chapter-6

63 5 1
                                    

xiaoyu pov:
             "keyu!alam mo ba nandun ba si santa sa inyo kase naman one week na siya walang paramdam.hindi siya umuwi.nandito si keyu para maghatid ng mga pagkain na linuto ni riki.salamat sa mga ito paki sabi kay riki.
      "okay....bye na!ingat ka dito darating na yun ngayon.wag kana malungkot..!
      pumasok na ako sa loob at dun binuksan mga pagkain na dala na keyu.wow sasarap naman nito.kumain na ako yung iba linagay ko sa ref.pagkatapos pumasok ako sa kwarto at naligo nangpalit ng damit.
       kinuha ko makeup at lipstick ko tapos nang lagay din ako ng perfume.hindi na ako lumabas ng kwarto nakaupo lang ako sa kama. habang hawak ang akin maliit na salamin.
      "wow!maganda parin ako kahit ganito suot mahaba.bigla ako nagulat ng bumukas ang pinto nakita ko si mr rapist na pumasok.
        "hi.!namiss mo ba ako little kitty.!
     hindi ako sumagot sa kanya tinanong sa akin.umupo ito sa akin tabi at nang umpisa naman mag lakbay ang kanya kamay sa mga hita ko.
       "plss.wag.!sabi ko sa kanya kase umiyak na agad ako.kapag hinawakan niya ako baka dala ito ng takot ko sa kanya.inalis naman niya kamay niya sa mga hita ko at tumayo.
       "para sayo mga damit nayan isuot mo yan lagi.!wag kang mag alala hindi na kita aangkinin mula ngayon nang sawa na ako sayo.!
      mabuti naman nang sawa kana ibalik muna ako sa parent ko.ayuko na dito.tumalikod ito sa akin at lumabas ng pinto.tiningnan ko mga damit nasa paper bag.
       "wow.!isa itong damit ng mga japanese dress subra ganda simple lang mga ito piro ganda talaga.sinukat ko naman sila lahat bagay na bagay sa akin.kaso nga lang mahaba at may mga kimuno pa tatlong paris ito puro bulaklakin kulay red at pink pati blue na may design na sakura flower.
       lumabas ako ng kwarto at hinanap si santa.natagpuan ko ito nasa labas ng veranda may kausap sa phone.nakatayo lang ako sa may pinto habang ito busy sa kanya kausap sa phone.masaya at ngumiti ngayon lang siya ngumiti ng ganun.
        nang lakad ito labas ng veranda at nakita niya ako nakatayo piro linampasan niya naman ako.
      "little kitty...may mga dala ako pagkain at frutas nasa ref yun kung gutom ka kumuha kalang dun...kung may kailangan ka puntahan mo lang ako sa room bar ko.!
     umalis na ito.hindi pa ako gutom kaya sinundan ko siya.bakit ganun hindi ako masaya ganun ang pinapakita niya sa akin.mas masaya ako na lagi siya magagalit sa akin pakiramdaman ko subra layo ng attention niya at hindi yun para sa akin na kinalungkot ko.
      humiga nalang ako sa kama habang yakap ang unan.kanina tinanong niya ako kung saan ba gusto ko mamasyal at sasamahan niya ako bukas.sinabi ko sa kanya kahit sàan basta maganda ang lugar.
         kinabukasan ginising niya ako agad dahil nasa labas ang mga kaibigan ko para sa aming pagmamasyal.kasama din namim sila patrick at oscar pati si keyu na kanina pa hawak si riki landi nila grabe.sumakay kami sa eroplano piro masama dun nahihilo at nasusuka dahil sa ngayon lang ata ako makasakay ng ganito kalaki eroplano si patrick yung pilito.
        "omg.. xiaoyu sana hindi kana sumama kung nahihilo ka pala kapag sumasakay ng airplane ih.!
     "uminom ka ng pagpawala sa hilo bakla..!
   "parang gulay na lanta xiaoyu nakayakap kapa kaya santa..!
     pumikit nalang ako at matulog sa mga hita ni santa.hanggan sa nakarating kami sa isang lugar na maganda pasyalan.bumaba kami lahat inalalayan ako ni santa pababa.sumakay naman kami sa van.nandito kami sa japan sa tokyo napa wow talaga ako sa lugar.sabi nila nine at yetao maganda ang park dito pasyalan at marami kang mapuputahan mga lugar na may mga shrine temple.
      hindi sumama si santa sa amin mamasyal may gagawin daw ito.pumunta kami ng park at dun kami kumuha ng mga picture at iba pa.
