santa pov:
nakatangap ako ng mensahe galing kay boyuan na patuloy parin sa agawan ng pwesto para sa mafia organization group kung sino ang karapat dapat pinuno habang tahimik lang daw si lolo bigla boss ng mafia isa ako sa mga pipili kung sino ang dapat pinuno na hindi sakim sa kapagyrihan at hindi abusado pinuno dapat maganda ang layunin sa ibang nasasakopan.
hindi tuloy ako makapag isip ng maayus dahil sa mensahi ni boyuan ngayon pa na galit naman sa akin si little kitty.paano kase yan si migumi talaga himamon niya si xiaoyu at sinabi sa kanya fiance ko siya yun tuloy nakatangap siyang sabunut at sakit sa katawan kahit na maliit lang si xiaoyu di mo akalain magaling pala sa martial art.kung hindi ako dumating baka mapahamak na sila ng anak namin.
hindi ko talaga akalain ganun si xiaoyu magalit daig pa niya si grandma magalit nun kay lolo para siyang sinasapian.napabuga nalang ako ng hangin.binalaan kuna si kaori na kapag may gawin siya kay xiaoyu hindi ako dadalawang isip na parusahan siya kahit na babae pa ito.
bayi...tawag ko sa butler ni little kitty pakikuha nga ako ng milktea dalhin mo sa pool dun nalang muna ako.
"okay...boss santa.!
salamat bayi ha.nakaupo lang ako sa tabi ng fool at nakita ko si little kitty nakadugaw sa veranda nakatingin sa akin.kinindatan ko ito okay na sana.kaso binilatan ba ako galit ata.kung suyuin ko naman ito mas lalo siya maiinis sa akin at may kasama pag sermon at pagtataboy sakin.
ilang oras na ako dito sa pool habang nagbabasa ng magazine.naisipan ko pumasok na sa loob may tatapusin lang ako work na inuwi ko galing sa opisina.
'xiaoyu..'patayin mo nayang tv pahinga kana.sinamaan niya ako ng tingin bago tumayo at pinatay ang tv.pumunta ako ng cabinet at kumuha ng damit maliligo muna ako.may yumakap sa akin sa likuran si xiaoyu pala.
"santa...gusto ko kumain ng pocky yung kulay pink chocolate at strawberry pati yung ibang favor bilhan mo ako nun..plsss!
galit ka parin ba sa akin.xiaoyu.ngumiti ito sa akin bago niya ako halikan sa labi kaya yung simple halik lang ih nauwi sa pagtatalik di ko kase mapigilan angkin siya.
mabilis lang ako babe xiaoyu.kinuha ako yung susi ng sasakyan bago ako umalis humalik muna ako sa pisngi niya.bayi ikaw ba muna bahala kay xiaoyu lalabas lang ako sandali baka maghanap yun at maisipan naman nanbabae ako.
pagdating ko sa groceries store kung saan isa sa mga business ko pinamamahala ng isang kaibigan ko si meng kaya naman kahit na hindi ako masyado pumunta dito kilala parin ako ng mga staff nila at empleyado subra laki ng groceries store na ito dahil malaki ang ginasto ko rito para mapatayo lang ang business na gusto ko.
nagtungo nalang ako sa lalagyan ng pocky stick kaya sinamahan di ako ni wen.kailangan ko ng 10box ng chocolate at 10 strawberry favorite pati yung iba bakit ba kase gusto kumain ng ganito ni xiaoyu masarap ba talaga kumain ng pocky stick ih para di naman siya masarap kagatin pagkain lang yan ng mga bata.
"sir Uno... thanks you sa pagpunta!
"sir Uno nasa sasakyan na Po lahat yung mga box'
salamat..'pakisabi sa manager ninyo kailangan ko siya makausap magtungo siya sa opisina ko bukas.nagmadali ako umalis hanggan sa nakarating ako sa bahay pagpasok ko agad naman ako tinulungan ni bayi sa pagbuhat ng mga box.
bayi ipasok mo yan lahat sa kwarto namin.hindi pa nga ako nakakapasok sa loob ng bahay ng lumabas si xiaoyu na magulo buhok at tumakbo patungo sa akin.
"santa....nandito kana akala ko iniwan muna ako'tagal mo kase!
yumakap ito sa akin.binaba ko muna yung buhat kung box linagay sa baba ng sahig.ikaw talaga sana hinintay mo nalang ako sa loob malamig dito sa labas.bayi ikaw na ang pumasok niya lahat.
kinurot ko pisngi niya habang kumakain ng pocky strawberry.pahingi pagbibiro ko sa kanya.
"ayuko...nga bumili ka nga pagkain mo!
wow! sweet naman ayaw mamigay ang babe xiaoyu ko pakiss na lang puede ba.sinamaan niya ako ng tingin kaya matutulog naman ako sa sahig nito.ginalit ko kase ih kaya tiisin ko nalang ang isang leader ng mafia natutulog lang sa sahig. di naman ako sanay na matulog sa ganito.isa pa kapag makita ako ng mga tauhan ganito kalagayan naku pag uusapan naman nila ako under sa wife na maliit.
"bayi"maghanda ka ng breakfast ni xiaoyu baka kapag nagising yun maghahanap yun ng breakfast niya.
nakaupo lang ako sa tabi ng mesa habang nag kakape busy naman mga maid at si manang busy sa paglalaba at si bayi nagluluto sa pag kain little senyorita.
bayi labas lang ako sandali pagpapaalam ko sa kanya.
naglakad lakad lang ako sa malawak na fauntain na napapaligiran ng mga flower dahil yun ang gusto ni xiaoyu na para daw ito fantasy iwan ko ba bakit ang hilig niya mag basa ng mga fantasy at kapag may nagustuhan ito talaga sasabihin sa akin at igagawa ko raw.
yung rason niya lagi mapera daw ako at sisiw lang sa akin yun.
bait ng little wife ko diba daig ko pa isang magician na kapag may utos siya gawin ko oh di kaya bilhin.piro ganun masaya ako na lahat naibibigay ko yun sa kanya at para din sa anak namin sana lang wag makialam si lolo.
bumalik ako sa loob ng may lumipad na vase sa harapan ko buti nakailag ako.nakita ko si xiaoyu na masama tingin sa akin problema ba niya aga aga naman wala ba siya mood.
'xiaoyu...naman muntik ba ako matamaan nun ha.sabi ko sa kanya.
"sàan ka galing sa babae mo pokpok kaya wala ka sa kwarto sagutin mo ako baka gusto mo saksakin kita ng katana!
ibaba mo nga yan xiaoyu katana matalim yan baka masugatan ka niya.bayi puede ba kunin mo katana kay xiaoyu bakit niya yun nakuha.
galing ako sa labas naglakad lakad lang xiaoyu hindi ako nanbabae maniwala ka naman.
buti na nakuha ni bayi yung katana at dinala sa room kung saan nandun mga collection ko.kinabahan ako dun ha.halika na rito.
grabe'talaga xiaoyu kung manermo.nakaupo na kami sa sofa at masaya naman siya kumakain pocky chocolate kaya hinahayan ko nalang ito.ngumiti sa akin si bayi bago bumalik sa kusina.
tingnan ko nalang siya buong maghapon ayuko naman umalis baka sabihin niya nanbabae ako di kaya lahat ng damit ko nasa labas na ng gate.bukas nalang ako papasok sa opisina isasama ko nalang ito para wala naman masabi sa akin na masama.
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BOSS RAPE ME
Fanfictiongaya ng sinabi ko magalit ka sa akin.wag mo ako mahalin. sinira ko buhay mo kaya dapat lang sa akin na iwan mo at kamuhian...... santa ginawa ko naman lahat nagalit ako kinasusuklam ko siya.bakit ganun!mahal ko parin siya.ayuko siya mawal...