xiaoyu pov:
nasa dagat kami ngayon nila riki at yetao pati si nine naglalaro ng badminton.minsan makakalimutan namin na wag nalang umuwi kaso nga lang mag aaral pa kami.sinabi sa akin ni riki na kaibigan niya si keyu noon bata palang sila.
"masaya ba kayo!tinanong ko sila kung masaya sila nandito kami sa isang isla na walang kahit anu mga tao kundi malaking bahay lang at malawak na lupain.
"masaya kami... dahil nakilala ko si oscar! siya pala ang magiging fiance ko.diba destiny kami.!
"gaga ka...anung destiny ka dyan dinukot nga nila tayo.!masaya Kapa.!
"piro... aminin natin ang hot nila at malalaki ang patula!
" hoy..bakla nine hilig mo sa patula kaya mukha mo pangit na.!
"yawa...naman oh yetao bakit kaba lagi mo binabara mo mga sinasabi ko.. ingit ka.!
"nine at yetao!tigila na maglaro nalang tayo ng badminton masaya pa habang wala pa mga rapist at hilahin naman tayo sa mga kwarto natin at pahirapan.natawa nalang kami.
" xiaoyu...bakit naman ganyan suot mo muka kang beday na bakla binalot na tela..old fashion..!
"gaga.. old fashion ka naman itapon kaya kita sa dagat para maging old fashion serena ka..!
"bagay yan sayo xiaoyu suot mo muka kang bata bagong tuli.!
"wow...talaga bagay!
"ewww..ayaw ko nito suot ko kaso yang evil na rapist gusto niya ganito suot ko nagagalit siya.badoy diba muka ako iwan nito.
wala kami ginagawa mula kanina at hanggan hapon kundi maglaro nag badminton.sumapit ang gabi bumalik na kami sa kanya kanya namin bahay.pumasok sa loob at nakita ko si evil rapist na bagong ligo dumaan lang ako sa kanya harapan.
"kumusta nang injoy kaba sa labas little kitty.!
"hindi!mag iinjoy ako kung ibalik muna ako sa mga parent ko ayuko dito.ayuko makasama ang katulad mo rapist nandidiri ako sayo kahit kailan.
tumakbo ako sa kwarto.naligo at nang bihis pagkatapos kinuha ko akin makeup naglagay kahit kaunti sa akin face para lagi ako pretty.humiga ako sa kama.nang basa nalang ako ng book tungkol sa pagluluto.
mayamaya naisipan ko bumaba.nakita ko si evil rapist na uminom ng wine sa kanya room bar.
"teka...makakain nga muna.kumuha ako ng mga junkfood sa kusina at dinala kwarto dun ko ito kainin.bahala na lamggamin dito sa kwarto mabuti na yun para kagatin ang rapist na yun walang hiya.
napansin ko din nasa table yung laptop ni rapist kaya dali dali ko yun kinuha.swerte nakabukas ito.kailangan ko mahanap ang facebook ng kuya sejie ko.piro bigo ako lahat ng app puro may password bwisit.isa pa may gallery piro hindi ito baka password binuksan ko tumambad sa akin picture ng rapist na yun puro babae ang kasama.kahit sàan siguro mga hinalay niya ito.halimaw talaga siya kahit bata pa hinahalay na niya.ganun talaga kapag adik sa sex mga lalaki nga naman ayuk sa laman.
binalik ko nalang ang laptop sa table baka makita niya ako makialam at saktan niya ako.gagawa ako ng paraan para makaalis dito.ayuko tumira habang buhay sa lugar na ito.hindi ko pinangarap na makasama ang sumira sa dangal ko at dumukot sa akinkinamumuhian kita kahit kailan mamatay kana sana sigaw ko sa kanya.
hindi man niya ako naririnig piro yun ang akin sa loobin at hinanakit sayo hayop ka.tumulo ang akin luha kapag naalala ko lahat ng kahayupan niya sa akin parang ayuko na mabuhay pa.piro na isip ko din na may mga magulang pa ako uuwian.
nanatili lang ako nakaupo sa kama at yakap ang akin tuhod.kapag matulog ako baka pumasok siya at angkinin naman ang katawan ko ng paulit ulit.
piro nakalipas ang siyam na oras wala rapist na pumasok.kaya naisipan ko lumabas ng kwarto at silipin ito sa room bar nandun siya kanina.nakabukas yung ilaw at marami mga bottle ng wine nakita ko ito nakahiga sa sahig.
hinayaan ko siya dun bahala ka tama lang yan sayo.bumalik ako sa kwarto at humiga.hindi ako dinadala ng antok lagi sumasagi sa isip ko rapist na yun. bwisit talaga bumango ako at lumabas ulit ng silid at pinuntahan ito.
inayus ko muna mga bottle ng wine at yung mga kalat niya.may sofa naman dito kaya dito nalang siya ihiga ko.kahit na masama ka tutulungan parin kita.kumuha ako ng kumot at linagay sa kanya.
kinabukasan maaga ako nagising.pumunta ako ng kusina para magluto piro anu lulutuin ko wala ako alam sa ganun. tiningnan ko laman ng ref nakakita ako ng egg at hatdog piro yung iba iwan.nakakita ako ng lugaw yun nalang ang kinain ko.
"kumakain ka ng lugaw hindi mo man lang ininit masarap ba!
"evil! nagising kana pala rapist.wala kang pake kung ito kakainin ko.isa pa kumuha ka ng sayo at wag kang makialam sa akin.pwede ba.tumayo ako at nanglakad sana nang hatakin niya kamay ko at sinadalan sa ref.
"aray... kamay ko masakit hayop ka talaga rapist magdahan dahan ka nga wala kang mudo.
"kung makarapist ka para hindi mo magugustuhan ang mga ginagawa natin ah.aminin mo nasisiyahan ka din.!
"hayop ka! malakas ko ito sinampal...kahit kailan hindi ko magugustuhan ang kahayupan mo sa akin.kinamumuhian kita kahit kailan.gamitin mo man ang akin katawan piro ang akin puso kailan man hindi mo makukuha at hindi titibok sayo masama ka.
"tapos kana... salamat sa mga sinasabi mo sa akin..isa ka lang laruan.kapag tapos na ako sayo dun na kita ibabalik sa parent mo.!
binitaw niya ako at umalis sa harapan ko.bakit ganun nasaktan ako sa kanya sinabi sa akin na isa lang ako laruan para sa kaya.anu ba nangyari sa akin.umiyak ako habang nakaupo sa sahig.tumayo ako at umupo sa sofa hindi na ito bumalik saan kaya siya pumunta.
lumipas man ang isang oras.wala parin ito naging marahas ba ako kanina sa mga sinabi ko.tumayo ako at tumingin sa labas piro wala siya.pumasok nalang ako ulit sa loob baka mamaya pumasok din siya ulit.
hapon na kaya nang luto nalang ako ng egg at hotdog kaso sunog naman sila.yung kanin medyo hindi pa luto.kumain nalang ako mag isa.hanggan sa sumapit ang hapon at malapit na 6pm wala parin siya.baka nandun kila patrick or keyu.sinira ko nalang pintuan kakatok yun kapag nandyan na siya sa labas.
nagising ako dahil umulan pala.tiningnan ko sa labas madilim na at malakas ang ulan.nakita ko sa orasan 12am na madaling araw hindi siya bumalik.saan kaya siya pumunta sa mga oras na ito.matatakot ako mag isa.
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BOSS RAPE ME
Fanfictiongaya ng sinabi ko magalit ka sa akin.wag mo ako mahalin. sinira ko buhay mo kaya dapat lang sa akin na iwan mo at kamuhian...... santa ginawa ko naman lahat nagalit ako kinasusuklam ko siya.bakit ganun!mahal ko parin siya.ayuko siya mawal...