        naging masaya naman ang aming pagpasyal kaso nga lang wala si santa umalis siya wala tuloy kami mga picture.kahit isa man lang.naisipan ko muna mang pahinga sandali dito sa isang cafe.nasa kabila sila yetao at oscar habang masaya nang uusap sila riki at keyu naman nang order sila.
    nine at patrick nasa labas pa sila namamasyal malaki ang cafe na ito.
       "xiaoyu..kumain ka muna sabi ni keyu masarap daw ang cake nila dito at coffee.!
    "riki...dyan muna kayo huh..banyo lang ako sandali.!
     " yahhh...bilisan mo huh.!keyu.!
  "wow!bilisan mo huh keyu landi mo bakla!
       pangagaya ko kay riki..wow sweet naman super landi mo bakla inlove ka no.ngumiti ito at nahiya pa gaga halata ka bakla.tinikman ko nga cake nila dito oh masarap siya.hindi matamis sakto lang sabi ko kay riki.
     tinawag ko nga yung waiter na mag oorder pa ako ng buong cake.syempre ipapangalan ko kay mr rapist.dahil wala siya.siya magbabayad yaman naman ito.
      "omg.. xiaoyu lahat bayan kakainin mo.baka sumakit niya tyan mo baklaaa.!
    "hindi no.!gutom ako kaya mauubos ko ito ngumiti lang ako sa kanya.alam ninyo matakaw ako sa pagkain piro hindi naman ako tumataba.masyado kaya ko naman controlin ang akin sarili ko pagdating sa mga pagkain.subra hilig ko sa pagkain piro hindi naman ako marunong mangluto.
       pagkatapos namin kumain.pumunta na din kami hotel pagsamantala daw kami dun mamalagi ng apat na araw.sabi ni keyu yun ang sabi ni santa.tinuro niya sa akin ang room kung sàan kami ni santa.mamalagi yung magkatabi lang naman kami ng mga room.
          "shit pancit talaga subra laki ng room na to.teka puro salamin mga ito tumingin ako sa salamin kitang kita yung mga matataas na gusali.siguro kapag gabi subra gandaa ng view dito.
   kapag inalis yung makapal na kurtina.tiningnan ko yung banyo malaki din at yung bathtub nila malaki.pwede kana manlaba ng damit dito at pwede ka maglaro sa loob ng banyo.
    "grabe huh!, yaman naman ng may ari nito mga sino kaya.
        Nanood nalang ako ng kpop group pagkatapos kumuha ng ice cream at strawberry sarap.bakit kaya wala si santa.patingin tingin ako sa pinto.
        biglang bumukas yung pinto kahit nakalock siya.nakita ko si santa akay akay ng isang maganda babae. sino siya bakit magkasama sila dalawa saan sila galing.
        "sino ka girl..bakit hawak mo si santa.bitawan mo nga siya babae ka.!
      sinamaan ko ito ng tingin akala niya natatakot ako sa kanya.maliit lang ako piro masama naman ako magalit ih.hinawakan ko kamay ni santa na hawak ng babae malandi kung manamit akala mo nasa club.
       hinila ko si santa para makawala sa kanya at bago ito dalhin sa kama dun inayus ng higa.
      "Anu... nangyari sa kanya sumagot ka babae aanitan kita ng buhok.
      "oh... nakakatakot ka naman!ikaw pala ang brother niya.bakit ka nagagalit ih inuwi ko naman siya ng buo.isa pa makisabi kay daddy santa nang injoy ako sa ginawa namin kanina.!!bye little kitty.!
      "pokpok!sambit ko sa kanya tumawa ito sa akin bago humalik sa pisngi ni santa.kapal ng mukhang ng babae yun talaga.lumayas kana pokpok ka.nakalabas na ito at linock ko pinto.pununtahan ko walang hiya evil na rapist hayop talaga to dinala niya ako dito para manbabae siya kapal talaga.
        "hoy..lalaki rapist gumising ka dyan..hindi kana nga sumama sa akin sa pamamasyal nagawa mo pang manbabae huh..muka kang nang injoy kayo ng pokpok na yun diba.
      kakainis ka talaga..sarap mo sabuyan ng tubig animal ka.nang seselos ba ako sa kanina para ako pa yung galit ngayon.piro basta naiinis ako sa kanila dalawa hindi na nga niya ako pinansin nang hanap pa ito ng babae.
       "bwisit....ako ata ang nahuhulog sa evil na to hindi siya!!

MY MAFIA BOSS RAPE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon