chapter-4

83 5 1
                                    

Santa pov:
            kailan mo ba maiisip na mali yang ginagawa mo sàan kaba pinalaki bakit wala kang alam.kahit sa loob ng bahay.ayusin mo nga yan kung ayaw mo ulitin natin muli ginagawa ko sayo.nandito kami sa malawak lupain kung sàan isa itong isla na pinagdalhan namin sa kanila.
        pag aari ito ng pamilya ko.isa pa hindi muna ako umuwi ng nagoya city.dahil may gagawin pa ako ibang bagay.
      "subra sakit na ng kamay ko ih.mainit na sa balat yung araw ikaw kaya dito evil.!
     umayus ka little kitty ayaw mo ibilad kita rito nakahubad ayaw mo naman nun diba.nakasimangot ito habang tinatanim mga apple at grapes sa lupa tapos na din yung orange.nakatayo lang ako dito sa unahan habang kinukuhanan siya ng picture.
        walang araw na hindi niya ako kinasusuklaman bawat araw wala siyang maganda sinasabi sakin kundi masasama bagay tama yun para hindi madali sa akin ang umalis at ibalik siya sa kanya ina at ama.bumalik kana rito at ayus nayan.
      "aray...subra sakit ng mga paa ko at kamay madumi na talaga sila....evil ka talaga walang awa sa akin kahit kailan.!
    pumasok kana sa loob maligo ka at magbihis darating mga kaibigan mo.isa pa tandaan mo wag kang gumawa ng ikagagalit ko maliwanag ba little kitty.
      tumabok ito papasok ng bahay.darating sila keyu at patrick pati si oscar may pag uusapan kami tungkol sa kanila apat.
       "hey...santa kumusta naman alaga mo little kitty pasaway parin ba!
    "parehong pareho sila mga ugali titigas ng ulo subra pakipot.!
    "yung sa akin hindi naman.kaso nga lang minsan natatakot sakin kagwapohan ih.!
    " yabang mo talaga keyu.!
   'maiba tayo mga bro!akin na yung impormasyon tungkol kay little kitty.agad naman binigay ni oscar yung laptop niya at dun ko nalaman lahat tungkol sa kanya.
     highschool students palang sila.tumawa naman mga baliw kung kaibigan.akala ko college students na sila ih.
    "di halata....santa piro yang little kitty mo parang elementary student palang kung titingnan.!
    " santa.. child abuse ka dyan.!
     "kaya pala...noon nakita natin sila tumakas sila.nalaman ko santa na dapat sana japan sila ngayon.!
    " yahh.. nalaman ko din yan kay nine.!
    "swerte natin nakuha natin sila..!
     " masaya ganito..diba ayuko ng babae mas gusto kuna makasama si yetao masaya pa.!
       "ganun pala! pangalan pala niya xiaoyu oh cute naman pala.gusto niya ng kalayaan sa kanila bahay kaya tumakas siya.
        'mga bro! patrick tawagan mo si hiruto na pumunta sa chongging para sa akin pinagagawa sa kanya.kailangan kulang malaman paano makuha ang loob ng kanya kuya sejie.yung magulang niya walang problema dahil isa sila sa mga tauhan ko sa kompanya.
        "ibang klase ka talaga santa...dami mo mga impluwensya sa ibang lugar yaman natin huh.!
      " pano ang lolo mo...santa isa kang boss ng mafia hindi mo puede dalhin si little kitty dapat mabuntis mo siya kapag iniwan mo siya at hindi kana ipapakasal sa migumi pokpok nayun.!
      "kapag minahal ka ng little kitty mo baka sakali siya makapigil dyan sa lolo mong kalbo matigas ang masama pa.!
    " hahahahaha....sinabi mo pa kalbo na nga uugod ugod na.piro malakas parin manakit.!
      "tigilan niyo nga lolo ko kapag nasa harapan kayo niya natatakot kayo.pwede na kayo umalis mga gago.tumayo sila at pinuntahan mga kaibigan ni little kitty.nadaanan nila ako at kumaway naman sila sa akin piro yung isa dyan hindi lumabas..
       naisipan ko nalang na magluto ng spaghetti at lazania.pati ramen mabuti na hindi ito lumabas ng kwarto.pagkatapos ko magluto inayus kuna muna ito mga ginamit kung mga kaldero at iba para hindi makalat tingnan dito sa kusina.
