Trần tình quần áo trên người là tốt nhất tơ lụa sở chế, sờ lên mềm mại mượt mà, băng băng lương lương, cùng này cuối hè đầu thu ban đêm phá lệ xứng đôi.
Giang trừng cả người thình lình mà lâm vào như vậy một cái "Mềm mại tơ lụa" ôm ấp, thế nhưng cảm giác còn rất thoải mái.
Nhưng này thoải mái cảm cũng liền gần duy trì trong nháy mắt, bởi vì trần tình dùng một chút lực, trên người hắn những cái đó ngạnh bang bang cơ bắp liền xuyên thấu qua hơi mỏng vải dệt tất cả đều đột hiện ra tới.
Vì thế giang trừng đã bị một loại kỳ diệu, "Mới vừa trung có nhu" xúc cảm sở bao vòng quanh.
"Buông tay."
"Ta không."
"......"
Giang trừng thật sự không nghĩ ra, nhân gian này nghỉ tính hồ nháo rốt cuộc là vì sao.
Chuyện tới hiện giờ, đối phó loại này không nói lý người, chỉ có một biện pháp, đó chính là so với hắn còn không nói lý.
Vì thế giang trừng hoạt động một chút chân phải, tìm đúng đối phương chân hung hăng dẫm đi xuống.
"Tê --"
Trần tình đau đến nhe răng trợn mắt, nhưng như cũ bất động như núi, vây quanh giang trừng hai tay cũng càng ngày càng dùng sức.
"Ngươi lại sử điểm kính nhi, ta hôm nay buổi tối liền ôm ngươi không buông tay."
"Ngươi......!"
Giang trừng nghĩ thầm, này nhãi ranh còn rất khó làm.
Xem ra ngạnh không được, chỉ có thể thử lại mềm.
Hắn lần này lại mở miệng khi, ngữ khí liền ôn hòa rất nhiều: "Ngươi nghe ta nói, ta có thể đáp ứng ngươi một sự kiện."
Giam cầm chính mình hai tay đột nhiên lỏng xuống dưới, nhưng cũng không có lập tức buông ra.
Trần tình tựa hồ ở rối rắm, này phúc lợi với hắn mà nói quá mê người, nhưng hắn nếu là buông ra giang trừng, hắn liền phải đi tìm cái kia tiểu bạch kiểm, bị kia lưu manh chiếm tiện nghi......
Ở hắn do dự hết sức, giang trừng tiếp tục hướng dẫn từng bước nói: "Ta nói ngươi như thế nào ngu như vậy đâu? Ngươi tổng không có khả năng vẫn luôn như vậy đi? Phàm là ta có cơ hội, vẫn là sẽ đi tìm hắn, nhưng ngươi giờ phút này nếu là ứng này kiện, ngươi liền có thể không duyên cớ đến một cái hứa hẹn, ổn kiếm không mệt a!"
Trần tình nghĩ thầm, cũng là.
Nói nữa, có hắn nhìn chằm chằm giang trừng, cái kia tiểu bạch kiểm đoạn không thể lại chơi cái gì hoa chiêu.
Cứ như vậy, giang trừng rốt cuộc trọng hoạch tự do.
Kỳ thật hắn cũng không phải phi đi tìm bạch cập không thể, đối với trần tình thân phận, hắn trong lòng đại khái đã có cái số. Cho nên nói hắn thật cũng không cần lấy như vậy đại giới đi đổi lấy tự do. Chỉ cần hắn nói hồi Liên Hoa Ổ, trần tình khẳng định cũng sẽ buông ra hắn.
Chẳng qua trần tình đối với bạch cập mâu thuẫn, đột nhiên gợi lên hắn lòng hiếu kỳ. Cho nên hắn đêm nay nhất định phải đi bạch cập chỗ đó nhìn xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trần Tình x Trừng 】 tình thâm khó trần
Fanfictionlink:https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1cb347ca3 ❧all trừng canh đế, chủ cp xem tiêu đề ❧ làm nũng dính nhân tinh công x ngạo kiều mỹ cường thảm chịu ❧ vô mặt khác khí linh, bản chất nhưng xem vì nguyên sang x trừng, trần tình lai lịch vă...