xiaoyu pov:
"bayi!naman bakit ba ang mahal ng apple pagrereklamo ko sa kanya tapos masungit pa itong tendira akala mo naman kinaganda niya.
wala ba siyang tawad kahit kunti.bayi bayaran muna nga ito subra init na dito ha.bakit kase dito kami pumunta sa palingke tapos ang dami pa mga tao.pagkatapos namin mamimili dumaan kami sa isang cake shop nila linmo.
"hi....nandyan si linmo..bibili kami ng cake sabi ko sa tendera..
"pinsan na walang jowa..bakit nandito ka naman sa cake shop ko.. dami muna utang ha.. kahit isa wala kang binabayad sa akin..
"linmo... naman wala pa ako pera ih.isa pa kailangan ko kumain ng cake nagugutom ako.sige ka hindi kita kukunin ninang ng anak ko.
"ikaw naman di mabiro...mika bigyan ko ng isang cake si xiaoyu bilis.!
"thank you linmo ang bait mo talaga.mula ng malaman ko buntis ako at yung mr rapist ang ama masaya ako dahil may connection na ako sa kanya.kaso noong nang kita kami bigla ko nalang siya sinampal basta iwan gustong gusto ko siya sampalin galit parin ako sa kanya ngayon iniiwasan niya ako.
" linmo"alis na kami ha.. sumakay na din kami sa van.bayi punta tayo sa opisina nila mr Uno puede ba.kahit ganito ang suot ko naka hanfu dress ako wala ako pake.
"my lady kailangan mo muna kumuha ng appointment kung kailan oras ka haharapin ng boss nila.!
"di kukuha tayo ngayon.sabi ko kay bayi nakarating din kami sa super malaking building ito yung kompanya ni mr Uno ang lalaking iniiwasan ako.pumasok kami at nagtungo dun sa counter si bayi na yung kumuha ng appointment.nakaupo lang ako rito sa tabi habang nakatingin sa labas ng building.
piro hindi ko inaasahan makita ang papasok na lalaki kasama mga bodyguard nito.matagal kuna siya mayakap kaso nahihiya ako baka galit din siya.tatayo sana ako ng may babae na yumakap sa kanya at humalik sa pisngi kinuyom ko akin kamay.
babairo nayan..kapal ng mukha hindi na nangbago tumayo ako at lumapit sa kanya.
"babairo ka... sinampal ko ito sa harapan ng babae kasama niya.umiyak ako habang patakbo palabas.narinig ko ang pagtawag niya sa akin bahala ka dyan.
"xiaoyu...sandali lang muna...para sàan naman sampal nayun.!
bigla niya ako binuhat at dinala sa loob ng building sumakay kami sa elevator patungo sa kanya opisina.nakita ko huminto na kami at bigla bumukas ang elevator agad kami lumabas.pagdating namin sa kanya opisina binaba niya ako sa kanya secret room.
"mr rapist..namiss kita alam mo yun.sorry na hindi na ako galit sayo..galit kaba sa akin ha.nakita ko nakangiti siya sa akin at yumakap ito habang yung kamay niya humahaplos sa akin tyan medyo hindi pa halata siya diba mr rapist.
alam na ito nila mommy at daddy pati si kuya sejie.hindi naman sila galit sayo.kailan mo ako papakasalan ha.sino naman babae yun kanina landi mo.
"little kitty..isa yun sa mga investor ko sa business si mrs fei..!
"talaga... totooo baka kasinungalingan naman yan!pinitik niya noo ko kaya nag pout ako sa kanya.mr rapist puede ba ako dumito muna ayuko umuwi ng bahay plss.yumakap ako ulit sa kanya gustong gusto ko ang amoy mo sumiksik ako sa leeg niya bango.
"gusto ko kumain ng strawberry ngayon.kaya naman tinawagan niya si bayi na dalhin ang pinamili namin frutas dito opisina niya.
"boss santa... labas lang ako makikipag chika sa secretary mo bakla..!
"bayi...pake sabi kay sejie nandito sa opisina ko si xiaoyu kasama ko.!
"boss naman...ayuko nga makita at makausap yun Mr sungit sa akin oldman nayun.!
