special chapter

68 1 1
                                    

akira pov:
bye friends mauna na ako sa inyo.tumakbo ako patungo sa klassroom ni professor sedrick nakita ko ito nagtuturo kaya hinintay ko ito. matapos sa pagtuturo gwapo niya talaga.pasilip silip ako alam ko naman na famous siyang professor kaya nahihirapan ako makibagay sa kanya dati.
"sabi ng mommy ko.kapag mahal hindi ako titigil daanin sa dahas para mapansin niya ako..hindi ako tulad ng kambal ko na subra sikat sa japan. simple lang pangarap ko maging akin ang crush ko noon bata pa ako.
tagal naman ng husband ko.secret lang yun wala nakaalam na professor nila ay husband ko.isa pa legal na kami mula ng highschool ako kinasal kami dalawa.siya ang gumawa non sa France suprise yun kasama ng kakambal ko at mga anak nila tita riki at tita nine.noong una nagalit yung mga parent namin piro pinaliwanag ni sedrick ang lahat bakit ginawa namin yun.
nagulat ako ng may humalik sa pisngi ko.tumingala ako sa taong gumawa nun.
"sweetie kanina ka pa,!sabi naman ng husband ko ngumiti ako sa kanya at sabay na kami naglakad palabas ng hallway..tapos na class mo tanong ko sa kanya.tingnan mo sama ng mga tingin ng mga babae rito parang gusto nila ako kainin ng buhay.dumaan muna tayo sa bakery ni tita momo gusto ko kumain ng cake dun.sabi ko sa kanya at ngumiti lang ito grabe mana talaga siya kay tito sehun magkamukha sila.
dumaan muna kami ng opisina niya para kunin ang kanya gamit. naghintay ako sa labas ayuko pumasok.bigla hrm ang akin course nasanay ako na lagi pumunta rito sa department ng husband ko.
baka mamaya may mga higad dyan sa tabi.lumabas na ito at dala na mga gamit niya.hindi niya ako pinapadala ng mga mabibigat na bagay baka mapano ang baby namin dalàwa.
tudo ingat nga ih,sweet kaya niya gentleman siya pagdating saakin.lahat siya gumagawa ng gawain bahay kasama mga maid..sino mag aakala na ang professor ko na subra yaman sa seoul.marunong sa gawin bahay nakakatakot siya minsan.
kapag hindi niya nagustuhan nasa palagid niya anak kasi ng mafia kaya boss.takot lahat ng tauhan niya sa kanya businessman na tao si sedrick..
mamasyal muna tayo "sed"sumakay kami ng kotse niya at pumunta sa park forest ganda ng lugar na ito.madalas kami rito noong highschool palang ako..wala sila mom at dad pati bunso ko kapatid nasa japan vacation..
!bat ka nag iisa pumunta sa university asan kaibigan mo pano kapag napahamak ka!
sabi naman niya sakin...sagot umuwi na mga kaibigan ko may date sila kaya ganun.sed gusto kumain ng ice cream bibili tayo dali na..
sarap talaga ng ice cream.. kailan pala tayo bibisita sa seoul sed gusto kuna makita si mom luhanie at bunso mo kapatid na si hani.ang kyut kyut niya talaga diba sed.
"bukas tayo aalis sweetie wala ako pasok vacation ko!
talaga wow ang galing naman..kahit di kana pumasok wala naman mawawala sayo kasi.kapag nasa seoul ka chairman ka ng kompanya ng pag aari ninyo.hawak mo ang oras mo kailan ka pupunta.
naglakad lakad nalang kami dalawa at tumingin sa mga flower pati mga puno...bigla ko nakita ang klassmate ko dati na may gusto sakin. may kasama ito kyut na gay aba nakahanap din siya.lagi ito nakakatikim ng suntok kay sed noong highschool palang kami.kasi naman masyado siya mahangin at sinasabi niya nagliligaw siya.
kaya nakahanap siya ng taong mas mahangin pa sa kanya at makapag yarihan pa..
"oh...akira nandito rin kayo ni bro sed aba katulad parin kayo ng dati!
"anong dati kaizer ayusin mo pananalita mo lalaki ka!
"grave di kana mabiro bro sed!
hoy...kaizer tama na yan nandito rin kayo namamasyal aba sino siya.ang kyut naman niya.. boyfriend mo gay ka din tanong ko rito na tumango ito..akira name ko siya naman ang husband ko.
diba ang gwapo niya..halika usap tayo umupo kami sa tabi ng flower flat.. ilan taon na kayo ni kaizer mabait siya diba mahangin lang ngumiti ito saakin.
!name ko xina chinese nakatira sa nanjing nurse din ako!!
oh,,, mahiyain ka pala piro ganun pa naman nagustuhan ka ni kaizer.
alagaan mo relasyon ninyo subra mabait si kauzer at kaibigan ko siya noon..bagay kayo ano wala parin kayo nabubuo dalawa bulong ko sa kanya at namula ito..
kami meron na 6 month na ako buntis.maliit lang tyan ko kaya di halata gay ako katulad ng mommy ko. may kakayahan din mabuntis siguro kung iisip sabi ng mommy ko blessings ganito.
kasi yung mga katulad natin gay ay mararamdam sakit ng isang babae. paano mag alaga ng bata.ang sacrifice nila habang lumalaki sila diba masarap ganun...
