13-14

130 20 1
                                    

Giang trừng trở lại Liên Hoa Ổ thời điểm, giang mạc đang ở hắn thư phòng ngoại luyện kiếm, hẳn là đang đợi hắn.

Nhìn đến giang mạc kia vẻ mặt chờ mong bộ dáng, giang trừng liền biết, tiểu tử này là tới muốn kiếm phổ.

Quả nhiên, hắn kia đồ đệ vừa thấy hắn tới, liền lập tức vui mừng mà đón đi lên, duỗi tay liền thảo nói: "Sư phụ......"

Rất giống cái tiểu xin cơm.

Giang trừng trong lòng rất cao hứng, nhưng tay lại "Bang" mà đánh vào hắn bàn tay thượng, tiện đà nghiêm khắc nói: "Thượng một cái kiếm thức luyện chín sao? Liền vội vàng muốn tiếp theo cái. Như vậy chỉ vì cái trước mắt."

Giang mạc "Ai da" một tiếng nói câu oan uổng, bắt tay lùi về đi ở ngực cọ cọ, đau ý thực mau liền tiêu đi xuống.

Hắn xách theo kiếm sau này lui lại mấy bước, ôm quyền nói: "Thỉnh sư phụ xem qua!"

Giang mạc kiếm thế sắc bén sạch sẽ, cùng giang trừng có vài phần tương tự. Tuy rằng thượng bổn kiếm thức hắn mới luyện không bao lâu, nhưng hiện tại xem ra, đã là vô cùng thuần thục.

Nhưng thục là thục, lại còn chưa đủ.

Phàm là kiếm pháp, cần lĩnh hội kiếm ý, phải học được đem hữu hạn chiêu thức lớn nhất khả năng mà vì mình sở dụng, biến cố định vì không chừng, biến cứng nhắc vì linh hoạt.

Giang gia kiếm pháp, liền thắng ở uyển chuyển nhẹ nhàng linh hoạt, kiếm thức thay đổi thất thường, làm người khó có thể nắm lấy.

Giang mạc hiển nhiên chỉ là học xong này một chiêu nửa thức. Đến nỗi như thế nào lãnh hội kiếm ý, còn cần đến dựa chính hắn ngộ tính.

Bởi vậy giang trừng cũng không nhiều làm đánh giá, thẳng đi phòng trong lấy kiếm phổ, giao cho giang mạc.

Giang mạc cùng hắn sư phụ nói tạ, phủng kiếm phổ một đường hoan hô rời đi.

Trần tình nhìn giang mạc thân ảnh muốn nói lại thôi, cuối cùng quyết định câm miệng.

Giang trừng trở lại thư phòng liền một đầu chui vào tông vụ.

Vừa vặn án thượng phóng một đống tân tông vụ, đánh giá nếu chủ sự mới vừa đưa tới.

Hắn một khi có phiền lòng sự, liền sẽ dùng nặng nề tông vụ tới tê mỏi chính mình, làm chính mình tạm thời không có tâm tư lại đi tưởng mặt khác, lấy này cầu cái một lát giải thoát.

Nhưng kỳ quái chính là, trần tình thế nhưng cũng an an tĩnh tĩnh mà nằm ở sụp thượng, không lại phiền hắn.

Giang trừng lúc này mới phát hiện, từ ra bạch cập gia môn, nguyên bản ái lải nhải trần tình liền một câu cũng chưa nói, toàn bộ về nhà trên đường cũng chỉ là lặng im không nói gì mà đi theo hắn phía sau.

Hắn không cấm ở trong lòng phạm nổi lên nói thầm: Chẳng lẽ người này là sinh khí? Trách hắn không có nghe lời hắn? Kia hắn hẳn là an ủi một chút hắn sao?

Nhưng hắn lại nghĩ lại tưởng tượng, chính mình cũng không có làm sai a, dựa vào cái gì.

Vì thế hắn không để ý tới trần tình, lần thứ hai đầu nhập tới rồi tông vụ bên trong.

【 Trần Tình x Trừng 】 tình thâm khó trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