Santa pov:
xiaoyu hinay hinay lang baka mapano ka.napakaarte talaga niya.nandito kami sa nagoya sa mansion pinayagan naman ako ni lolo na pumunta rito.inaalalayan siya ni bayi habang nakasuot ng kimuno ang ganda niya at bagay na bagay sa kanya damit na binili nila kahapon..wala si lolo pati butler nasa taiwan ito vacation.
"santa....subra laki ng mansion nahihilo ako maglibot libot.!
" lady Yu."ganun talaga kapag subra yaman malalaki yung mansion.!
"iwan ko ba bayi!lungkot ng mansion walang mga batang malilikot ang lungkot siguro ng lolo kalbo ni santa kaya subra masama ugali.!
"hahahahh..kayo talaga lady Yu.!
"puro naman siya reklamo kaya naman natutuwa mga maid sa kanya.yung mga bodyguard ni lolo mabait sa kanya.xiayu halika na rito pupunta tayo dun sa bridge house sa may lawa.mahina lang ito naglakad sakin at humawak sa braso ko.bayi ikaw muna bahala sa mga kalat niya dun sa kwarto ayusin mo nalang mga dress.
"bayi... magluto ka ng shaopao at kimchi pati wasabi yung ibang ibang kulay..!
" yess!lady Yu!
"thanks bayi..!bye!
Lagi mo nalang yan kinakain baka sumakit ang tyan mo.kaya ayun nakatanggap ako ng kurot sa tagiliran mahina lang naman.
nakarating kami sa house bridge sakura.inalalayan ko ito para maupo.
dala ko yung resulta ng gender ng babies namin.noong nakaraan araw nalaman na twins ang mga babies namin saya namin dalawa subra talaga ako excited na lumabas na sila dalawa.hindi ito alam ng lolo ko kaya naman mas protective pa ako sa kanila dalawa.
tumingala ito sakin at ngumiti.
"santa.. buksan na natin yan hawak mo envelope! excited na ako ih!!sabi naman nito sakin mas excited pa ito.teka sandali lang muna.agad ko ito binuksan at hinagawa naman niya yung hawak ko.
naglaki mata niya.bigla nalang sya umiyak habang yakap ang baywang ko.
tiningnan ko ang resulta..baby xiaoyu dalawa lalaki gender ng twins.subra saya ko na binigyan mo ako ng twins.
pinahid ko luha niya gamit ang akin daliri.alam ko subra saya ngayon.
"masayang masaya ako santa... maging mommy na talaga ako at daddy kana!!dapat sakin sila magmana hindi sayo!
"hahahahaha...ikaw naman.mabait naman ako ha!sabi ko sa kanya habang nakayakap ito sakin.buti wala na yung moody niya araw araw lagi nalang ito galit sakin at pinapalayas ako.lagi nalang kahit na ano makita niya sakin na kausap ko pinagseselosan niya at inaaway.wala naman nagawa dyan sa nais mo xiaoyu basta lumaki ng maasyo ang kambal at hindi niya makuha ang height mo.sinamaan niya ako ng tingin.di joke lang naman ih.piro kahit ganun hindi ko subra saya ko na magkakaroon na tayo na anak dalàwa.
"xiaoyu..hindi ka talaga nakakasawa tingnan araw Araw at gabi gabi kahit na maliit ka para kang sunflower kapag umaga.
"awwww!!baby yu naman nagbibiro lang ih.di ka mabiro dyan kyut mo talaga kapag ganyan ka.
"santa...natatako ako sa puede gawin ng lolo mo baka may gawin sya samin,isa pa dami mo mga kaaway dahil dyan pagiging boss!isa pa wag kang magpapatalo sa kanila huh..ikaw ang nababagay sa maging leader ng mafia dapat ibahin mo ang pamamaraan na patakaran ng inyo familya at group ayuko na madamay ang kambal!yess,senyorita yu' masusunod ngumiti ako sa kanya at hinalikan ito sa noo.gusto muna ba pumasok ng bahay may kakainin kaba sabihin mo.
nakatingin lang sya sa mga bulaklak ng sakura habang mahigpit ang hawak nya sa braso.
