"May mắn gặp qua một lần."
Hắn đem túi thơm hệ ở bên hông, này ánh vàng rực rỡ cẩm bố ở trong tối màu tím quần áo phụ trợ hạ có vẻ thập phần rêu rao, một chút cũng không hài hòa.
Nhưng kim lăng lại cảm thấy thuận mắt cực kỳ, thấy thế nào như thế nào thích.
"Ở đâu thấy, Tây Vực sao?"
"Không phải. Khi còn nhỏ ngươi Nhiếp thúc đưa quá ta một đóa tới, nói đến cũng buồn cười, ta lúc ấy không biết nhìn hàng, cho rằng hắn trích cái gì hoa dại nhi, qua tay liền cấp ném."
Kim lăng ánh mắt từ kia túi thơm thượng chuyển qua giang trừng trên mặt: "Kia cữu cữu sau lại là như thế nào biết này hoa?"
"Tiểu tử thúi, hỏi nhiều như vậy làm gì?"
Kim lăng vẻ mặt khờ dại nhìn hắn: "Ta chính là tò mò, cữu cữu, ngươi liền nói cho ta đi."
Giang trừng một bộ lấy hắn không có biện pháp bộ dáng: "Tự nhiên là ta chân trước ném, hắn sau lưng liền nhặt lên tới, sau đó lôi kéo ta nói một đống lớn chuyện xưa, ta thế mới biết."
"Kia sau lại đâu? Cữu cữu có nhận lấy kia đóa hoa sao?"
"Không có. Ta đối này đó không có hứng thú, liền còn cấp Nhiếp nhị."
Kim lăng dùng cực thấp thanh âm lẩm bẩm một câu: "Vậy là tốt rồi."
Giang trừng giơ tay sờ sờ kia túi thơm, hơi mang ghét bỏ nói: "Về sau cũng đừng đưa ta loại đồ vật này, không thích hợp."
Kim lăng buột miệng thốt ra nói: "Có cái gì không thích hợp."
Giang trừng còn rất bá đạo: "Ta nói không thích hợp chính là không thích hợp. Ngươi cũng không nhìn xem này hoa ngụ ý là cái gì liền loạn đưa."
Kim lăng thè lưỡi: "Hảo ta đã biết, ta trở về nhìn xem là được. Cữu cữu, ta cùng ngươi nói, ta gần nhất mau phiền đã chết, Kim gia kia mấy cái thật là không một cái thứ tốt......"
Hắn vừa nói khởi Kim gia tới liền thao thao bất tuyệt, rất có không nói hắn cái ba ngày ba đêm không bỏ qua khí thế.
Ở kim lân đài, hắn trong lòng thời khắc banh một mạch, không có hắn cữu cữu ở thời điểm, hắn chỉ có thể một mình nén giận. Cũng chỉ có đi vào Liên Hoa Ổ thời điểm hắn mới có thể toàn bộ mà đem nước đắng cấp đảo cái thống khoái.
Lại nói tiếp, hắn điểm này đại khái là tùy phụ thân hắn.
Nghe nói Kim Tử Hiên thành thân lúc sau, có cái cái gì phá sự nhi điểu chuyện này đều phải cùng giang ghét ly nói thượng vừa nói.
Hiện giờ kim lăng chẳng phải là cùng hắn cha giống nhau như đúc?
Cũng may giang trừng đối kim lăng chuyện này còn rất cảm thấy hứng thú, không đến mức nghe được không kiên nhẫn.
"Cữu cữu, ngươi cũng không biết đến xem ta, ta một người ở đàng kia ngốc đến nhưng không kính."
Giang trừng ở hắn trên đầu không nhẹ không nặng mà gõ một chút: "Ngươi này nhãi ranh, không phải ngươi tổng đuổi đi ta sao? Hiện tại khen ngược, như thế nào còn trách ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trần Tình x Trừng 】 tình thâm khó trần
Fanfictionlink:https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1cb347ca3 ❧all trừng canh đế, chủ cp xem tiêu đề ❧ làm nũng dính nhân tinh công x ngạo kiều mỹ cường thảm chịu ❧ vô mặt khác khí linh, bản chất nhưng xem vì nguyên sang x trừng, trần tình lai lịch vă...