chapter-21

26 1 1
                                    

santa pov:
        palik balik ako maglalakad dito sa labas naghihintay sa operation ni baby xiaoyu para na nga ako iwan niyo ih.isa hindi pa ako nagpalit ng damit gulo pa ng buhok ko.kasama ko mga kaibigan ko na walang ginawa kundi tumingin sakin.
  katulad ko din sila naghihintay sa magiging results ng operation.hindi Sana ako papayag na lalaki ang mag panganganak sa baby xiaoyu.
piro wala ako nagawa kundi pumayag kainis malaman ko lang na hinawakan nila little wife bugbugin ko sila.
"bat ba ang tagal ng mga doctor nayan baka napano ang asawa ko sa loob!
"tumahimik ka nga muna Patrick!
"nag alala din kami sa kanila pano kung hindi nila nakayanan yung operation!
mga gago talaga kayo ang oa niyo talaga mga bro.sabi ko naman sa kanila hindi yun pababayaan ni jiayuan kaya maghintay tayo rito.nandon si bayi at butler ni lolo pinasama niya.
baka mamaya dukotin apo niya grabe nag iba ang ugali ng lolo kung kalbo sa nagyari sa mansion.
nagulat kami ng bumukas yung pinto at lumabas dun ang doctor.kasama si jiayuan at sinabi ayos na sila apat. kaya sa subra namin sa bigla kami nahimatay mismo sa labas ng pintuan.
"boss santa, gising na ba kayo! rinig ko sabi boyuan saakin.kaya minulat ko ang akin mga mata at bigla bumangon.boyuan nasaan ang little wife at kambal sabihin mo.
tinuro niya ang kinaroroonan nila at pumunta ako dun natutulog pa si little wife.
yung twins ko ang kyut binabantayan sila ni bayi.subra saya ko talaga ngayon na makita sila tatlo..yung mga kaibigan ko nagising narin at nandun sa mga anak at asawa masaya din sila makita anak nila.
pumasok yung nurse at sinabi kukunin niya name ng babies.
"name ng twins Akira and akiro pareho sila lalaki.
kaya ganyan ang name nila ngumiti naman yung nurse.bago pumunta sila keyu at riki.lahat ata kami puro anak lalaki walang babae.
nakaupo lang ako sa tabi ng little wife ko habang hawak ang kanya kamay ng magising ito.
"santa yung kambal nasa sila gusto ko sila makita!sabi naman ng little wife ko kaya inalalayan ko ito bumangon para matingnan niya kambal..ayun nakita nakapaiyak ito at hinaplos ang mga mukha ng kambal liit pa nila.
nakatingin lang ako sa kanila.habang masaya ito na inaayos ang mga damit nila.masyado pa sila maliit sabi ng doctor.malusog sila wala naman problema.bayi pakihanda ng food si little wife baka magugutom na siya pati yung iba
hindi mahihirapan magluto si bayi rito sa room may sarili ito kitchen at malawak siya kaya nga ito private room para sa mga rich.
dumating din sila Lolo at parent ni little wife at kuya sejie ayun pinagkaguluhan kambal.pati si linmo na subra ingay.. hinayaan namin sila little wife baling ko sa kanya attention na masaya ito habang kumakain ng strawberry at orange.
"santa kumusta ang kabit mo buhay pa siya! tanong niya saakin kaya natawa nalang ako sa kanya nagsasalita ito.habang kumakain ng orange.sagot ko sa kanya ayun nasa hospital hindi pa nakakalabas.iwan ko ayos lang..marami pa ako gagawin kapag nakauwi na kami kailangan ko magpatawag ng meeting sa organization.
kung gusto pa nila magpalit ng magiging boss...kasi sa tingin ko hindi ko na kailangan mamuno sa gusto alagaan ang kambal hanggang sa lumaki sila.
hanggang sa dito na kami natulog habang binabantayan mga asawa namin nila keyu... Patrick at oscar baka sabihin nila tumakas naman kami apat nanbabae yun lagi ang nasa isip nila apat.