"Santa...gusto ko kumain!okay,binuhat ko ito patungo sa loob ng mansion kasama namin dalawa maid at dalawa bodyguard papasok ng bahay.umupo kana muna dyan sa living room ikukuha kita ng makakain ko.sinabi ko sa dalàwa nyang maid na bantayan si baby Yu.bayi pakihanda ng pagkain nya agad naman nya ito inayus agad.
Ngayon,masaya sya kumakain ng bigla dumating mga kaibigan namin na maiingay kaso ang isa dyan walang pake kung sino mga dumating.
"bro...sorry nahuli kami ng dating!
" hiii.... pahinga naman kami ng kinakain mo lady Yu damot mo naman!
"gumawa nga kayo ng pagkain ninyo hindi ako magbibigay papangit niyo naman!
"aba ganda ka lady Yu,
"yazzz....bakit may angal ka momo at nine!
"hihihiii...wala naman nagbibiro lang kami,
keyu at Patrick ipasok na muna ninyo mga dala ninyo gamit bago kayo kumain mukha gutom ata kayo ha.natawa nalang ako sa kanila pati sila riki at nine nakikipag kulitan kay baby Yu na hindi binigyan kinakain nya.
,bayi!pakihanda sila ng makakain.
"yess.. boss santa, salamat!sabi ko naman sa kanya tumulong na rin mga maid sa pag handa ng mga pagkain nila keyu at iba pa.pagkatapos nila kumain nasa kwarto sila xiaoyu at mga kaibigan niyo nag uusap habang kami nandito sa living room may pinag isapan nila keyu.
Buti makarating kayo agad rito sa mansion at wala nagyari sainyo sa byahe.
"maayos naman ang byahe namin pa punta rito,!
"ayaw pa sana namin pumunta kaso mga amasona gusto pumunta rito ayaw namin mawala ng kinabukasan!
huh"!! ganun piro maiba tayo mga bro nagpadala ng message akin mga kaibigan natin nasa seoul sabi nila kapag may problema tayo rito tawagan lang at darating din sila agad.
napag usapan namin ang tungkol sa ama ni kaori nalaman nila na may binabalak ang ama nito at gusto maging leader ng mafia sabi ni keyu.sabi ko sa kanila malaki talaga ang hangad ni mr sasagawa maging boss ng mafia para maging makapagyarihan dito sa nagoya para macontrol mga tao pati business nila na hindi ko papayagan magyari marami na ako hirap para lang manatili ako pinuno sa Mafia nangako ako Kay xiaoyu na hindi ko ibibigay ang akin tungkol mga bro.
"dapat lang na ikaw maging boss nila wala ng iba diba guys!
" yahh..iba iba man tayo ng posisyon sa mafia organization piro nagkakaisa tayo sa bagay na hindi natin gusto at pamamaraan ng groupo!
"Tama si keyu at Oscar bro'kailangan natin protektahan mga mahal natin sa buhay kahit na mawalan man saatin mga yaman natin basta wag lang sila mapahamak!
alam ko,ibig niyo sabihin kaya naman kailangan ko magpatawag ng meeting sa buong organization para mapag usapan namin kung ano ba talaga sa kanila ang pinuno.isa hindi maganda ang kutob sa groupo nila mr sasagawa keyu magpadala ka ng spy dun sa groupo nila para malaman natin kung sino sino mga kakampi niya sa loob ng organization.pagkatapos namin mag usap lumapit saakin ang isang maid na may binigay na sulat.
tingnan niyo tama ako ng kutob diba kumilos na siya.tiningnan nila ako tatlo kaya naman may naisip ako plano sa mr sasagawa nayan naghahanap siya ng libingan sa loob mismo ng organization..pinunit ko yung sulat at sinindihan at inilagay sa basuhan hindi ako papayag na mahawak niya familya ko at lalong Lalo na si xiaoyu wawasakin ko sino man ang hahawak sa little wife ko.
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BOSS RAPE ME
Fanfictiongaya ng sinabi ko magalit ka sa akin.wag mo ako mahalin. sinira ko buhay mo kaya dapat lang sa akin na iwan mo at kamuhian...... santa ginawa ko naman lahat nagalit ako kinasusuklam ko siya.bakit ganun!mahal ko parin siya.ayuko siya mawal...