Đối với giang trừng thề thốt phủ nhận, trần tình cùng kim lăng thập phần ăn ý mà cười cho qua chuyện.
Nhìn đến này tiểu cẩu, giang trừng đột nhiên nhớ tới đã lâu không gặp tiên tử, liền nhịn không được hỏi kim lăng một câu: "Tiên tử đâu? Như thế nào không làm nó cùng ngươi cùng nhau lại đây."
Kim lăng vốn dĩ tưởng cùng giang trừng quá một ngày "Hai người thế giới", cho nên không đem tiên tử mang đến. Ai ngờ đến bây giờ lại có một người không nhân yêu không yêu ngoạn ý nhi ngang trời xuất thế quấy rầy hắn tốt đẹp thiết tưởng.
"Tiên tử sinh bệnh, ở nhà dưỡng đâu." Kim lăng tùy tiện tìm cái lý do tưởng qua loa lấy lệ qua đi.
Chỉ thấy giang trừng lập tức nhăn lại mày, thật là quan tâm bộ dáng: "Như thế nào bị bệnh? Loại này thời tiết có thể được bệnh gì?"
Kim lăng vội trấn an hắn nói: "Không có việc gì, chính là ăn hư bụng, phỏng chừng hôm nay đã hảo. Cữu cữu ngươi đừng lo lắng, hôm nào ta lại mang nó tới xem ngươi."
"Kêu ngươi đừng cho nó ăn bậy đồ vật, ngươi liền không nghe, cái gì đều uy, cái này hảo đi!"
Mắt thấy giang trừng liền phải sinh khí, trần tình lập tức đứng ra đánh lên giảng hòa: "Được rồi giang trừng, ai còn không được cái bệnh a. Nói nữa, tiên tử sinh bệnh, tiểu cháu ngoại trai hắn khẳng định so ngươi còn sốt ruột, ngươi liền ít đi nói hai câu đi."
Kim lăng khóe miệng trừu trừu, thầm nghĩ: Hư tình giả ý!
Giang trừng tà kim lăng liếc mắt một cái: "Ta xem hắn một chút cũng không giống sốt ruột bộ dáng."
"Hảo. Ngươi vẫn là trước hết nghĩ tưởng cấp tiểu gia hỏa này lấy cái tên là gì đi."
Trần tình giơ trong lòng ngực tiểu bạch cẩu ở giang trừng trước mặt lung lay hai hạ, hai mắt tỏa ánh sáng nói: "Ngươi xem nó nhiều đáng yêu, ngươi mau cho hắn tưởng cái đáng yêu điểm tên."
Giang trừng thích nhất đặt tên này sai sự. Tuy rằng hắn đặt tên trình độ lúc cao lúc thấp, người khác cũng lão cười nhạo hắn lấy tên không dễ nghe, nhưng hắn không chút nào để ý.
Hoặc là nói, một khi hắn thích thượng chuyện gì, hay là làm cái gì quyết định, người khác như thế nào nói ra nói vào, đều là ảnh hưởng không được hắn.
"Nó lớn lên như vậy bạch, đã kêu tuyết trắng đi."
"......"
Kim lăng cuối cùng là biết vì cái gì chính mình khi còn nhỏ đặt tên như vậy kỳ quái.
"Tuyết trắng?" Trần tình vuốt ve tiểu cẩu đầu, vẻ mặt không vui nói: "Nó đảo cũng coi như được với là da bạch như tuyết."
"......"
Kim lăng rốt cuộc nhịn không được, này hai người sao lại thế này?
"' da bạch như tuyết ' này từ là hình dung tiểu cẩu sao?"
Trần tình bĩu môi: "Mặc kệ nó, ta vui. Bất quá...... Nó vì cái gì muốn họ Bạch? Ta xem trực tiếp kêu A Tuyết liền khá tốt."
Giang trừng giống xem bệnh tâm thần nhìn hắn một cái: "Ngươi mỗi ngày đều suy nghĩ cái gì? Ta kêu nó tuyết trắng thuần túy là bởi vì nó bạch!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trần Tình x Trừng 】 tình thâm khó trần
Fanfictionlink:https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1cb347ca3 ❧all trừng canh đế, chủ cp xem tiêu đề ❧ làm nũng dính nhân tinh công x ngạo kiều mỹ cường thảm chịu ❧ vô mặt khác khí linh, bản chất nhưng xem vì nguyên sang x trừng, trần tình lai lịch vă...