       "hey.. little kitty gumising kana dyan kumain ka muna.hindi ito sumagot tinangal ko kumot sa kanya.nakita ko ito namumulat kaya tiningnan ko anu nangyari sa kanya.meron siyang lagnat.
      "little kitty..tawag ko sa kanya magising naman ito.inumin mo na ito gamot para matagal agad yung lagnat mo.
       "subra lamig....masakit ang buo kung katawan santa.!
    "tinawag niya ako sa pangalan ko ng isang beses may nagagawa talaga may sakit .kapag ganito hindi na evil tawag niya sa akin.pagkatapos niya uminum  ng gamot pinalitan ko muna kanya damit.
      "shit...pano ako magpipigil kung katawa palang niya walang damit gusto kuna siya angkinin.piro kailangan ko mang pigil baka makasama yun sa kanya binilisan ko nalang ang pagbihis sa kanya para matapos na.
      bago ko siya pinahiga pinalitan ko na muna ang kanya higaan para naging maayus ang kanya pagtulog.kinumutan ko muna ito bago hinaan ang aircone yung tama lang lamig.nakita ko na ito mahimbing sa pagtulog lumabas na ako ng kawarto.
        gumawa ako ng lugaw para mamaya kung magising siya may kakainin yung little kitty.hindi naman ako masama tao ganito talaga ang ugali ko.kung akala ninyo may puso din naman ako.kasalan ko kase bakit nang kasakit ito siguro sa hindi na niya nakayanan subra init dun sa labas sa pinagagawa ko sa kanya mula kahapon.
         pumunta muna ako sa akin secret room para malamin ang balita sa labas ng city sa chongging.tinawagan ko si jiayuan para ibalita ang mga pinadala ko sa kanya blood ni xiaoyu kailangan ko kase malaman.bakit dinugo siya nung una ko ito inangkin anung meron sa katawan niya bakit ganun.ang alam ko kapag nakipagsex ang lalaki sa kanya kapwa lalaki talaga may dugo.
   yun pag first time.piro bakit kay xiaoyu marami lumabas at isa pa may napansin ako sa kakaiba sa kanya ari maliit ito parang daliri ng isang bata at isa pa may kasarian siya ng isang babae yung ang akin pinasok ng una ko siya inangkin bago sa butas niya nang taka ako lalaki siya piro may ganun siya kasarian panbabae.
        bago kami mag usap ni jiayuan talaga ganun ang kanya katawan mula bata pa ito.kaya nalaman niya sa lumabas na resulta sa mga example ng kanya dugo.tawag sa kanya kasarian ay female to male kaya niya mabuntis ng kahit lalaki siya.siguro kaya ganun ang pag iingat sa kanya ng kanya parent dahil sa kanya kalagayan.
       may nalaman din ako tungkol sa mga kaibigan niya tulad sa kanya ganun din mga ito.bakit may mga ganun uri ng tao na may ganun kasarian lalaki sila maliban lang sa kung bakla ka diba.maswerte ako dahil ako nakauna sa kanya at pag aari ko na siya mula ngayon.
        "little kitty.... nagugutom kaba.pagkapasok ko kanina para silipin to nakita ko siya umiiyak at yakap ang kanya mga tuhod.
      " nagugutom ako...plss gusto kumain ng lugaw na may chilli.!
     hinayaan ko ito kumain.nakaupo lang ako sa tabi niya at busy naman ito sa kanya pagkain buti bumaba na ang kanya lagnat kaya nakahinga ako ng maluwag para sa kanya.maputla ang kanya balat at medyo pumayat siya ng kaunti.kaya naman bukas ipapasyal ko siya sa tabi ng dagat.
       kahit na lagi siya ilang sa akin...hindi kuna pwede angkinin ang katawan niya baka tuluyan na bumigay.
ang kanya katawan sa subra liit nito..hindi ko akalain mas kyut siya kapag kumain at gandaa talaga ng mukha subra liit perfect na perfect malambot ang balat at kaakit akit na mga labi na gustong gusto sa lahat.pati makinis niyang leeg sarap kagatin at sipsipin.
      piro... hanggan dun lang ang paghanga ko sa kanya...hindi siya magiging akin patuloy lang niya ako kamumuhian.siguro nga siya ang karma ko sa mga babaing pinaglaruan ko at binabayaran ko ng pera bawat pagpapaligay nila sa akin noon nasa japan pa ako.sila humahabol sakin tatangi ba ako.natawa nalang ako sa akin kalukuhan.

    

MY MAFIA BOSS RAPE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon