"Bên ngoài như vậy nhiều người ở bài đội, ta nếu là công nhiên đoạt ở bọn họ phía trước vào được, không được nháo thành một đoàn?" Giang trừng ngồi xuống kia bạch y nhân trước mặt, không chút khách khí mà cho chính mình đổ chén nước, một hơi uống lên đi xuống.
"Chậm một chút uống, đừng sặc." Bạch y nhân nhìn hắn đem nước uống xong, lúc này mới từ từ nói: "Ngươi thật là quá coi thường chính mình. Cắm đội điểm này việc nhỏ, bọn họ sẽ không để trong lòng. Có lẽ, bọn họ đều ước gì làm ngươi trước xem bệnh đâu."
Giang trừng sẩn nhiên cười: "Ngươi nhưng đừng cất nhắc ta."
Hắn đem trần tình phóng tới trên bàn, triều đối phương đưa mắt ra hiệu: "Ta lần này là vì nó tới, ngươi chạy nhanh nhìn một cái, đừng chậm trễ ngươi mở cửa xem bệnh."
"Này......" Bạch y nhân đem trần tình cầm lấy tới đoan trang một lát, ngắm liếc mắt một cái giang trừng, nói: "Này không phải Di Lăng lão tổ trần tình sao? Nó có chuyện gì?"
"Ngươi có điều không biết, gần hai ngày này cây sáo cùng thành tinh dường như, luôn là đuổi theo ta."
"Đuổi theo ngươi?"
"Đúng vậy, nó chính mình liền sẽ phi, dường như bị thứ gì bám vào người giống nhau. Nhưng ta dùng tím điện trừu nó, cái gì cũng không thí ra tới. Ngươi kiến thức rộng rãi, có thể hay không nhìn ra cái gì môn đạo tới?"
Này bạch y nhân nãi Hành Dương Bạch thị hậu nhân, danh bạch cập, tự hạo nguyên, từ nhỏ liền si mê y thuật, nhưng nhà bọn họ làm lại là đầu cơ trục lợi tin tức nghề. Hắn không bao lâu vì bái sư học y rời nhà trốn đi, đi theo một cái lão y tiên khắp nơi phiêu bạc, tin vỉa hè tới không ít kỳ văn dật sự, hơn nữa nhà bọn họ người trải rộng thiên hạ, giang trừng liền thường tới cùng hắn hỏi thăm tin tức.
Bạch cập cầm trần tình đầu tiên là dùng linh lực tra xét một phen, không có kết quả, lại từ trong lòng ngực móc ra một quả thật dài ngân châm, đáp ở trần tình thượng.
Giang trừng nhìn đến hiếm lạ, hắn lúc trước cũng gặp qua này ngân châm, nghe nói vật ấy tên là thăm linh châm, nhưng thăm hết thảy sinh linh hồn phách trạng thái, thí dụ như hoa cỏ cây cối, sơn dã tinh quái chờ, nhưng dùng này châm tới thăm vừa chết vật tính cái gì?
Cho dù hắn nội tâm nghi hoặc, cũng chỉ có thể tạm thời áp xuống đi. Bởi vì bạch cập lúc này chính hai mắt nhắm nghiền, hết sức chăm chú mà vì trần tình "Xem bệnh".
Sau một lúc lâu, bạch cập mới chậm rãi mở to đôi mắt, giấu đi giữa mày túc ý, lộ ra một cái ôn nhuận bình thản tươi cười.
"Vãn ngâm huynh, chỉ sợ muốn phiền toái ngươi ôm ta đi một chuyến thư phòng."
Hắn từng sinh quá một hồi bệnh nặng, hai chân bệnh căn không dứt, gần như tê liệt, chỉ có thể hàng năm cùng xe lăn làm bạn.
"Hảo."
Giang trừng cũng không đùn đẩy, chỉ vì lúc trước cũng từng có vài lần. Bạch cập người này nhìn chiều cao thể rộng, nhưng kỳ thật gầy yếu thật sự, kia to rộng bạch y phía dưới một chạm vào đều là xương cốt, hắn bế lên tới cũng không uổng cái gì sức lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trần Tình x Trừng 】 tình thâm khó trần
Fanfictionlink:https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1cb347ca3 ❧all trừng canh đế, chủ cp xem tiêu đề ❧ làm nũng dính nhân tinh công x ngạo kiều mỹ cường thảm chịu ❧ vô mặt khác khí linh, bản chất nhưng xem vì nguyên sang x trừng, trần tình lai lịch vă...