"bayi!wala kase yung jowa kaya masungit.. pagtiisan mo nalang ang kuya ko mabait naman yun ih.kumain na ako pati cake kinain ko na rin gutom ih.bayan mr rapist panay tingin ka.alam ko maganda ko kaya inlove ka sa akin.
nakaupo lang ako sa kama habang si mr rapist nasa opisina niya may tinatapos na work.tumayo ako at pumunta sa kanya.nakita niya ako at binitawan ang laptop na hawak niya.umupo ako sa kanya kandungan.
"bakit ka naka hanfu dress...cute mo tingnan dyan little kitty.!
talaga ba sagot ko sa kanya habang iniipot ang akin buhok sa taingan pabebe ko.humalik ito sa akin leeg ng paunti unti kaya nakaramdam ako init ng katawan.linihis niya damit ko para mahalik ako sa akin leeg pababa sa akin dibdib na malaki.
"hahahaha..charot lang!flat kung dibdib pala.unti unti niya ako hinahalikan sa labi kaya tumugon din ako sa kanya habang nakakapit sa kanya buhok ang akin mga kamay.patuloy lang kami sa paghahalikan at laban ng dila sa dila natutuo na ako sa kanya pano sabayan ang halik niya.
"santa..ahhhh masarap siya sisipsip mo pa.ahhhhh
"ganito ba little kitty..!dito ba.namiss ko makinis mo leeg at labi akin lang ito little kitty.
"yahhhh..sige pa.dilaan mo pa santa ang akin leeg pababa ng akin dibdib masarap nagustuhan ko.
binuhat niya ako patungo sa kama at dun niya ako hinubaran ng akin dress.tinali ang akin kamay gamit ng kanya necktie.gumapang ang kanya mga kamay sa mga hita ko.pumaibabaw ito sa akin habang nang hahalikan kami hindi ko magalaw ang akin kamay.tumango ako sa kanya sinabi sabay kindat pa landi niya.
"Beautiful view little kitty.!
"ready!
"ahhhh... putangina masakit..ahhhhhh santa dahan dahan naman.ikaw talaga hindi ka marunong magdahan dahan akala mo sa akin robot pasok agad.
"sorry na miss kulang kase makita ang flower mo ih.. excited lang little kitty.!
"wag mo isagad babatukan kita.pinasok niya ulit ang kanya ari sa akin makipot na flower napangiwi ulit ako.hihirapan talaga ako mag adjust sa kanya batuta dahil sa laki nito.
" santa.... ahhhhh naramdaman ko lalabasan na ako.kumapit ako ng mahigpit sa kanya likuran para nga bumaon na yung mga koko sa kanya likod ih.
"tuwad.!
" haaaaa"
sumunod ako sa kanya.sagad na sagad talaga.pakiramdam ko mahihimatay ako sa subra bilis niya kaya kumapit ako sa bedsheet.hinahalikan niya ako sa likuran pati leeg ko.humigpit pa kapit niya sa baywang ng bilisan niya ang pagbaon sa lagusan ko ko hihirapan na ako kumapit sa bedsheet kaya nasusubsub yung mukha ko sa unan.
"ahhhhh.. little kitty iputok kuna!
sige lang santa iputok mo na naubos na yung lakas ko.napahiga ako sa subra pagod masakit subra ang pwet ko at flower hingal kami pariho.naramdam ko parin ang ari niya sa loob na pumipintig pintig pa.
"I love you so much little kitty..!
"I love you...too mr rapist.hinalikan niya ako muli at maulit naman nang limang beses kaya nanghihina na ako..gago hindi siya napapagod.
"isa pang round little kitty.!
" bwisit ka..tama na lantay na cariader na ang akin flower dahil sayo adik ka talaga Mr rapist sumayaw ka nalang Ng sexy dance biro ko sa kanya.
"diligan natin ulit.!
"santa umayos ka.!yumakap nalang ako at pinikit ang akin mga mata.masaya ako na mayayakap kuna siya at makakasama.baka bukas galit naman ako sa kanya.
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BOSS RAPE ME
Fanfictiongaya ng sinabi ko magalit ka sa akin.wag mo ako mahalin. sinira ko buhay mo kaya dapat lang sa akin na iwan mo at kamuhian...... santa ginawa ko naman lahat nagalit ako kinasusuklam ko siya.bakit ganun!mahal ko parin siya.ayuko siya mawal...