29-30

81 13 0
                                    

Giang trừng ăn uống no đủ lúc sau, nằm ở trần tình cho hắn chuẩn bị xa hoa trên giường lớn ngủ một giấc.

Này cái gọi là xa hoa giường lớn, đó là trần tình gọi người dùng tế ngô đồng chi đáp thành một cái ba thước khoan đại điểu oa.

Giang trừng vẫn là lần đầu ngủ như vậy oa, vốn tưởng rằng thứ này sẽ ngạnh, kết quả ngủ một giấc, cũng không có gì khác thường.

Chỉ là, hắn lại lần nữa nhìn đến trần tình khi, lại phát hiện đối phương có khác thường.

Trần tình tựa hồ trong một đêm trường cao không ít.

"Loan nhi......"

Bên ngoài đen như mực một mảnh, Thái Tử trong điện chỉ điểm một chiếc đèn, trần tình khoác một bộ mát lạnh bạch sam, ôm giang trừng ngồi xuống trên mặt đất.

"Bà vú đi rồi, nơi này cũng chỉ dư lại ngươi cùng ta." Trần tình giống như sinh bệnh, thanh âm thô trầm khàn khàn, không có kia phân độc thuộc về thiếu niên trong trẻo.

Giang trừng lại nhớ tới tên kia dung mạo bình thường lại gương mặt hiền từ nữ tử tới. Đó là hắn đi vào nơi này sau, ánh mắt đầu tiên nhìn thấy người.

"A diệu đi rồi, tiểu hổ đi rồi, hiện tại bà vú cũng đi rồi, ngươi nói, vì cái gì phụ hoàng muốn đem bọn họ tất cả đều đánh chết? Bọn họ là nghệ nhi thân nhất người, vì cái gì phụ hoàng sẽ không chịu buông tha bọn họ?"

Lúc này trần tình cùng hắn hôm qua nhìn thấy cái kia đã là bất đồng. Hôm qua trần tình vẫn là cái vui mừng vì hắn chuẩn bị tân sào tiểu hài tử, hôm nay hắn lại biến thành khóc cũng không dám lớn tiếng khóc thiếu niên Thái Tử.

"Loan nhi, ngươi phải hảo hảo nghe lời, vạn không thể rời đi Đông Cung, ta hiện tại chỉ có ngươi, ta không thể làm ngươi ra bất luận cái gì sự. Chờ đến ta lớn lên về sau......" Hắn nâng lên trước mặt Thanh Loan, ánh mắt rạng rỡ nói: "Chờ ta lớn lên về sau, ta liền mang ngươi rời đi, ta mai danh ẩn tích, mang ngươi đi qua thần tiên giống nhau sinh hoạt, chúng ta không bao giờ hồi địa phương quỷ quái này, như thế nào?"

Giang trừng đối với như vậy một trương tràn đầy nước mắt rồi lại tuấn tiếu dị thường mặt, cùng cặp kia đen bóng, trước sau không dính bụi trần hai tròng mắt, nói không nên lời một chữ tới.

Một trận gió ấm phòng ngoài mà qua, hắn thế mới biết, lúc này đã là mùa hè.

Nghe nói, Thái Tử bà vú Vệ thị chịu trượng trách chi hình sau, triền miên giường bệnh nửa năm, sau buồn bực mà chết. Thái Tử riêng đem nàng cùng nàng tiểu nữ nhi a diệu táng ở một chỗ.

Còn nghe nói, hậu cung trung nhất được sủng ái Trịnh quý phi trước đó không lâu mừng đến long tử, toàn bộ hoàng cung tất cả đều bận rộn vì tiểu hoàng tử xử lý trăng tròn lễ.

Này một năm, Thái Tử nghệ bảy tuổi.

Hắn mỗi ngày trừ bỏ luyện kiếm đó là đọc sách, lại chưa bước ra quá Đông Cung một bước.

Thẳng đến Trịnh quý phi nhi tử trăng tròn lễ hôm nay, có người tới thỉnh Thái Tử, hắn chối từ không dưới, mới lại lần nữa ra cung.

【 Trần Tình x Trừng 】 tình thâm khó trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