gabi hindi umuwi sila kuya at sila mom at dad nasa meeting sila ngayon gabi.
sabay na din kami ni yaya lazy kumain mabait siya sa akin mula ng bata pa ako nandito na siya.
"yaya lazy..!akyat na ako taas goodnight.!
" goodnight..!young master.!
"ngumiti nalang ako sa kanya!pumasok ako sakin silid bago umupo sa kama.hindi na ako nang bihis ng suot kinuha ko yung sunglasses ko at sinuot tumingin sa orasan malapit na 11pm kaya tumayo ako at hinay hinay na lumabas ng kwarto.
nasa labas na ako ng bahay.sinilip ko mga maid na busy sa kanila ginagawa.yung guard namin umiinom ng cafe kaya palihim ko binuksan yung gate at sinira ng hinay hinay.
kanina pa ako nang hihintay sa mga kaibigan ko bakit tagal nila.may huminto na sasakyan sabi ni nine red yung kulay ng sasakyan bakit van ito.bigla tuloy ako kinabahan ng may lumabas na apat na lalaki.
"anu...ba bitawan ninyo ako.!sino ba kayo...anu ba..tulong....sigaw ko"
bigla nalang may naramdaman ako sa akin leeg na bagay na nang pamanhid ng akin katawan at nang pahina.pinasok nila ako sa van at din ko nakita ko mga kaibigan ko na walang malay.
"tayo na...nakuha na natin kailangan natin...masaya too.!
"mukha yata bata pa nila.!
"akala ko babae yung pinakahuli bakit lalaki naman yan subra liit pa.!
"gago mag driver ka.dami mo sinasabi dyan.!
hindi ako makakilos dahil sa hawak ako ng isang lalaking naka salamin tinalin niya kamay ko at para habang nakaupo sa tabi nito.
yung mga kasamahan kakaiba ang kanila mga hitsura nakakatakot sila.napaluha ako naisip ko kung hindi nalang ako umalis sana hindi ganito ang sasapitin ko.
hanggan sa unti unti may ipamoy sa akin gamit ang isang panyo kaya dun na ako nawala ng malay..
"sino kaya sila!bakit kailangan nila kami kidnapin.!
"nang kita muli tayo little kitty.!injoy sa akin paraiso!
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BOSS RAPE ME
Fanfictiongaya ng sinabi ko magalit ka sa akin.wag mo ako mahalin. sinira ko buhay mo kaya dapat lang sa akin na iwan mo at kamuhian...... santa ginawa ko naman lahat nagalit ako kinasusuklam ko siya.bakit ganun!mahal ko parin siya.ayuko siya mawal...