chapter-15

33 1 0
                                    

liuyu pov:
         kagagaling lang namin mag shopping ni nine wala Kase yung dalawa kaibigan namin busy raw ngayon.
     bayi'umuwi na tayo ihahatid muna natin si nine sumunod naman ito ang hirap kase kapag ganito seven months na tiyan mo mahirap na gumalaw diba ganun din si nine butete na rin.
      "mars.'kumusta kayo ni santa anu umiiwas ka parin ba!
    chismosa ka!hoy'nine wala ako sagot dyan sa tanong mo bilisan mo dyan sa pagkain mo umuwi na tayo dami kase marami tao na rito sa mall naka allergy yata ako sa mga pabango nila.
     lumabas na din kami ng mall at sumakay sa van at si bayi na yung ng drive pauwi dinaan muna namin si nine sa bahay nila at nakita ko sinalubong ito ni patrick.
       sweet naman nila'tayo na bayi.agad naman kami nakarating sa bahay.binuksan ko pinto ng sasakyan at lumabas din si bayi ikaw na magdala ng ibang pinamili natin ha.
       manang rose...pakitulungan po si bayi sa pagbuhat ng mga box nasa van.
      umakyat muna ako sa itaas.pagpasok ko sa kwarto nakita ko maayus at malinis ang mga gamit nagtaka ako.nagpalit muna ako ng panbahay na damit syempre mahaba yun dress ko.
      siguro nasa opisina na si santa ngayon kase wala na siya dito.ilang araw na umiiwas ako sa kanya tapos subra lamig na niya sa akin iwan ko ba parang ang layo naman niya sa akin.kasalan ko naman ih.subra arte ko.
      sinilip ko nandun siya sa office niya piro wala.kaya umupo nalang ako sa kama habang nagbabasa ng mga fairy tale kahit paano kailangan ko din alagaan si baby kumain ng tama sa oras at mga inumin vitamin at check up sa doctor.bawal stress.
       lumabas nalang ako para pumunta sa kusina at kumain ng apple at strawberry.
     bayi'sabihin mo nga sa akin matagal muna kilala si santa anung meron pamumuhay ang meron siya maliban sa isa siyang c.e.o sa kompanya may alam kaba sa kanya.
       "my lady...hindi ko po yun masasagot mga tanong ninyo kay boss nalang kayo magtanong!
    sorry!bayi curious lang ako ih kase matagal na kami magkasama piro wala ako alam tungkol sa kanya buhay at sàan ba siya nakatira japan mga kaibigan niya pati parent niya.ngumiti lang si bayi sa akin alam ko may alam siya kaso nga lang ayaw niya sabihin sa akin.
         dumating ang hapon piro hindi umuwi si santa galing na dito si daddy at mommy dinalaw ako si kuya sujie lagi busy raw sa kompanya.di naman sila nagtagal sabi nila may business trip sila sa russia.
     nakatingin lang ako sa orasan malapit na nine pm piro wala parin siya madami ba trabaho sa opisina bakit hindi siya umuwi.tagal naman ng daddy baby baka overtime siya sa work kaya ganun.
        iidlip lang muna ako saglit dito sa sofa.
      "nandito na ako.... little kitty bakit ka natutulog sa sofa baka mainitan ka rito.!
     santa kanina kapa dumating.inaantok na ako nagsasalita parin ako dahil binuhat niya ako patungo sa kwarto.dahan dahan niya ako binaba sa kama at inayus ang akin una at kumot.
       bakit hindi ka umuwi ng hapunan santa.
    "sorry...marami ako trabaho sa opisina kaya hindi na ako umuwi! little kitty!
     talaga ba'nakahiga lang ako habang nakikita na pumasok ito sa banyo pansin ko hindi na siya masyado umuupo sa kama at kulitin ako.
      bumangon ako nawalan kase yung antok na nakita kuna siya baka dahil siguro sa baby namin na nalaman niya nandito na ang daddy niya.umupo lang ako habang naghihintay sa kanya.nakita ko yung phone niya sa kama naiwan pala niya ito.kinuha ko ito at tiningnan baka may mga bagay ako na malaman sa kanya..sila boyuan at yuyang mga bodyguard niya yun at kilala ng matagal sila baka may alam sila tungkol kay santa.
         wala ako nakita kahit isa.sino kaba talaga santa businessman ka nga piro buo mong pagkatao tinatago mo.mga kaibigan niya ganun din walang sila kila riki at nine pati kay yetao kung anu talaga sila.di ko namalayan nakatayo na si santa sa harapan at may damit na ito.
