Xiaoyu pov:
!isa itong masalamot na bagay na nangyari sa amin buhay.sana sa japan kami piro ibang lugar ang yung dinalhan sa amin ng mga dumukot sa amin.mga kaibigan ko hindi ko na sila nakita pa.
nagising nalang ako nasa isang malawak na kwarto at walang damit masakit din buong katawan wala ako maalala sa nangyari sa akin.yung damit ko nasa sahig tangin kumot nalang ang tumatakip sa akin katawan at may tali pa ako sa paa piro sa kamay wala subra hapdi ng paa ko.
nandidiri ako sa akin sarili bakit nangyari ito sa akin.halimaw ang mga dumukot sa amin.anu ba kailangan nila bakit nila nagawang dukotin kami ng ganito.
inalagaan ako ng mga magulang ko at hindi nakatikim ng ganito karahasan piro ang ibang tao.nagawa nila ako halayin ng walang kalaban laban kinamumuhian ko .sino man ang gumawa nito sa akin hayop siya.
pinahid ko mga luha ko.bigla naman may pumasok na lalaki.nagulat ako siya yung lalaking nabangga ko sa park siya ang dumukot sa amin.saan mga kaibigan ko mga hayop kayo wala kayo puso.ibalik ninyo kami sa mga parent namin hayop.. mga halimaw.sigaw ko sa kanya.
"tapos kana...kumain kana para may lakas ka mamaya!hayop na kung hayop kami wala na kayo magagawa kundi ibigay mga gusto namin.!
"ayuko kumain. kung galing sayo mga yan.ibalik mo dangal ko hayop ka walang karapatan angkinin ang katawan ko.hindi mo ako pag aari nandidiri ako sayo kahit kailan hindi kita mapapatawad sa ginawa mo sa akin.nirape mo ako ng walang malay.
sumama ang mukha nito at hinawakan ako sa braso subra higpit ng paghawak niya.
"nasasaktan ako hayop ka.. bitawan mo nga ako.bigla niya ako hiniga sa kama at walang sabi sabi pinasok niya ang kanya ari sa butas subra sakit.napaluha nalang ako subra.
"hayop ako diba..kaya ipapakita ko sayoo kung gaano kahayop ang umaangkin sayo little kitty.!
"ahhhhhh.... aray... tama na plss masakit na! maawa ka! iuwi muna ako sa parent ko.!
"kapag tapos na ako sayo katawan iuwi kita little kitty!piro sa ngayon pag aari kita.!
pagkatapos niya ako galawin ulit iniwan niya ako.umiyak lang ako habang nakahiga sa kama.yung pagkain at mga damit ko na binili niya.kahit na nahihirapan ako gumalaw kinuha ko nalang pagkain.nagugutom ako masarap siya baka linuto ito ng ibang tao.
kahit hirap man sa paglakad at ika ika sa wakas nakarating din ako sa banyo nang linis ng katawan naligo bago isuot ang damit galing sa lalaking rapist na yun.
bumalik ako sa kama at humiga pagod na pagod na din katawan ko kaya matutulog muna ako.wala na din ako tali sa paa tinanggal niya kanina bago ito umalis.
"nagising ako!gabi na kaya bumango ako para tingnan nasaan talaga ako.midyo nawala na sakit dahil sa nakaligo ako yung mga gamit ko nasa table.lumabas ako ng kwarto at bumaba patungo sa labas tahimik at walang mga ingay ng tao kahit mga huni ng ibon.pagdating ko sa labas nakita ko ang napakalinis na dagat tumingin ako sa paligid subra laki ng bahay na ito dun sa dulo may tatlong bahay din na malalaki.
nasa isang isla kami.wala ako makita na sasakyan pandagat at kahit anu sa paligid.bigla may humawak sa kamay ko.
"anu ba..bitawan mo nga ako! rapist ka...madumi yang kamay mo.!
" bagay naman pala sayo ang damit mo little kitty..lalo mo tuloy ako inaakit.!
dinala niya ako sa kama at dun tinapon na para sako bigas.pumaibabaw ito sa akin.natakot tuloy ako sa gagawin niya sa akin.nahawakan niya paa ko kaya madali niya ako nahawakan sa kamay.
evil ka ka talaga...walang hiya rapist sigaw ko sa kanya kahit anung pilit na kumakawala ako sa kanya wala din silbi.mahina ako kumpara sa kanya.unti unti niya hinahaplos ang hita ko kaya sa ayaw at sa gusto ko naguguluhan talaga ako. ayaw ng akin isip piro katawan ko magugustuhan ang mga haplos niya para ito sumusunod sa kanya.
"wag kana kase manlaban little kitty..pag aari na kita kaya lahat ng gusto ko gawin mo baka....gusto mo may gawin ako sa kapatid at parents mo.isang tawag kulang sa mga tauhan ko boom wala kanang mga magulang dadatnan..!
"evil ka... halimaw!sisipain ko na sana ito ng hawakan niya ako patalikod at tinangal ang akin kasuotan.
akala ko talaga... angkinin niya ako piro pinalo niya pwet ko gamit ang kanya sinturon.
"ahhhhhh.....tama na!
"subra tigas ng ulo mo.. little kitty kapag gumawa kapa ng kinagagalit ko hindi lang sinturon ang ipapalo ko sayoo sundin latigo.!
"plss.!tama na masakit na pwet ko.gagawin kuna ang lahat ng gusto mo wag mulang ako paluin maawa ka subra sakit niya ih.
tumayo ito at tumingin sa akin.inayus ko damit ko masama ako tumingin sa kanya kaya ngumisi lang ito sa akin.
"evil.!
! magpahinga ka...babalik kita kapag maayus kana.tandaan mo wag ka magbalak tumakas baka hindi lang yan ang gawin ko sayo.baka gusto mo ibigay kita sa mga uhaw sa laman tauhan ko.!
"hindi na.;wika ko sa kanya sumira yung pinto at lumabas ito.nakahinga ako ng maluwag naisip ko kailangan ko gumawa ng paraan para makuha ang loob niya pagkatapos dun na kami tatakas syempre kailangan ko gamitin ang utak ko.
humiga muna ako dahil sa sakit ng pwet ko bwisit talaga rapist na yun subra sama talaga.paano kung nasugatan ang makinis kung balat ang hayop na yun nakailan na siya sa katawan ko.tapos may gana pa siya paluin ako.akala niya sa akin bata na ganun yan paluin devil talaga.
"kumusta na kaya mga kaibigan ko!katulad ko din pinahihirap ba sila at hinahalay ng ilang beses at pinapalo.kailan kami rito.ang rapist na yun wala siyang awa sa akin.bakit ba lagi siya sabik sa katawan ng isang babae bwisit hindi pala ako babae baka adik ang evil na yun tingin sa akin katawan ng babae kapal na bungo niya.
ilang oras bago ako nagising kase naman may humahaplos sa hita ko kaya bigla ako magising.
"rapist bakit ka nandito.!umalis ka sa kama ko.
"kumain kana...alam mo gutom ka.!
"ayuko sabi..baka may lason niya.humiga ako muli bahala ka dyan.hindi ako kakain at ayuko yang makita mukha mo kahit araw araw evil ka.
"okay...kapag ayaw ng pagkain dapat tinatapon!
agad ako bumangon..tinapon niya pagkain sa basurahan sayang nun.bakit mo tinapon hindi kaba nang hihinayang sa pagkain sama mo talaga.hinawakan niya ako sa mukha ko.
"kapag sinabi ko kumain ka..kumain ka..ayuko sa lahat ng tinatangihan ang bigay ko..ayuko ng pinaghihintay ako!lahat ng ayuko yung ugali na meron ka.!
binitaw niya ako.kaya napahawak nalang sa akin panga sakit.sinipa niya table kaya nalaglag yung mga gamit dun.napaiyak tuloy ako sa kanya asal.kinuha ko yung pagkain hindi pa naman nasira kaya okay pa.
pinulot ko mga nahulog na gamit sa table at binalik sa dati.kumain ako pagkatapos lumabas ng kwarto nakita ko si evil na nakaupo sa sofa umiinom ng wine.
nagtungo nalang ako sa kusina para kumuha ng tubig sa ref pagkatapos bumalik sa kwarto.pagpasok ko nabigla ako dahil na likuran kuna ito.bigla niya ako hinila at hinalikan wala ako nagawa kundi hayaan sya sa kanya ginagawa sa akin.
kung manlaban man ako masasaktan lang ako kaya mas mabuti na ganito.hindi naman ako mabubuntis kaya ayus lang.baka bukas subra sakit naman katawan ko dahil sa kanya mga kapangahasan.
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BOSS RAPE ME
Fanficgaya ng sinabi ko magalit ka sa akin.wag mo ako mahalin. sinira ko buhay mo kaya dapat lang sa akin na iwan mo at kamuhian...... santa ginawa ko naman lahat nagalit ako kinasusuklam ko siya.bakit ganun!mahal ko parin siya.ayuko siya mawal...