Santa pov:
apat na araw na kami nandito sa tokyo.malapit na kami bumalik sa chongging nandito kami sa isang candy factory kung saan pinayagan kami mag tour dito sa loob kase gusto talaga ni xiaoyu na makita pano gawin mga candy.
habang nakausap ko ang manager nila si mrs chiba nakita ko natutuwa naman sila xiaoyu at mga kaibigan nila tumingin sa mga malalaki makina na gumagawa ng candy.
"sir Uno.. natutuwa kami na dumalaw kayo ngayon dito sa factory.!
"ngayon lang ako bumisita dito!piro bukas aalis naman kami balik sa chongging.nasan pala ang asawa mo bakit hindi ko ata siya nakikita dito.habang nang uusap kami paikot sa malaking factory dinala niya ako sa mga candy na tapos na gawin yung iba nakabalot na at yung iba nasa carton na lahat ibang iba mga candy ang nandito.muka umuulan ang business ninyo ng paunti unti diba mrs chiba marami ba kayo customer sa mga market.
"yahhh... nagpapasalamat po kami sayo sir Uno kung hindi dahil sayo baka wala na itong factory.!
"it ok.!masaya ako makakatulog sa iba.basta pananatili ninyo maayus ang mga tauhan sa kanilang mga work at mga makina dapat malinis.isa pa hindi naman ako naninigil ng mahal sa inyo.natawa naman siya sa sinabi ko habang nakita ko si xiaoyu na nanglalakad patungo sa akin.
"evil....gusto ko ng candy yung nasa box halika ipapakita ko sayoo dali na.!
"sir Uno bakit ka niya tinatawag ng evil ng kapatid mo.!
"hahahaha.!iwan ko mrs chiba baka trip niya lang. nakarating kami sa isang candy na nasa box lahat nandun din sila keyu at patrick habang tumingin ng mga candy pati sila oscar at yetao.
"alin ba ang gusto mo dyan little kitty.
"ito gusto ko bilhin mo plss.!
"sir Uno...bagong gawa yan namin.marami nag oorder niyan sa mga market.!
"talaga...name nito happy.!
natawa nalang ako sa kanya pinagagawa sa akin.bumili ako ng dalawang box ibibigay sana sa akin ni mrs chiba piro tumangi ako dahil business nila ito pinag hirapan kaya ayuko na binigay lang nila.binayaran ko lahat ng kinuha ko.
pagkatapos namin mag tour sa factory bumalik na kami sa hotel para magpahinga mamayang gabi ang flight namin.habang papasok kami ng kwarto napansin ko kanina pa tahimik si little kitty hindi niya ako inaaway ngayon.minsan pinagmumukha niya sa akin ang kahayupan ginagawa ko sa kanya kaya hindi nalang ako kumikibo at dinadaan nalang sa biro at kamanyakan sa kanya.
umupo ako sa sofa at kumuha ng wine hindi naman ito nakakalasing kaya ayus lang.nakita ko si little kitty lumabas galing banyo at bagong ligo natawa ako sa kanya dahil takip pa talaga siya ng towel kulay pink.
"nasisilipan kana little kitty subra talaga maputi ang pwet mo at higa mo biro ko sa kanya.
"hoy...mr rapist nanbubuso ka kapal ng mukha mo.!
"asus.. rape kita dyan ih makita mo!
"umalis ka nga dyan.. matutulog na ako.!
bigla ko ito hiniga sa kama at pumaibabaw sa kanya.alam mo gustong gusto talaga mga ganun subra tapang kaya namiss ko tuloy pumasok dyan sa makipot mung bulaklak little kitty.
hinahalikan ko yung leeg niya at yung kamay ko hinahalop ang maputi niyang hita.mag iinjoy tayo ngayon gabi little kitty.
kahit na nanlalaban siya sa akin ginagawa sa kanya katawan nakikita ko na ayaw niya talaga sa ginagawa ko.
bigla ko sana tanggalin ang kanya bathrobes ng makita ko ito umiiyak.
"maawa ka.!
"shit!sambit ko nalang binitaw ko yung tali ng kanya bathrobes at umalis sa ibabaw niya.bwisit talaga muntik na yun nanginginig talaga siya kapag nasa kalagitnaan na kami ng tagpong yun.matulog kana.bumango ako at dun nalang naupo sa sofa ayaw niya magpagalaw sa akin.inubos ko nalang ang wine para makatulog ako ng maayus.
nakahiga na ako ng sinilip ko siya sa kama mahimbing na ito natutulog.hinayaan kuna ito.wag kang mag alala makakauwi kana sa parent mo little kitty hindi na tayo magkikita pa.
keyu...nandito na ba lahat.yung mga gamit ninyo nakasakay na ba.
"bro.... kumusta baka score kana kagabi happy ba.!
" gago.. tumahimik ka.!
"hula ko hindi ka naka score no.!
" talaga...nahula mo oscar.!
"kung!..ihulog ko kaya kayo dito sa eroplano para makita ninyo.tayo na.pumasok nalang ako at tumabi kay little kitty habang ito natutulog na naman yung iba busy sa likod.kinuha ko yung laptop ko at binuksan.
may message pala si sichao sa akin.binasa ko ito agad.
napangiti ako makakaharap ko na din ang kapatid mo xiaoyu. nakikipag meet ito sa akin bukas dun sa biubiu company.bago ko replyan si sichao kung anung oras ako nakikipag kita sa kanya.pinatay kuna din ang laptop ko at binalik sa bag. tumingin ako sa bintana ganda ng mga ulap mamaya lang nandun na kami sa island kung sàan ang resthouse namin nila keyu.
nakarating din kami agad at kanya kanya na kami balik sa mga bahay namin binuhat ko nalang si little kitty dahil hindi ito nagising.inayus kuna ito ng higa sa kama bago lumabas ng kwarto at kunin mga gamit na binili namin dun sa tokyo.
naligo muna ako pagkatapos nagpalit ng damit.dito nalang ako sa sofa matutulog habang gumagawa ng work ko sa opisina marami na kase ako naiwan na work mula ng dukotin namin sila little kitty.si sichao ang akin magaling na secretary at siya din ang akin spy sa kompanya ng biubiu pag aari nila little kitty kahit na maliit lang company na yun nakipag share parin ako sa kanila para mapalago ang kanila kompanya malapit na malugi dahil sa maliit lang ito kaya nalaman ko na ganun nayun ang kalagayan ng kanilang company isang c.e.o si sejei piro marami naman ito mga utang sa bangko at sa mga business partner nito.
lahat ng yun ako na gumawa at nagbayad sa mga utang nila.isa pa hindi pa yun sapat para makabayan sa kasalan ko sa kanya kapatid habang buhay kuna yung pagsisihan.
sa kalagitnaan ako ng pagtulog ng may naramdaman ako mabigat na bagay sa akin ibabaw kaya minulat ko akin mga mata.nagulat ako sa akin nakita bakit nandito si little kitty at naka higa sa akin ibabaw.
gigising kuna sana ito ng gumalaw siya.nang lakad siguro ito tulog akala niya kama ang hinihigaan niya naku kundi kalang magaan baka linipat na kita sa kwarto mo pasaway na bata.hayaan ko siya matulog para paggising dami naman niya reklamo at mga palusot puro kase siya denial.
"palusot kapa inlove na inlove ka naman sa akin little kitty!
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BOSS RAPE ME
Fanfictiongaya ng sinabi ko magalit ka sa akin.wag mo ako mahalin. sinira ko buhay mo kaya dapat lang sa akin na iwan mo at kamuhian...... santa ginawa ko naman lahat nagalit ako kinasusuklam ko siya.bakit ganun!mahal ko parin siya.ayuko siya mawal...