Trần tình luôn là nghi thần nghi quỷ, cảm thấy có người muốn cùng hắn đoạt giang trừng.
Đặc biệt là cái kia ở vân mộng mở y quán tiểu bạch kiểm.
Kia tiểu bạch kiểm lúc trước làm giang trừng mỗi tháng cho hắn đưa một kiện đồ vật, thực rõ ràng chính là muốn lấy này tới duy trì hắn cùng giang trừng gặp mặt tần suất đi?
Này hắn có thể nhẫn? Khẳng định nhịn không nổi!
Vì thế hắn ôn tồn mà cầu giang trừng hảo một trận, tưởng thế giang trừng đem tháng này lễ vật đưa qua đi, thuận tiện đi cấp đối phương cái ra oai phủ đầu.
Giang trừng từ trước đến nay tao không được hắn năn nỉ ỉ ôi, cuối cùng vẫn là làm hắn được sính.
Trần tình xách theo giang trừng tự mình đi vớt tới con cua cùng sò biển, ở vân mộng trên đường cái đi dạo hai vòng, trộm tặng bên đường khất cái mấy chỉ, mang theo dư lại đi diệu thủ hẻm.
Lúc chạng vạng, y quán vừa lúc muốn đóng cửa.
Bạch cập đang ngồi ở đình hóng gió, thu thập án thượng đồ vật.
Nhìn đến một thân màu tím đen hoa phục, mặt vô biểu tình trần tình, hắn có trong nháy mắt kinh ngạc, nhưng thực mau, hắn liền thu thập hảo phức tạp cảm xúc, thay ôn hòa tươi cười: "Đã lâu không thấy, như thế nào là ngươi?"
Trần tình đem trong tay đồ vật ném tới trên bàn, xú mặt nói: "Gia thê công việc bận rộn, ta thế hắn tới, không được?"
Bạch cập trố mắt một lát, nhịn không được bật cười. Giang trừng tổng nói hắn ấu trĩ, xem ra quả thực như thế.
"Không sao, ai tới đều là giống nhau."
Bạch cập đang muốn đi xem kia trong rổ chính là thứ gì, kết quả cái ở mặt trên vải bố trắng đột nhiên giật mình, có một con con cua nghênh ngang mà từ bên trong bò ra tới.
Bạch cập trên mặt vui vẻ, thoải mái cười nói: "Hồi lâu không có nếm thức ăn tươi, vãn ngâm huynh quả nhiên hiểu ta!"
Trần tình đặc biệt khó chịu, siêu cấp khó chịu, cực kỳ khó chịu!
"Thiết, có cái gì thật là cao hứng, còn không phải là mấy chỉ con cua sao. Hắn mỗi ngày uy ta ăn con cua!"
Bạch cập cười lắc đầu, gọi tới a thăng, phân phó hắn đem con cua thu thập.
"Ngươi đương nhiên không hiểu. Đối với ta tới nói, có thể được đến hắn một chút ánh mắt, cũng đã thực thỏa mãn." Hắn gom lại trên người áo choàng, ánh mắt ôn nhu đến giống gió ấm thổi qua hồ nước.
Trần tình ôm hai tay, dựa vào trong đình cây cột thượng: "Đừng tưởng rằng trang đáng thương là có thể giành được ta đồng tình. Ta vất vả mười mấy năm, thật vất vả mới được đến hắn, đoạn sẽ không làm hắn rơi vào người khác trong tay."
Bạch cập như cũ ngậm một mạt cười nhạt: "Ngươi còn có nhớ hay không, ta từng đối với ngươi nói qua một câu ' hạnh ngộ '?"
Trần tình tự nhiên nhớ rõ, đó là hắn biến trở về hình người sau lần đầu cùng bạch cập gặp mặt thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trần Tình x Trừng 】 tình thâm khó trần
Fanfictionlink:https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1cb347ca3 ❧all trừng canh đế, chủ cp xem tiêu đề ❧ làm nũng dính nhân tinh công x ngạo kiều mỹ cường thảm chịu ❧ vô mặt khác khí linh, bản chất nhưng xem vì nguyên sang x trừng, trần tình lai lịch vă...