marami kasi mga gay na linuko ng mga lalaki pera habol.piro di nila alam masarap magmahal ng katulad natin.kung tama ang lalaking tanggap tayo at hindi ikahihiya.. maswerte ako sa husband ko gentleman na maalagaan pa..buhay reyna turing niya saakin..pagmamalaki ko sa kanya totooo naman yun talaga isa pa wala lalaki lumalapit sakin kasi naman possessive siyang tao..
friends na tayo xina,,sabihin mo lang kung may babae yan si kaizer at hukay ang bagsak niya.
tumawa kami dalawa siguro kapag nagkita tayo malaki na anak namin..bye kaizer at xina.
!sed""umuwi na tayo nakakapagod maglakad ih bahay na muna tayo ngayon kasi diba susunod tayo sa japan kila mom at dad para tapos pupunta tayo sa seoul diba.
pagdating namin sa bahay..pumasok ako agad sa loob nahuli si hao siya kasi nagdala ng mga gamit ko at mga pinamili namin.. nakita ko si tita momo kaya lumapit ako sa kanya para yakapin ito.
tita momo,tanda muna ngayon sakit ba sa ulo mga anak ninyo ngumiti ito saakin at kinurot pisngi ko..
"kyut mo talaga baby akira mana ka sa mommy mo di mautangan! pumunta ako rito para ibigay ang favorite fruit cake mo nasa loob di naman ako magtatagal kasi nasa bahay ang asawa ng pinsan mo daig pa ang malandi kung kumilos!
tita momo naman!ngayon mo pa napansin ganyan na yan anak mo dati pa malandi piro laging sawi...buti may isang tao nagseryoso piro mali ata lalaki iniibig niya mas nakakatakot pa ata kasi isa itong big boss sa russia kaibigan pa ni hao kaluka naman..
umakyat ako sa itaas habang kagat kagat ang apple...nakita ko si sed may kausap sa telephone kaya pinabayaan ko nalang ito..
nagbihis ako ng damit bago umupo sa akin sofa na pretty..alam ninyo ba na nakakaluka ang story namin lahat magkaibigan puro kasi anak ng kaibigan nila mom at dad puro mga serena kaya kaibigan ko sila puro mga brat. dati piro sa magkaibigan namin ako yung nauna nakipag relesyon ng ilang tao lihim yun hanggan sa highschool at college..tagal diba..siguro edad ko noon mga 10 year old nakakaalam lang noon ang kambal ko.
isa pa muntik na kami maghiwalay kasi naman itong anak ni tita riki.
gustong gusto niya si sed.
dumating sa punto na nag away kami sa chismis.tagal ko makamove on kaso may kambal ako na protective kaya siya gumawa ng para makausap si sed.
nakangiti ako habang inaalala mga yun...bigla naman may yumakap sakin likuran at hiyaan ko nalang ito na humalik saakin pisngi.tapos kana ba sa pakikipag usap mo..
"sweetie...dadaan muna tayo kila riri para sa dinner dumating kasi husband kaya invite tayo!
talaga..baka gusto mo makita yan riri kabit mo simangot ko tingin sa kanya na ngumiti lang ito at hinalikan lang ako...sipain kita dyan babairo tulad ka ng daddy mo mahaba ng baba.
wala ako nagawa kundi dumaan din kila riri kaibigan ko siya piro karibal ko siya sa pag ibig kay sed.
noon kaso natawa lang ako sa kanya.pinaglaban niya na matagal niya nakilala si sed.
kaluka hindi naman siya nanalo saakin kahit kailan..kaya napunta siya sa anak ng ng kaibigan ng daddy ni sed na mas babairo pa sa lahat womanizer kung tawagin...
. "sed!!tawag ko rito na walang ginawa kundi asarin sko.iyakin daw ako noon lagi nakakapit sa braso noon bata pa ako...kainis di naman totoo yun gumagawa naman ito ng story niya..
"piro sweetie ang kyut mo bata kapa piro tumulo sipon kapag inaasar kita at iiyakan!
gago kaba...baka tubig lang yun dami mo alam isusubong kita sa daddy ko..naiinis ako sayo bahala ka pumunta sa kabit mo si riri dito lang ako sa bahay matutulog.
sinuyo naman niya ako agad nawala yung inis ko sa lalaking ito..ganun talaga pag ibig ko sa kanya panandalian lang inis ko.kasi ayuko na mawala siya sa buhay mahal na mahal ko siya at mahal din niya ako.
kaya nga ako nandito kasama.kasi hindi ako sumuko kahit marami kami pinagdaanan hirap sa pamilya niya.
lalong lalo na sa kanya grandma niya na ubod ng maldita.dami pinagawa saakin para nakapasa lang ako kanya standard maging asawa ng apo niya...
sabi nila puppy love lang nagyari saakin!piro wala puppy love para saakin pinangarap ko talaga na maging asawa.ang isang Oh sedrick noon hanggan ngayon...diba nanalo ako sa pag ibig kasi walang pinipili edad..
dito nalang ang kwento namin dalawa see you soon!!muahhh,

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 25 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY MAFIA BOSS RAPE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon