xiaoyu pov:
bawat araw nang pananatili namin sa island nato naging maganda naman kaso nga lang hindi parin namin maiwasan mag alala sa mga parent at school.dami na namin absent.tungkol naman sa pakikitungo ko kay mr rapist walang pinagbago iwan ko ba galit lagi ako sa kanya.
iniwan niya ako dito kila riki at keyu dahil may gagawin daw siya bahay naku palusot ang rapist na yun baka may babae naman siya dinala dun.
"bakit ka naman nakasimangot dyan xiaoyu.baka naman na miss mo agad si santa.!
"hoy.. riki chismosa mo ah. bakit ko naman mamimiss ang rapist na yun aber.ngumiti lang ito sa akin bago nang lakad patungo kay keyu.kahit kailan hindi nila kami tinuring na priso sa mga bahay nila katunayan nga malaya kami nakakalabas kung iba siguro kami dinala dito baka matagal na kami tumakas.
"keyu!pahiram ng bike gusto kuna umuwi ih.
"teka... xiaoyu wala si santa baka magalit yun kapag umuwi ka mag isa.!
"oo nga naman! xiaoyu manatili ka nga muna dito ayaw mo ba dito.!
"ayaw ko.!subra kase ninyo sweet nakakahiya naman kung may ipal sa landian ninyo dalawa.sige bye bye.habang nasa kalagitnaan ako ng pagbike ng makakita ako ng isang yachty wow ganda.huminto ito sa tabi ng dagat kitang kita ko dun sino ang nakasakay si santa pala at umalis na din yung yachty nakauwi na ito.
nakarating ako sa bahay.agad naman niya ako nakita.inayus ko muna ang bike sa gilid ng bahay nakasabay pa nga kami pumasok ng bigla niya ako hinila at hinalikan kaya tinulak ko siya buti hindi ito nahulog sa hagdanan.
"Nakabalik na ako little kitty..hindi mo naman ako namiss at salubungin ng halik ang magiging future husband mo.!
"mahiya ka nga.!mr rapist kahit kailan hindi ko gagawin humalik sayo hindi kita boyfriend at hindi kita asawa.kaya wag kang umasa na mamahalin kita kahit kailan subra laki ng kasalan mo sa akin kinamumuhian kita alam mo ba yun..
"ayaw ko sayoo narinig mo...binanga ko siya at pumasok sa kwarto umiyak ayuko lumabas ng kwarto.isa pa nalaman ko din sa kanya tungkol sa akin sarili kaya pala ganun.yung pag iingat sa akin ng mga magulang ko sana kung nalaman ko yun.hindi na ako tumakas at hindi na nangyari sa akin pagkidnap ng rapist nayan sa akin wala sana ako rito.
nagising ako dahil sa nagugutom na ako.tumingin ako sa sofa wala siya hindi siguro siya pumasok dito sa kwarto.piro may nakita ako box na maliit kinuha ko ito at binuksan.
"ganda sa kanya kaya ito piro bakit may ganun siya.nakatingin lang ako sa kwentas at singsing binigyan niya ako ng ganito.para sàan to.ayuko tumangap ng ganito bagay mula sa kanya.tumayo ako at hinanap si mr rapist.ibabalik ko ito sa kanya.
bakit ba ang dilim kainis talaga huh.asan ba yung ilaw.nanglakad ako patungo sa sala buti nakita ko naman si mr rapist ng bigla lumiwanag kaya sa inis ko tinapon ko yung box sa kanya.
"wag mo ako bigyan ng mga ganyan..akala mo mapapatawad kita sa mga kasalan mo hindi.!
piro nakita ko sila nine at yetao pati si riki na hindi makapaniwala sa ginawa ko kay santa.ganun din sila keyu at patrick atsaka si oscar.anung kalukuhan naman ito yetao bakit nandito kayo at may surprise pa kayo.
" dhannn.makalilimutin kana agad bakla.... happy birthday sayo.!
"happy birthday xiaoyu.!
"masaya ka naman kahit ngayon lang.!
"happy birthday din xiaoyu.!
teka totooo nga birthday ko ngayon bakit ko naman nakalimutan yun kainis huh.ngumiti nalang ako at nang injoy kasama mga kaibigan ko hindi ko muna pansinin ang walang hiya si mr rapist ayuko masira ang birthday ko.
marami sila dinalang mga pagkain puro ito mamahalin.lahat nandito din ang favorite kung food pati cake na gawa ni linmo kapag birthday ko na miss ko talaga mommy at daddy pati si kuya sijie.
habang masaya kami nag uusap ng mga kaibigan ko.panay naman tingin ni santa sa akin kaya nakasimangot ako sa kanya.
"xiaoyu wish na.gusto kuna kumain ng cake.!
"aba yetao ikaw may birthday sabik.!
"ay !hindi.!
"anu..ba kayo ingay ninyo dalàwa.!
"ah...wish!!!!!!!ah anu?
" tagal mo xiaoyu wish lang yan.!
"sabihin mo inlove ka kay santa ganun lang !
"yung wish ko!gusto ko makauwi na at masama parent ko !
"kainan na ng cake.!
hindi kami uminom ng wine dahil ayuko at bawal yun kay yetao may allergy siya.kapag nakakaamoy ng wine.naging masaya ang birthday ko kaya nakatangap ako ng gift mula kila oscar at keyu pati kay patrick.sa mga kaibigan ko sabi nila kapag nakauwi na daw yung gift nila sa akin.
hindi naman sila nang tagal.pagkaalis nila nakita ko si mr rapist na inaayus mga pinagkainan namin.tumulong din ako sa kanya kahit pano hindi naman siya galit sa ginawa ko.
"xiaoyu...puede ba kita makausap..
"xiaoyu ka dyan..wag mo ako tawagin sa pangalan ko wala kang karapatan bangitin ang pangalan ko mr rapist.sigaw ko sa kanya.ayuko makipag usap sayo bukas nalang inaantok na ako.piro hinila lang niya ako at yinakap.
"anu....ba!bitawan mo nga ako.tinulak tulak ko siya kaya bumitaw naman ito sa akin nakita ko umiyak siya.gago umiyak pala siya kahit paano.
"mamimiss kita..marami pa sana ako gusto sabihin sayo kaso.wag nalang hindi na mahalaga yun.!sorry.!
bitawan mo kamay ko mr rapist magpapahinga na ako.ayuko sigawan ka dahil sa birthday ko wag na wag kang pumasok sa kwarto ko.kung ayaw mo magalit ako sayo alam ko sabik ka naman sa katawan ko.
nakayuko ito sa akin bago bitawan ang akin kamay.nakita ko yung box na binato ko sa kanya linagay niya cabinet bago ito umalis at umupo sa sofa.
nakatayo lang ako dito sa itaas habang nakatingin sa kanya sa baba may kausap ito sa phone hindi ko marinig ang kanya sinasabi.
bumalik nalang ako kuwarto at nang bihis ng damit pagkatapos umupo sa kama at naglagay ng lotion sa akin katawan pati sa mukha naglagay din ako ng panpabeauty.
ayuko na masira ang skin ko dahil sa akin stress dyan sa mr rapist nayan.mahalaga alagaan ang katawan at mukha para hindi masira.
nakahiga na ako ngayon.kailan ba ako matutulog kainis na kanina pa ako nakapigit piro talaga hindi ako inaantok.nauuhaw ako.
nanglakad ako patungo sa hagdanan at pumunta sa kusina para kumuha ng tubig.pagkatapos nakita ko si mr rapist gising pa ito at busy sa kanya laptop may kausap ito habang nakaheadset.
hindi ako umalis sa akin kinatatayuan.gusto ko tingnan mukha niya kahit lang sa malayo.hanggan sa natapos ito at sinira ang laptop kaya umakyat ako ng kwarto at humiga baka pumasok siya.
nakarinig ako ng pagbukas ng pinto.hanggan sa umupo ito sa kama.nangtulog tulungan ako para hindi niya mahalata gising ako.naramdaman ko nalang ang paglapat ng kanya mga labi sa akin labi pati sa noo.
"happy birthday... ibibigay ko ang hilig mo xiaoyu...paalam.!
"santa! sambit ko sa pangalan niya.saan ba siya pupunta bakit nang paalam siya.nakarinig ako ng pagsara ng pinto hindi ko napansin tumulo na luha ko ng hindi ko.napapansin at namamalayan.nakayakap lang ako sa una at dinadalaw na ako ng antok.
"bukas mag sosorry na ako sa kanya..gusto ko maging malapit sa kanya.sana hindi na siya galit sa akin...!gusto ko ibigay niya yung gift na binalik ko sa kanya yun ang birthday gift niya sa akin ih..!
BINABASA MO ANG
MY MAFIA BOSS RAPE ME
Fanfictiongaya ng sinabi ko magalit ka sa akin.wag mo ako mahalin. sinira ko buhay mo kaya dapat lang sa akin na iwan mo at kamuhian...... santa ginawa ko naman lahat nagalit ako kinasusuklam ko siya.bakit ganun!mahal ko parin siya.ayuko siya mawal...