chapter-12

39 3 1
                                    

santa pov:
           kinakabahan ako na tumabok patungo sa hospital.iniwan ko ang meeting ko ngayon araw sana wala masama nangyari sa mag iina ko mga hayop ang may gumawa nun hindi ko sila mapapatawad.sabi ni bayi bigla nalang may sasakyan na bumanga sa sinasakyan nila.sa takot ni xiaoyu mawala ito ng malay.
       pumasok ako sa room kung sàan nandun si xiaoyu.pagbukas ko ng pinto nakita ko si riki at nine pati si bayi.
     "kumusta si xiaoyu maayus lang ba siya.
     "ayus lang siya santa.
   "mabuti hindi sila napahamak.!
   "boss sorry..kung nakita kulang sana yung sasakyan mabilis ko sa yun naiwasan.!
     "bayi.. wala kang kasalan tinapik ko braso niya.umupo ako sa kanya tabi.subra galit ang naramdaman ko ngayon.dinamay nila si xiaoyu hindi ko sila titigilan.hinawakan ko kamay niya nag alala talaga ako ng husto.
        "asan.sila oscar at yetao.saad ko sa kanila tatlo.si keyu at patrick nasan.
      "santa...nasa family party ngayon sila oscar at yetao.!
     "keyu at patrick naman hinanap nila yung bumangga sa sasakyan nila xiaoyu.!
       riki at nine....bantayan ninyo muna si xiaoyu labas lang ako sandali sumama ka sakin bayi may pag uusapan tayo ngayon.pumunta canteen nitong ospital.
    "bayi.!umupo ka muna.mauna kana umuwi ayusin mo ang kwarto sa bahay ko.isa pa tapos na din yun gawin kaya kailangan lang ayusin mga gamit sa loob may makakasama ka din dun para maglinis.
     "okay...po boss santa.!
  "salamat bayi!tatawag nalang ako sayo kapag puede na ilabas si xiaoyu alam mo naman maarte yun kapag nakakaamoy ng gamot dito sa ospital.
       pagkatapos namin mag usap ni bayi umalis agad ito.bumalik din ako sa kwarto kung sàan si xiaoyu.pagpasok ko gising na ito at kumakain naman siya.agad niya ako nakita at masama ang tingin niya sa akin.
     "sàan ka galing...nanbabae ka no.!
  "little kitty!naman.sa canteen lang kausap ko si bayi may inuutos ako sa kanya.sorry na little kitty.riki at nine wala pa ba sila keyu at patrick.
       dami mo naman kinakain little kitty sino ang nang dala niya dito.
       "riki puede ba wag mo naman lagi sinusunod ito si little kitty sa mga pagkain na gusto niya isa pa bawal sayo lagi mangluto diba.
       "santa....gusto kuna lumabas dito ayuko ng amoy dito.!
    " xiaoyu arte mo talaga.hindi kapa pinapayagan lumabas wag kang anu dyan girl.!
       "hintayin nalang natin sila keyu at patrick.!
     " ayuko nga umuwi na tayo ngayon santa.!
     "mamaya na.wag makulit dapat nagpahinga ka muna.isa pa wag kana lumabas ng bahay kapag wala ka naman bibilhin alam mo naman makakasama sayo lagi lumalabas.
       inayus ko muna ang kanya mga pinag kainan.ngayon kausap niya sila riki at nine.may pumasok na nurse kaya sa akin ito lumapit.
     "sir santa.. pinasasabi ni doc yuan na puede na kayo lumabas mamaya nasa operation room pa siya ngayon.!
     "ganun ba.!binigay niya sa akin mga vitamins na inumin ni little kitty.inilagay ko nalang ito sa bag niya para hindi ko nakalimutan.
         nakauwi na nga kami sa sarili kung Bahay dito ko si little kitty dinala.nandito din ang ama at ina niya pati si sujie hinayaan ko muna sila mag bonding dun sa room isa nandun din si nine.
        lumabas muna ako para kumuha ng tubig.nakita ko si Patrick na may kausap sa phone dinaanan ko ito habang patungo sa kusina.
      Manang rose!dumating na ba si bayi.
      "hindi pa po sir santa.!.  
   ganun ba..sige Manang rose abangan mo nalang si bayi sa labas para tulungan siya sa mga pinamili niya.mabilis ito umalis at nagtungo sa labas.
        umupo ako sa sofa habang uminom ng bubble tea.lumapit naman si patrick sa akin at may pinakita na picture.
       "santa...tingnan mo! dumating na pala sa japan ang fiance mo"
      "gago!sabi ko kay patrick.hindi ko fiance yun si lolo lang may gusto na ipagkasundo kami isa pa hindi ko siya type masyado siya maarte na babae kahit na anak siya ng mafia wala ako pake kalaban parin namin ang pamilya nila patrick.
      ano...!bakit ka tumawa dyan.alam mo naman kung ano meron sa pamilya namin diba patrick.ayuko na malaman yun ni xiaoyu baka mapahamak siya.
     "gago"damay na siya simula ng dinukot natin sila!kaya hindi na siya makakaalis sa mga sakit sa ulo ng lolo kalbo mo.!
       tama ka nga ng sinabi patrick.piro kapag nasa japan ako kayo na bahala magbantay Kay xiaoyu patrick ha.tinapik lang niya ako bago umakyat sa itaas para puntahan si nine uuwi na raw sila.
       nagpaalam na din umuwi sila tita at tito kasama si sujie sabi ko sa kanila puede naman sila matulog dito kaso may work naman sila bukas.sila patrick at nine umuwi na dahil laging masama ang pakiramdaman ni nine.kaya pumasok nalang ako sa kwarto namin ni xiaoyu.
        natawa ako sa mukha niya ngayon nakasimangot naman siya sa akin.
      "bakit ngayon kalang ha.. santa." nanbabae ka no!wag kalang magpahuli sa akin santa claus puputulin ko yan talong mo mahaba.!
        "little kitty!naman pinagsasabi mo wala ako babae no.bakit ba ang cute mo ngayon puede pakiss sa little kitty ko kumusta pakiramdaman mo kayo ni baby.
        lagi ka mag ingay.dahil baka mapahamak ka naman ingatan mo si baby ha little kitty.
         " alam ko!ayuko na mapahamak ang baby natin santa.!kahit na bunga ito ng kahayupan mo sa akin noon!
      kumalas ito sa akin.hindi pa ba niya ako napapatawad sa ginagawa ko sa kanya masakit parin ba yun at kinamumuhian niya ako.tumayo ako at inayus nalang ang kanya kumot at unan tahimik lang ito nakatingin sa akin.
       "tulog na!kapag may kailangan ka tawagin mo nalang ako.
       " santa..sandali nga muna bakit ganyan hitsura mo!
     wala naman little kitty!dun nalang ako matutulog sa sofa katabi ng akin office.piro masaya ako na kahit pano kasama ko siya.siya nalang ang taong nagpapasaya sa akin mula ng makilala ko siya.
       bago ako matulog inayos kuna muna ang mga work ko sa opisina para bukas.isa pa may lakad kami nila keyu at oscar patungo russia makipag meet kami sa kaibigan namin si sehun at kai mga groupo namin sila anak din sila ng mafia billionaire mayayaman di mga gago nayun at may mga asawa na at anak.
          pinikit kuna ang akin mga mata sana ng may kumalapit sa akin.little kitty gising kapa.
      "santa...gusto ko dyan matulog sa tabi mo!
      ikaw talaga sana sinabi mo kanina na tabihan kita sa pagtulog para hindi kana bumangon pa.piro pinaalis lang niya ako sofa at siya na natulog dun grabe akala ko ba tabi kami siya na natulog nakakaluka naman ito si xiaoyu.pakipot piro hinahanap naman ako napakamot nakang ako ng ulo.

MY MAFIA BOSS RAPE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon