Phiên ngoại 3· cái gọi là "Song kiệt"

81 12 0
                                    

Ngụy Vô Tiện làm một cái ác mộng.

Trong mộng có cái thuyết thư đứng ở trên bàn, nước miếng bay tứ tung nói:"Ngụy Vô Tiện đây là ý định ghê tởm hắn. Giang trừng ghét nhất bị người so đi xuống, vô luận là nhiều nhàm chán so pháp, chỉ cần có người ta nói hắn không bằng mặt khác mỗ mỗ, hắn liền sẽ trong lòng sinh khí, trà không nhớ cơm không nghĩ, một hai phải thắng qua đi không thể."

Hắn trong lòng kinh ngạc, người này thế nhưng biết hắn trong lòng suy nghĩ?

Kia thuyết thư tiếp tục nói:"Giang trừng đã đi tới:' ngươi lại đang làm gì? Ba cái cái gì?'

Ngụy Vô Tiện chỉ vào hắn nói:' nhạ, tỷ như nói cái này, hắn liền không ngươi bắn đến hảo. '"

Ngụy Vô Tiện nói: "Gà rừng đánh đến lại nhiều, ta còn là đệ nhất."

Ngụy Vô Tiện đấm mặt đất cười nói: "Hắn như vậy mặt không đối xứng, càng xấu! Ha ha ha ha...... Kỳ thật ta hẳn là làm ngươi động thủ, ta đứng ở bên cạnh nhìn, như vậy giang thúc thúc không chuẩn liền không tới. Nhưng là không có biện pháp, nhịn không được!"

Giang trừng hừ một tiếng, nhẹ giọng nói: "Ngươi tưởng bở."

......

Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ: Này không phải hắn cùng giang trừng quá vãng sao?

Hắn còn đãi tiếp tục nghe đi xuống, kết quả kia thuyết thư bỗng nhiên chú ý tới hắn, ở đám người vây quanh hạ hướng hắn lộ ra một cái âm trầm tươi cười: "Ngươi nói giang trừng ghen ghét thành tánh, nhưng hắn nào thứ cùng ngươi so đo? Ngược lại là ngươi, không biếm hắn vài câu liền cả người khó chịu, đúng hay không? Ngươi nói hắn miệng độc, nói chuyện khó nghe, Nhiếp minh quyết còn kêu lên kim quang dao ' xướng kĩ chi tử ', nhưng hắn lại không kêu lên ngươi một lần ' gia phó chi tử ', ngược lại còn hầu hạ ngươi, an ủi ngươi, nơi chốn che chở ngươi. Ngươi khen ngược, chuyên môn chọc hắn thương tâm chỗ, sợ hắn không khổ sở."

Người nọ thanh âm ở bên tai hắn tiếng vọng, như là đòi mạng giống nhau, tuyên truyền giác ngộ, làm hắn đầu váng mắt hoa.

"Không phải, không phải! Ngươi nói hươu nói vượn!" Ngụy Vô Tiện ôm đầu, liều mạng phủ nhận nói.

"Ngươi nói ngươi phải làm hắn cấp dưới, còn nói Cô Tô có song bích, vân mộng liền có song kiệt. Nhưng kỳ thật, ngươi thực không cam lòng khuất cư nhân hạ đi? Ngươi như vậy tự phụ, căn bản là không đem hắn để vào mắt đi?"

"Ta không có!"

"Ngươi kỳ thật vẫn luôn ở ghen ghét giang trừng đi. Ghen ghét hắn là thế gia công tử, có một cái hoàn chỉnh gia đình, còn có như vậy nhiều nhân ái hắn. Ngươi kỳ thật không phục lắm, cho nên mới muốn nơi chốn so qua hắn, lấy theo đuổi trong lòng cân bằng, đúng hay không?"

Người nọ thanh âm càng lúc càng lớn, làm đến Ngụy Vô Tiện đầu đau muốn nứt ra, quả thực tưởng một đầu đâm chết ở trên tường. Nhưng hắn cố tình vẫn chưa tỉnh lại, trên người giống đè nặng ngàn cân gánh nặng.

"Hắn đem ngươi đương thân huynh đệ, thông cảm ngươi, tín nhiệm ngươi, ngươi lại luôn là ở làm xong thương tổn chuyện của hắn sau, lại ra vẻ một cái vô tội ' người tốt ', đi kể ra chính mình có bao nhiêu khổ trung, có vẻ là hắn ở khi dễ kẻ yếu. Nhưng ngươi có hay không nghĩ tới, hắn cũng sẽ có khổ trung?"

"Câm miệng, đừng nói nữa......"

"Còn có, ngươi trọng sinh sau cực lực hướng giang trừng triển lãm Lam Vong Cơ đối với ngươi có bao nhiêu hảo, bất quá là không cam lòng, không phục, dựa vào cái gì hắn không như vậy đối đãi ngươi đi?"

"Ngụy Vô Tiện, ngươi có phải hay không cảm thấy, khắp thiên hạ người đều nên thông cảm ngươi, thích ngươi, vây quanh ngươi chuyển? Có phải hay không sở hữu đối đãi ngươi không người tốt, đều nên đi chết?"

"Nhất buồn cười chính là, ngươi một bên nỗ lực thuyết phục chính mình rời xa giang trừng, một bên lại nhịn không được đi hỏi thăm hắn, ngươi không cảm thấy mệt sao? Không cảm thấy chính mình dối trá sao?"

"Ngươi rốt cuộc là tưởng rời xa hắn vẫn là muốn hấp dẫn hắn lực chú ý?"

"Ta làm ngươi đừng nói nữa!!!"

Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên từ trong mộng bừng tỉnh, ra một thân hãn.

Nhưng trên người hắn lại lãnh đến phát run, đầu cũng đau đớn dục nứt, tứ chi càng là tê mỏi trướng đau, thật là không một chỗ là thoải mái.

Từ hắn lần trước rơi xuống nước lúc sau, liền rơi xuống đau đầu tật xấu.

Nếu là đơn thuần đau đầu, đảo cũng còn hảo, kỳ quái chính là hắn mỗi lần ban đêm đau đầu, đều sẽ làm đủ loại ác mộng, mà những cái đó ác mộng, phần lớn cùng kiếp trước có quan hệ.

Lam Vong Cơ mang theo hắn biến tìm danh y, trước sau không tìm được giải quyết biện pháp.

Những cái đó các y sư đường kính thực thống nhất, đều nói là cảm lạnh gây ra, chỉ có thể giảm bớt, trừ không được căn.

Thời tiết ấm áp khi còn hảo, thời tiết lạnh lùng lên, Ngụy Vô Tiện ban đêm liền làm ầm ĩ không thôi, thực sự làm Lam Vong Cơ có điểm ăn không tiêu.

Kỳ thật, nói thật, hắn có điểm hoài nghi, là trần tình đối Ngụy Vô Tiện động tay chân.

Bởi vì hắn cảm thấy, Ngụy Vô Tiện bệnh càng như là tâm ma. Mà từ hắn mỗi lần kêu gọi tên tới xem, hắn tâm ma, là giang trừng.

Rơi vào đường cùng, Lam Vong Cơ đành phải trộm đi Liên Hoa Ổ, tìm trần tình thảo muốn nói pháp.

Kết quả tự nhiên là bị châm chọc mỉa mai một phen, cái gì cũng không chiếm được.

Từ đó về sau, Lam Vong Cơ liền thề, cuộc đời này lại sẽ không bước vào vân mộng nửa bước.

Hắn không có biện pháp, đành phải ngày ngày cấp Ngụy Vô Tiện sắc thuốc, im miệng không nói, chịu đựng, ý đồ giống cái giống như người không có việc gì, đãi đối phương như lúc ban đầu.

Bởi vì hắn biết, Ngụy Vô Tiện chỉ có hắn.

Cái kia kêu "Giang vãn ngâm" người, đã triệt triệt để để mà vứt bỏ Ngụy Vô Tiện, sẽ không lại quản hắn chết sống.

Ngươi nhìn, thế nhân kinh tiện vân mộng song kiệt, bất quá như vậy.

Mỗi người vì này bóp cổ tay thở dài vân mộng song kiệt, bất quá là hoa trong gương, trăng trong nước, là hư ảo bọt nước, là bất kham nhắc tới.

【 Trần Tình x Trừng 】 tình thâm khó trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