"Kim lăng!"
Giang trừng bỗng nhiên mở hai mắt, hít sâu mấy hơi thở, cái loại này hít thở không thông cảm rốt cuộc giảm bớt không ít.
"Giang trừng, ngươi thế nào?"
Nghe được trần tình thanh âm, hắn mới thoáng yên tâm lại, sau đó phát hiện chính mình chính dựa ngồi ở đối phương trong lòng ngực, mà bọn họ vị trí địa phương, đúng là kia phiến bị bào mồ.
Hắn nhìn quanh bốn phía, phát hiện kia nhà gỗ nhỏ cùng lão nhân sớm đã không biết tung tích.
"Vừa rồi sao lại thế này? Kia lão bá đâu?"
Trần tình từ túi Càn Khôn lấy ra một hồ thủy, làm giang trừng uống lên hai khẩu áp áp kinh.
"Mới vừa rồi ta mang theo ngươi hồn phách ly thể, đi gặp kia lão bá một mặt. Ngươi lần đầu tiên như vậy, không chịu nổi thực bình thường, đừng lo lắng. Kia lão bá hiện tại liền ở phía trước, hắn nói hắn sẽ mang chúng ta đi tìm cái kia cường đạo."
Giang trừng cẩn thận hồi ức một chút, nguyên lai cái loại này khinh phiêu phiêu cảm giác là bởi vì hắn đã không có thân thể phụ trọng. Kia nói như vậy, mới vừa rồi cái kia nhà gỗ nhỏ...... Chẳng phải chính là quan tài?
Hắn lại hướng trần tình nói "Phía trước" nhìn lại, nơi nào có lão bá bóng dáng.
"Ta tưởng đánh với ngươi cái thương lượng, ngươi có thể hay không thay ta trước coi chừng nơi này, ta phải đi kim lân đài một chuyến."
Hắn thật sự không yên lòng kim lăng, vạn nhất đây là đối phương điệu hổ ly sơn chi kế, chỉ sợ đêm nay kim lân đài liền sẽ đại loạn, kim lăng tất nhiên sẽ lâm vào nguy hiểm bên trong.
Tuy rằng hắn cũng nghĩ tới này hết thảy có thể hay không tất cả đều là trần tình thiết kế, nhưng hắn không có tìm được cũng đủ lý do. Bởi vì lấy trần tình năng lực, muốn đối phó bọn họ phỏng chừng liền cùng nghiền chết một con con kiến đơn giản như vậy, căn bản không cần vòng lớn như vậy phần cong. Huống hồ hắn không có động cơ, đây là quan trọng nhất. Vì thế hắn lựa chọn tạm thời tin tưởng đối phương.
Trần tình vội vàng ứng hạ, thật vất vả giang trừng chịu hảo hảo nói với hắn lời nói, còn đuổi theo tín nhiệm hắn, này đến chi không dễ cơ hội, hắn nhưng đến bắt lấy hảo hảo biểu hiện một phen.
"Ngươi cứ việc đi, nơi này giao cho ta. Không ngừng vì giúp Nhiếp gia, cũng vì giúp vị kia lão bá tìm được người nhà của hắn, cho nên ta nhất định sẽ tận tâm tận lực."
Giang trừng nhìn chằm chằm hắn đen nhánh con ngươi nhìn một hồi, dặn dò nói: "Ngươi nếu muốn đi tặc sào, đã kêu thượng Nhiếp Hoài Tang bọn họ, làm cho bọn họ cùng ngươi cùng đi."
Kể từ đó, nếu trần tình có vấn đề, Nhiếp Hoài Tang cùng lam hi thần cũng có thể biết được; nếu trần tình không có vấn đề, cũng có thể đánh mất vài phần lam hi thần đối hắn hoài nghi, còn hắn một cái trong sạch.
Giang trừng đỡ trần tình đứng lên, cùng hắn ở chỗ này cáo biệt, một mình ngự kiếm đi trước kim lân đài.
Trong rừng cây lão bá nói, kia cường đạo trường một đôi tiểu mà thon dài đôi mắt, trời sinh một bộ gian tà chi tướng. Như vậy tướng mạo người cũng không nhiều, kim lăng phía trước cùng hắn đề qua kim minh đó là trong đó một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trần Tình x Trừng 】 tình thâm khó trần
Fanfictionlink:https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1cb347ca3 ❧all trừng canh đế, chủ cp xem tiêu đề ❧ làm nũng dính nhân tinh công x ngạo kiều mỹ cường thảm chịu ❧ vô mặt khác khí linh, bản chất nhưng xem vì nguyên sang x trừng, trần tình lai lịch vă...