      "bakit gising kapa.. little kitty bawal sayo magpuyat matulog kana.!
        ayuko matulog! nagugutom ako santa.sabihi ko sa kanya gawan niya ako ng milk at apple salad na may coriander lagyan niya na chilli.mayamaya bumalik na ito dala pagkain ko linapag niya ito sa kama.
       "wow'...sarap naman.nakatingin lang ito sa akin habang kumakain kung may dumi man ang akin bibig pinupunasan niya yun agad.napakasweet niya sa akin kahit na hindi ako masyado sweet sa kanya may galit pa kase ako sa kanya piro sa totoo lang sinungaling ang akin puso kapag sinabi ko na hindi ko siya mahal dinadaya kulang sarili na paniwalaan yun.
        "uminom ka muna ng milk bago ka matulog little kitty..alam mo excited na ako makita si baby!
      pahinga na ako santa..inalalayan niya ako mahiga sa kama at inayus mga unan ko at kumot humalik din siya sa noo ko.naghintay ako na halikan niya ako sa labi piro wala nagyari umalis ito agad at pumunta sa office niya subra ako nasaktan dun bakit ganun.
         nagising nalang ako umaga na.bumango agad ako at hinanap si santa sa office niya piro wala na siya dun.
     bumaba ako para tanong si bayi oh si manang rose.
      sabi ni bayi maaga daw ito umalis at dun nalang sa opisina at hindi pa ito nah breakfast.
     "may lady....marami kase trabaho si boss santa..sana wag ka magalit sa kanya !
     di naman galit nainis lang ako kase lagi siya ganyan paggising ko sa umaga wala siya.pag uwi naman niya lagi ito nasa opisina at lagi may kausap sa phone para ako hangin sa kanya ngayon.
         bayi tulungan mo ako gumawa ng breakfast ni santa dadalhin natin sa kompanya ngayon.
        nasa harapan ako ngayon ng pinto ng kanya opisina sabi ng secretary niya nasa board meeting ito patapos na raw yun mayamaya.pumasok ako at linibot ang buong opisina niya walang pinagbago subra laki umupo ako sa sofa at tumingin sa labas subra taas ng mga building naman ganda tingnan.si bayi pala umuwi na hinatid lang ako dito.
       bakit tagal naman niya kausap ko sa baby namin habang hinahaplos ito busy lagi di daddy no wala siya time para sa atin dalawa...piro ayus lang basta lagi naman siya umuwi sa bahay naiintindihan siya ni mommy.
        "little kitty...kanina kapa dyan.sorry katatapos lang ng meeting namin!
       "santa'ayus lang nagluto si bayi ng breakfast mo kase sabi niya hindi ka kumain kanina pag alis mo.
       linagay ko ito sa table habang nakaupo kami dalawa panay ngiti nito damuho nato.kumuha siya ng chopsticks at tinikman ang dala kung pagkain.
       "sarap naman ng luto mo little kitty nagustuhan ko! salamat sa food'kumain kana rin bawal ka magutom"
       hindi sya naniniwala si bayi ang nagluto ng mga dala kung pagkain.kaya wala ako panama sa kanya ayun inamin ko rin na ako nagluto.ginawa ko yun kase galit siya sa akin.
      "little kitty...kahit na hindi ka marunong magluto kahit anu..wala ako paki alagaan mula si baby yun ang tungkulin mo.hayaan mo si bayi sa ibang mga gawain.!
       akala ko kase galit ka sa akin ih.sorry talaga santa kung naging malamig ako sayo lagi pasesya kana.sinasabi ko sa sarili ko na hindi kita mapapatawad piro linuluko kulang ang akin sarili piro kahit anung gawin ko hinahanap parin kita santa....yinakap niya ako ng mahigpit at hinahaplos ang akin buhok.
          'tahan na..!baka mapano si baby baka sabi niya inaaway ko mommy niya!
      natawa ako sa kanya sinabi gago talaga to.nanatili lang kami magkayap dito sa opisina niya.wala naman siya gagawin ih kundi landiin ako.
      santa'sandali nga muna baka may pumasok dito mahiya ka naman.piro hindi niya ako pinansin at hinalikan niya na ako ng walang sabi sabi.
       "wala na marupok ako ih pagdating sa gago na Mr rapist nato'galing niya kase kumain ng bibig ko kulang nalang ih gawin niya strawberry.






MY MAFIA BOSS RAPE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon