LiuYu pov:
sino ka naman para sabihin ako layuan ko apo mo.'hoy'matanda kalbo wala kang karapatan sabihin niya sa akin.ikaw lumayas dito sa bahay ko.
pumasok ka.tinakot mo ako akala mo masisidak mo ako dyan sa pagiging mafia mo.sabihin ko sayo matandang kalbo hindi ako aalis sa tabi ni santa.hindi mo hawak ang buhay niya karapatan mo lang na gabayan siya piro naging bato ang puso mo naging masama ka sa kanya lahat sinunod niya para lang dyan sa mga gusto mo.wala kang malasakit sa kanya gusto mulang kumitil ng buhay na kaya ninyo takotin at parusahan.
"hindi ka nararapat sa pamilya namin.isa ka lang dukha!
natahimik ako sa sinabi ng matanda kalbo na ito.kahit na lolo kapa ni santa wala kang karapatan sabihin ako ng dukha mabilis ko ito sinipa palabas ng pintuan buti nasa nasalo siya ng kanya butler at dun bumagsak.dinaluhan siya ng kanya mga bodyguard.
wala pa si santa nasa meeting siya ngayon.nakaramdam ako ng sakit sa tyan kaya napaluhod ako bigla.
bayi.!saki ko sa kanya mabilis ito lumapit sa akin.masakit ang akin tyan si santa nasa na siya.
"parating na siya..my lady! dadalhin kuna kayo sa hospital mamumutla na kayo!
hahawakan kuna sana si bayi ng dumilim naman ang paningin ko at bigla nalang ako nawalan ng malay.ayuko mawala ang baby namin siya nalang ang nag iisa connectado sa amin ni santa.
'santa"yun ang una kung binangit agad paggising ko.buti nalang nakita ko agad siya nakaupo sa tabi ng kama ko.ginising ko ito habang hawak kamay ko kaya ginalaw ko naman ito para maramdaman niya gising na ako.
santa."sambit ko sa kanya pangalan.bigla naman ito namulat at nakita ko gising na.yumakap naman ito sa akin agad bakit magulo ng buhok mo mahangin ba sa labas oh sa meeting ninyo.
"babe xiaoyu....gising kana'okay kalang may masakit ba sayo.anung gusto mo kainin sabihin mo lang!
nahihilo ako sayo ih.sabi ko sa kanya bumitaw naman ito sa akin agad.
santa asan ang magaling mo lolo kapal ng kalbo niya buhok na bigyan ako ng babala na layuan ka.alam mo ba pinapili niya ako kung anung gusto ko pera oh ikaw.
"anung sagot mo sa lolo ko!
sagot ko..sinabi ko na pera yung pipiliin ko para naman maging mayamam ako agad.palihin ako ngumiti dahil nakita ko sumama ang mukha ni santa para nawalan siya ng malaking pag asa.
di joke lang naman yun ih.bakit naman kita ipagpapalit sa pera kung pagkawala mo naman ang dahilan nun baka di ko kayanin santa.lahat gagawin ko maging mabuti lang wife sayo kahit na lagi kita inaaway ayuko na mapuntahan ka dun sa babae pokpok na yun baka anitan ko talaga yun ng buhok kapag inagaw ka niya sakin.agad naman niya ako yinakap ang hinalikan sweet naman.ngumiti ako sa kanya sinabi naguguton ako.
"dumaan pala dito si nine at patrick kaso tulog ka pa'nagdala din ng pagkain si linmo para sayo!
cake ba yun dala ni linmo bakit hindi niya ako hinintay.bakla yung baka nagpapakyut naman kay doctor zhang kaya pumunta dito yun naman ang kanya ugali basta gwapo magpapansin yun.santa gutom na ako santa sabihin mo kay bayi na gawan ako ng sushi at wasabi yung japanese food.sinunod naman niya ang akin gusto at tinawagan niya si bayi kaya naman naging masaya ako.
"mayamaya darating na yung food mo!.piro santa ilang oras ba hihintay natin.ano pala sabi ni doc Zhang bakit sumakit ang dyan ko.yang lolo siya magiging dahilan ng pagsakit ng tyan ko ayuko makita ang mukha niya Santa kumukulo dugo sa lolo mo kalbo.ayuko na maging kamukha niya ang babies natin hindi ako papayag dun.
dumating din yung pagkain ko.ngayon kasama ko si bayi umalis kase si santa pinuntahan yung lolo niya kaya pinayagan ko naman ito mag usap sila dalawa sana naman walang magyari sa pag uusap nila mag lolo.nakaalis na din si doc zhang bago niya tingnan sabi niya okay naman ako naestress lang daw ako sa mga nagyari.
bayi.!tapos na ako kumain iligpit muna mga yan.umupo lang ako sa bed habang hinintay si santa bumalik.nakita ko si bayi na may kausap sa phone niya hindi ko ito pinansin.mayamaya lang bumukas yung pinto nakita ko si santa.mabilis ko siyang yinakad agad dahil siguro sa mga baby namin alam siguro na nandito na daddy nila kahit na hindi pa namin alam kung ilan nasa tyan nararamdaman ko na lumalaki na sila.
santa umuwi na tayo gusto kuna matulog sa kama.
"masusunod little lady..!bayi dalhin muna mga gamit ni xiaoyu at aalis na tayo.!
kanina kapa santa nakakainis ka talaga papansin ka dun sa mga nurse malalaki ang dibdib.habang nasa byahe kami hindi ko siya kinikibo naiinis ako sa kanya kaya panay ngiti ni bayi sa amin dalawa.
pagdating sa bahay agad ako pumasok sa silid para umupo sa kama ayuko magbihis.pumasok na din si santa kasama si bayi na dala mga gamit ko.
bayi.. magluto ka ng fried rice haloan ko ng coriander at ibang gulay tumango nalang ito bago lumabas ng kwarto namin.
"halika rito bibihisan kita ng pantulog mo little baby.!
sabi ni santa siya mag bihis sakin kaya tumayo ako at pumunta sa harapan niya manyak nato lagi siya nagbihis sa akin kase alam ko naakit sa akin katawan flawless dahh ganun talaga kapag maganda ka.santa hindi na ko galit sayo kaya wag kana magtampo.
" ikaw talaga hindi naman ako nagtampo sayo little baby ih.! matulog kana.!
ayuko"sabi niya matulog na daw ako piro umupo lang ako sa kanya kandungan at yumakap hindi ako inaantok santa gusto titigan lang kita hanggang umaga.
kinurot niya pisngi ko..santa naman ih reklamo ko sa kanya na kinangiti niya kaya napatigil ako kase lakas ng tibok ng akin puso kapag ganyan siya ngumiti nakakainlove.
habang nasa sofa kami dito sa kwarto may tinanong siya sakin na hindi ko masagot sagot.naguguluhan kase ako sa mga nagyari ih kaya sinabi ko nalang na hayaan muna ako mag isip sa bagay nayun.mabuti at super matalino si santa kaya alam niya nasa paligid.
wala naman ako nagawa buong gabi kundi tumingin kaya santa mukha kahit na natutulog na ito.piro natatakot ako baka kapag natulog ako ih wala na siya at iwan nalang ako bigla.iba ang kanya buhay sa japan.
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BOSS RAPE ME
Fanfictiongaya ng sinabi ko magalit ka sa akin.wag mo ako mahalin. sinira ko buhay mo kaya dapat lang sa akin na iwan mo at kamuhian...... santa ginawa ko naman lahat nagalit ako kinasusuklam ko siya.bakit ganun!mahal ko parin siya.ayuko siya mawal...