santa pov:
umuwi agad ako ng bahay kase sabi ni bayi masama naman daw ang mood ni little kitty.pagdating ko sa gate ng bahay may nakita ako sasakyan may bisita ba sila.
manang rose nasaan sila little kitty.nakita ko si bayi nasa kusina naghahanda ng juice.kanino yan bayi tanong ko sa kanya.
"boss santa...nandyan po yung pinsan ni my lady may kasama itong kaibigan diko alam pangalan nun'
puntahan muna sila dun.tiningnan ko kung sino ang kasama ni linmo.habang tiningnan ko si little kitty na nakikipag usap dun sa lalaki lagi ito nakangiti na hindi niya binigay sa akin mula ng magsama kami.
mas minabuti ko nalang na magkulong sa office ayuko kase na gumawa ng gulo baka madagdagan pa yung galit sa akin ni xiaoyu.kailan ba ganito kami humingi naman ako ng sorry sa kanya bakit ba hirap niya ako patawarin pabago bago ang isip niya lagi.siguro dahil yun sa nagkilihi siya baka ganun siguro.
tumingin ako sa orasan 11pm na pala mabuti naman natapos na din ako sa akin mga trabaho.tumayo at nag unat unat muna bago lumabas ng office.bumaba ako para kumuha ng tubig piro nadaanan ko kwarto namin ni xiaoyu nakarinig ako ng nag uusap si bayi yun kausap niya.
nanatili lang ako nakikinig sa kanila pinag uusapan.habang may luha sa akin mga mata masakit marinig sa kanya na kahit kailan hindi niya talaga ako mapapatawad hindi niya tanggap ang anak namin dalawa.
"my lady...bakit ba ganyan ka mahal ka ni boss kung may mali man siya sana patawarin mo nalang siya!
" ayuko..'marami pa sana ako pangarap sa buhay bayi alam mo yun sinira niya lang yun!
sampal sa akin lahat ng mga katutuhanan sinabi niya tama naman siya ako yung sumira ng buhay sa pagkakamali ko nun sa pagdukot sa kanila.umalis ako sa tapat ng kwarto ni xiaoyu bumaba nalang ako para kumuha ng tubig.
lumabas muna ako sandali at nagpahangi habang umiinom ng tubig.bigla naman tumunog yung phone ko kinuha ko ito at sinagot si boyuan pala.'hello'
"boyuan'napatawag ka!
" boss santa...pinapatawag kayo ng lolo mo bukas dapat nasa mansion kana!
"okay'sunduin ninyo nalang ako darating ako agad!
" okay..boss santa!
kailangan ha'bakit naman kaya.pumasok nalang ako sa loob para magpalit ng damit kailangan ko pumunta ng Japan ngayon gabi.bayi tawag ko sa kanya papasok na kase ito ng kwarto niya sandali lang muna.
bantay mo si little kitty aalis ako importante lang ito bayi baka matagalan ang pagbalik ko dito.
"boss santa...mag ingat lagi kayo dun!
salamat sa paalala mo bayi!yan lang ang sasabihin ko sayo sige na balik para makapag pahinga kana din.
tulog na pala siya.kumuha ako ng akin damit bago pumasok sa banyo.
bago ako umalis tiningnan ko muna siya habang natutulog.aalis na muna ako xiaoyu ingatan mo lagi si baby may lakad lang ako importante.babalik ako agad para sa inyo.
bayi ikaw na bahala dito kapag may problema tumawag kalang sa akin oh di kaya kila keyu at patrick.
maaga ako nakarating sa japan at buti nasa airport din yung sundo ko sila boyuan at yuyang.hinatid nila ako sa mansion ng lolo ko.habang papasok kami wala naman masyado mga tauhan si lolo nasa paligid.
"welcomed po master santa'
sinulubong kami ng kanya butler na babae kasama at binati din ako ng mga maid ni lolo.nasan siya miko sinama niya ako kay lolo nasa training room pagpasok namin nakita ko sila lolo nakaupo sa sahig sa kanya kutatso table habang may mga pagkain na nakalagay dun.
lolo'tawag ko sa kanya lumabas na din si miko habang ako naman umupo sa sahig kapantay ng akin lolo.
