"Ngươi nói cái gì?"Một đạo làm cho người ta sợ hãi thanh âm đột nhiên nổ vang ở Lam Vong Cơ đỉnh đầu, làm hắn đốn giác sống lưng lạnh cả người.
Không biết khi nào, trần tình đột nhiên xuất hiện ở Lam Vong Cơ bên cạnh người, một tay bóp lấy cổ hắn.
Hắn thân hình mau đến ba người đều không thể thấy rõ, quả thực giống như là hư không tiêu thất lại trống rỗng xuất hiện giống nhau, so năm đó Di Lăng lão tổ còn muốn "Hình cùng quỷ mị".
"Ta hỏi ngươi, rốt cuộc càn quấy chính là ai, thị phi bất phân lại là ai?"
Lam Vong Cơ đã bị véo đến phát không ra thanh âm, ngày thường hắn lực cánh tay cũng coi như là số một số hai, nhưng lúc này lại sử không thượng sức lực, chỉ có thể tùy ý đối phương càng thêm dùng sức mà bóp hắn.
Hít thở không thông cảm càng ngày càng cường, hắn nghe được Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng đồng thời nói câu "Dừng tay", nhưng tựa hồ không có gì dùng.
"Ngươi tính cái thứ gì, cũng xứng nói đến ai khác. Ngươi cho rằng thế nhân cho ngươi một cái ' Hàm Quang Quân ' danh hào, là làm ngươi cao cao tại thượng mà chỉ trích người khác? Nói đến ai khác phía trước trước rải phao nước tiểu nhìn xem chính mình cái gì đức hạnh đi!"
Giọng nói rơi xuống đất, hắn dùng sức về phía trước đẩy, Lam Vong Cơ liền người mang ghế ném tới hắn phía sau trên vách tường, chết ngất qua đi.
"Lam trạm!"
Ngụy Vô Tiện nhanh chóng ra tay, ý đồ chế phục trần tình, kết quả bị trần tình một chưởng đẩy đến góc tường, rơi miệng phun máu tươi.
"Liền ngươi về điểm này công phu, tưởng cái gì đâu. Còn không bằng chạy nhanh bò đi đem ngươi kia Hàm Quang Quân cấp nâng dậy tới, làm hắn lại chịu ta một chưởng, thảo ta vui vẻ. Nói không chừng ta một vui vẻ, liền buông tha các ngươi đâu."
Hắn chính dào dạt đắc ý mà nhìn hai người, tính toán lại chèn ép chèn ép này hai cái hắn đã sớm nhìn không thuận mắt người, thục liêu trên người đột nhiên quấn lên tím điện, làm hắn không thể động đậy.
Này không cần phải nói cũng biết là ai làm chuyện tốt.
Hắn nhận mệnh mà xoay người, đối thượng giang trừng cảnh giác ánh mắt.
"Giang trừng, ta chính là ở thế ngươi xuất đầu, ngươi trói ta làm gì?"
Giang trừng đỉnh mày rùng mình: "Ta không cần phải ngươi xuất đầu. Nói, ngươi rốt cuộc là người nào?"
Trần tình chỉ cảm thấy bất đắc dĩ, chính mình hảo ý thế hắn giáo huấn một chút này hai cái luôn là đối hắn nói năng lỗ mãng người, hắn khen ngược, ngược lại hoài nghi khởi chính mình tới.
Hắn cũng không nhiều làm giải thích, chỉ lắc mình biến hoá, biến ảo thành cây sáo bộ dáng, nhẹ nhàng thoát ly tím điện gông cùm xiềng xích, phi đến giang trừng trước mặt, lại biến thành hình người, trên cao nhìn xuống mà nhìn giang trừng.
Hai người ai đến cực gần, hắn nhịn không được giơ tay khơi mào giang trừng cằm, dùng thực mềm nhẹ ngữ khí nói: "Thế nào, lần này thấy rõ ràng ta là ai sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trần Tình x Trừng 】 tình thâm khó trần
Fanfictionlink:https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1cb347ca3 ❧all trừng canh đế, chủ cp xem tiêu đề ❧ làm nũng dính nhân tinh công x ngạo kiều mỹ cường thảm chịu ❧ vô mặt khác khí linh, bản chất nhưng xem vì nguyên sang x trừng, trần tình lai lịch vă...