Trần tình bế lên hai tay, lạnh giọng cười nói: "Ngươi sẽ nhất thời xúc động? Ta đi theo bên cạnh ngươi nhiều năm như vậy, như thế nào không biết ngươi còn sẽ xúc động. Còn có......"
Hắn nắm lên giang trừng tay hướng giang trừng ngực một phóng, một bộ không dung biện giải bộ dáng: "Ngươi vuốt chính mình lương tâm nói, ngươi thật đối hắn cố ý? Ngươi nếu thực sự có ý, ba năm trước đây lúc ấy hắn cầm đóa mau che lạn thược dược tới tìm ngươi khi, ngươi như thế nào giả ngu giả ngơ?"
Giang trừng ngón tay hơi hơi cuộn tròn, năm xưa chuyện cũ lại hiện lên trước mắt.
Khi đó bạch cập không có chỗ ở cố định, thường thường đi các nơi hái thuốc. Nhưng hắn mỗi cách một đoạn thời gian liền sẽ tới Liên Hoa Ổ trụ thượng một trận nhi, mỹ kỳ danh rằng nghỉ ngơi lấy lại sức.
Có một lần, bạch cập ở Liên Hoa Ổ ở có hai tháng lâu.
Rời đi ngày ấy, hắn không biết từ chỗ nào thải tới một đóa thược dược, trộm đừng tới rồi đang ở thư phòng ngủ trưa giang trừng bên tai.
Giang trừng từ trước đến nay ngủ thiển, bị hắn như vậy một chạm vào, tự nhiên tỉnh lại.
Hắn vừa mở mắt, phát hiện bạch cập đang ở dùng một loại hắn chưa bao giờ gặp qua ánh mắt xem hắn.
Giang trừng không biết nên dùng cái gì từ tới hình dung cái loại này ánh mắt, hắn lúc ấy chỉ cảm thấy đối phương hai mắt giống như vực sâu, muốn đem hắn sống sờ sờ cấp hít vào đi.
Càng quỷ dị chính là, luôn luôn đơn thuần ôn hoà hiền hậu bạch cập thế nhưng giống cái càn rỡ đồ đệ giống nhau, nhẹ nhàng cười nói: "Quân mỹ gì, ngô tâm hướng chi."
Giang trừng không nghe hiểu có ý tứ gì.
Hắn vẻ mặt ngốc nhiên mà đem trên lỗ tai đồ vật cấp bắt lấy tới, phát hiện là một đóa tàn phá, lại như cũ kiều diễm ướt át thược dược hoa.
Khi còn nhỏ, Ngụy Vô Tiện kia hỗn đản liền thường xuyên trộm đem đế cắm hoa đến hắn trên đầu, vỗ tay cười hắn giống cái tiểu cô nương.
Này liền cùng ngươi đem một cái cô nương xinh đẹp tóc dài cấp cắt, cười nàng là cái giả tiểu tử giống nhau, tổn hại thật sự.
Hắn mỗi lần đều sẽ thực tức giận, tiện đà cùng Ngụy Vô Tiện vặn đánh làm một đoàn, có khi hai người điên lên có thể vòng quanh toàn bộ Liên Hoa Ổ chạy một vòng.
Vì thế giang trừng liền cho rằng bạch cập cũng là ở cố ý trêu đùa hắn, lập tức liền đem trên lỗ tai hoa cấp cầm xuống dưới, ném về bạch cập trong lòng ngực.
"Đại giữa trưa, làm gì? Đem ta đương tiểu cô nương sao?"
Bạch cập tiểu tâm mà tiếp được hoa, đem nó hợp lại tới rồi trong lòng bàn tay.
Hắn mặt mang xin lỗi mà hướng giang trừng cười cười: "Không có, chính là ta phải đi, tới cùng ngươi nói cá biệt."
Khi đó giang trừng căn bản xem không hiểu bạch cập trong mắt mất mát cùng mong đợi, hắn chỉ là tự nhận là hào phóng mà tha thứ hắn: "Đi thôi, đi uống hai ly cho ngươi tiệc tiễn biệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trần Tình x Trừng 】 tình thâm khó trần
Fanfictionlink:https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1cb347ca3 ❧all trừng canh đế, chủ cp xem tiêu đề ❧ làm nũng dính nhân tinh công x ngạo kiều mỹ cường thảm chịu ❧ vô mặt khác khí linh, bản chất nhưng xem vì nguyên sang x trừng, trần tình lai lịch vă...