Trần tình không minh bạch hắn có ý tứ gì: "Vì cái gì như vậy hỏi?"
Giang trừng ho nhẹ một tiếng, ý có điều chỉ mà hướng phía dưới nhìn nhìn.
Trần tình nháy mắt hiểu rõ, hắn hít sâu một hơi, trả lời: "Ta là."
Liền tính hắn không phải, ở trên giường hắn cũng nhất định là!
Nhưng mà giang trừng như cũ mắt lộ ra nghi hoặc. Hắn ôm lấy trần tình, đem người phiên cái mặt, trái lại cưỡi ở đối phương trên người.
"Vậy ngươi là như thế nào sống đến bây giờ?" Hắn tò mò mà lột ra đối phương trước ngực quần áo, sờ soạng một phen trơn bóng làn da, phát hiện cùng da người vô dị, chỉ là không giống thường nhân như vậy nóng lên, "Còn có ngươi này thân thể, là thật hay giả?"
Trần tình không nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ bị giang trừng cấp đùa giỡn đến.
Hắn bắt lấy đối phương tay, ấn tới rồi chính mình ngực chỗ: "Cảm nhận được sao? Nơi này đang ở vì ngươi nhảy lên."
Thủ hạ ẩn ẩn truyền đến rất nhỏ nhịp đập, tựa hồ cùng thường nhân vô dị.
Giang trừng cúi người xuống, đem lỗ tai dán đến hắn ngực trên vách, lẳng lặng mà nghe hắn trầm ổn hữu lực tiếng tim đập.
Trần tình hô hấp đột nhiên trở nên dồn dập lên. Như vậy tư thế, như vậy khoảng cách, rất khó làm hắn có thể bình tĩnh trở lại.
Cũng may giang trừng thực mau liền ngồi dậy.
"Đây là có chuyện gì, vậy ngươi vì cái gì không cần ăn cơm?"
Trần tình chậm rãi giải thích nói: "Ta sau khi chết thành quỷ, âm hồn khắp nơi phiêu đãng, có chút ác quỷ khinh ta, ta liền nuốt bọn họ. Sau lại ta đi theo một người tướng quân thượng chiến trường, lại được đến rất nhiều vừa mới chết người dương thần. Dần dà, ta trong cơ thể nguyên thần thế nhưng được đến tẩm bổ. Đãi ta ra tới sau, ta phát hiện chính mình đã có thể đem nguyên thần tụ lấy thành hình, cũng có thể tiêu tán với vô hình. Có lẽ, liền cùng những cái đó thần tiên không sai biệt lắm đi."
Giang trừng nghe được như lọt vào trong sương mù. Ở hắn nhận tri thần cùng tiên là không giống nhau, quỷ cùng thần càng không giống nhau, mà trần tình thế nhưng từ quỷ tu luyện thành cùng thần tiên vô dị......
"Dù sao mặc kệ nói như thế nào, ta hiện giờ hình thần hợp nhất, này thân mình cùng phàm nhân thân thể vô dị, cũng có thất tình lục dục, chỉ là ta có thể uống phong thực lộ, coi đây là kế, thiếu rất nhiều phàm nhân phiền toái."
Hắn bắt lấy giang trừng tay, phóng tới nào đó không thể nói bộ vị, nơi đó nguyên nhân chính là vì giang trừng tới gần mà hơi hơi dựng thẳng: "Đây là tốt nhất chứng minh."
Cái này giang trừng nghe minh bạch, thằng nhãi này nói nhiều như vậy, đơn giản chính là tưởng nói cho hắn, hắn cũng có thất tình lục dục, cũng có phàm nhân dục vọng.
Giang trừng bị này nhất cử động chỉnh cái trở tay không kịp. Hắn vội vàng rút ra tay, từ trần tình trên người phiên đi xuống, mắng câu "Lưu manh".
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trần Tình x Trừng 】 tình thâm khó trần
Fanfictionlink:https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1cb347ca3 ❧all trừng canh đế, chủ cp xem tiêu đề ❧ làm nũng dính nhân tinh công x ngạo kiều mỹ cường thảm chịu ❧ vô mặt khác khí linh, bản chất nhưng xem vì nguyên sang x trừng, trần tình lai lịch vă...