"mabuti naman na dumating ka santa.sabihin mo bakit ayaw na ayaw mo umuuwi dito sa nagoya ganpanan ang magiging leader mo sa Mafia may dahilan ba na hindi mo maiwan sa beijing.!
marami ako business sa Beijing na kailangan nandun ako lolo isa pa kahit wala ako rito ako parin ang leader ng mafia groups wala sila magagawa dun.
sabihin na ninyo ang pakay ninyo lolo alam ko pinapunta mo ako dito na walang dahilan.
"tama ka.... tiningnan mo ang loob ng envelope nayan para makita mo at kung anu pasya mo sa kanya.!
binuksan ko laman ng envelope nakita ko mga picture namin ni xiaoyu magkasama at may kuha siya dito na nag iisa lang.
wag na wag mo siya sasaktan lolo mahalaga siya sa akin.lahat gusto ninyo susundin ko ayuko na mapahamak ang anak namin.
"hindi siya nararapat sa pamilya natin santa....ayuko sa mga bakla tulad niya.kaya kung ayaw mo masaktan siya kailangan mo pakasalan si m at Kaori.!
papayag ako lolo basta ipangako ninyo wag ninyo siya gugulohin pati pamilya niya dahil kapag may magyari sa anak namin kalimutan mo may apo pa kayo dahil kahit lolo kita kaya kitang labanan.
tumayo ako at kinuha ang envelope palabas ng training room susundin ko gusto ninyo lolo kahit na labag sa loob ko.pumasok na din ako sa akin kwarto dito sa mansion.nagtxt dib ako kila boyuan at yuyang na dito muna ako matutulog sa mansion.
nakahiga lang ako dito sa kwarto.boring naman dito namiss ko na tuloy sila little kitty at baby sana okay lang sila dun sa bahay.kinuha ko yung phone ko at binuksan mga phone album na meron ako sa kanya syempre may password ito.
napapangiti ako kapag nakasimangot siya lagi.kyut niya talaga para siyang kuting sarap yakapin kaso lagi naman siya galit sa akin.
bahala na kung anung magyayari.
yaya koko'kailangan kuna umalis balik naman ako sa beijing.
nagkita naman kami ni kaori maayus naman ang pag uusap namin dalawa.kaso nga lang subra ingat talaga yung paglabas ko dito sa nagoya dahil sa mga kalaban namin sa mafia na nakatangap ng sulat si lolo na mag ingat ang mga member ng Uno organization groups.
boyuan at yuyung kayo na bahala sa mga business na meron ako dito sa japan at mag ingat lagi kayo.
"boss santa... salamat po.'
"baka bukas boss pupunta kami ng beijieng!
umalis na din ako.nagpasundo nalang ako sa dalawa kung bodyguard na sila jun at mika mga professional agent sila dalawa dito sa beijing.pagkahatid nila sa akin umalis din sila agad.
"maligaya pagbabalik boss santa!
kumusta kayo rito maayus ba.nasan si little kitty.nasa kwarto daw ito sabi ni bayi.binuksan ko pinto at nakita ko ito nakaupo sa kanya table paharap sa salamin bagong ligo.
nakabalik na ako little kitty.tiningnan ko lang ito na naglalagay ng makeup.ngumiti lang ako ng palihim.wala ako natanggap na sagot sa kanya kahit isa.
miss kita santa'hindi ko yun marinig sa kanya mga bibig.nagtungo nalang ako sa office ko at dun humiga sa sofa hanggan kailan ganto kami ni xiaoyu subra sakit na ikaw lang yun nag titiis sa lahat ng bagay hindi mo naman makukuha balang araw.
subra lamig ng hindi ka niya kausapin na para bang hindi ka niya namiss.
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BOSS RAPE ME
Fanfictiongaya ng sinabi ko magalit ka sa akin.wag mo ako mahalin. sinira ko buhay mo kaya dapat lang sa akin na iwan mo at kamuhian...... santa ginawa ko naman lahat nagalit ako kinasusuklam ko siya.bakit ganun!mahal ko parin siya.ayuko siya mawal...