kinabukas sabi ni jiayuan makakalabas na kami ng hospital at sa mansion nalang magpagaling.si little wife sa kanya tahi sa tyan...okay din naman para maalagaan ko siya at ang twins.
"boss santa,ano po ang lulutin ko ngayon kasi ayaw ni lady xiaoyu kumain ng eggplant,gusto niya puro litos at coriander na halo haluin ko raw siya!sabi naman ni bayi.
kaya sinabi ko na yun.ang gawin niya baka mamayan magalit naman yun saakin..sabihin niya hindi wala ako pake sa kanya advice niya mag isip.iniwan ko ito sa room natutulog kasi ito kaya kumabas ako ng room para kausapin.
ang kaibigan kailan sila darating dito sa mansion para sa gaganapin meeting ng bawat members ng mafia organizatio.galing sila sa seoul mga bigatin sila pagdating sa business rich millionaire mga yun.
kami naman nila keyu mga billionaire iba iba man.
ang mga business namin piro nagkakaisa kami.kapag may gusto kami gawin business kahit na mababa yung puhunan namin para lang yun sa mga mahihirap marami kasi ngayon ang walang mga trabaho...kung tingin niyo maunlad ang buong china at Japan piro kapag umakyat kayo sa mga bundok makikita niyo marami mga mahihirap dun kaya naisipan namin na gumawa ng isang project para sa ganun may marating din ang pera namin at ibahagi sa mga mahihirap sabi nga nila share share blessings hindi mo naman madadala ang pera mo kapag binaon kana sa hukay diba.
manang,tawag ko rito na busy sa mga gawin bahay kasama niya mga maid.dumating na ba si lolo galing opisina,
"boss santa,wala po ih!okay salamat naman piro kanina pa kayo dyan kumain na ba kayo.kung hindi pa pumasok na kayo sa kusina para mag meryenda muna.
bago taposin yan mga pag aayos ng mga flower ni little wife.mula ng dumating kami rito yan ang kanya kinahiligan magtanin ng mga bulaklak.dapat ibat ibang kulay para na nga ito mansion market ng mga flower sa kagagawan niya.
sakit siya sa ulo.kung ano maisipan wala kang magawa kundi sundin siya batas kasi siya yun ang kanya sabi boss lang ako.
"boss mamaya na po kami kakain kailangan namin ito tapusin baka magalit si lady xiaoyu at bawasan yun sahod namin!
napabuga nalang ako ng hangin talaga tinakot pa nila mga maid at si manang sa kanya kalukuhan.grabe na talaga yun maliit na yun.
iniwan ko nalang sila dun at tinawag si mr Oh mabuti yung anak niya nakasagot sabi nito nasa opisina.ang daddy kaya dun nalang ako tumawag dami pa niya tanong sakin.kung nanganak na daw si tita niya xiaoyu. gusto niya makita kambal para makipag laro.
.patay pasaway pa naman ang anak nila sehun at luhan baka gawin niya servant ang anak ko...
binaba ko ang akin phone at tinawag ulit si sehun.
"saan ka galing santa kanina pa ako naghahanap sayo gusto ko maligo samahan mo ako plss!sabi naman na may kasama pang inis saakin..lady xiaoyu naman may ginawa lang ako dun sa labas para sa meeting.
bukas ng organization kailangan lahat ng group nandun..isa pa darating yung mga isang wife ng kaibigan ko dito sila matutulog.
gusto kasi nag anak nila lalaki makita ang kambal.
wala naman siya kibo basta dinala ko nalang ito sa bathtub para dun magbabad muna... binabantayan ko ito baka mamaya tawagin niya ako.little wife pwede na natin sundan ang kambal pagbibiro ko sa kanya kaya nakatanggap ako ng kurot sa braso.
"hindi pwede! hahahahaha!ikaw naman di mabiro kiss nalang pwede diba kaya mabilis ko ito hinalikan ng umiyak.ang kambal kaya hindi na tuloy.ngumiti nalang kami pareho.

MY MAFIA BOSS RAPE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon