21-22

105 16 0
                                    

"Giang huynh, ngươi liền trước đừng mắng ta, ngươi mau cùng ta đi Nhiếp gia nhìn xem đi, không chừng hôm nay buổi tối còn sẽ phát sinh chuyện gì đâu! Ta lúc này không ở, cũng không biết bọn họ có thể hay không hành......"

Nhiếp Hoài Tang một bên lau nước mắt một bên cầu hắn, nhìn dáng vẻ là thật sự cùng đường.

Giang trừng đánh giá hắn một phen, nén giận nói: "Ngươi bộ dáng này trở về, là muốn cho Nhiếp gia người hoàn toàn loạn lên sao?"

Nhiếp Hoài Tang nhìn nhìn chính mình trên người huyết cùng bùn, xin giúp đỡ mà nhìn phía giang trừng.

"Các ngươi hai cái cùng ta tới."

Giang trừng lãnh bọn họ về tới tông chủ phòng nơi đó, kim lăng cùng trần tình còn ở trong viện chờ hắn.

"Cữu cữu! Nhiếp thúc thúc? Ngươi như thế nào cũng tới? Ngươi đây là......"

Nhìn thấy kim lăng, Nhiếp Hoài Tang còn có điểm hơi xấu hổ, hắn tổng cảm thấy này chật vật bộ dáng làm chính mình ở tiểu bối trước mặt ngã phần, vì thế nhắm thẳng giang trừng phía sau trốn.

Giang trừng cũng rất là thiện giải nhân ý mà chắn hắn phía trước: "A Lăng, Cô Tô cùng thanh hà đều ra nhiễu loạn, Lan Lăng khả năng cũng sẽ xảy ra chuyện, ngươi tốc hồi kim lân đài, xem trọng Kim gia!"

"Vậy còn ngươi?"

"Ngươi đừng động ta, quản hảo chính ngươi, không cần cho ta thêm phiền là được!"

Kim lăng còn tưởng hỏi lại hắn cụ thể phát sinh chuyện gì, nhưng giang trừng đã là vội vàng mà dẫn dắt hai người vào nhà.

Trần tình vỗ vỗ bờ vai của hắn, an ủi nói: "Tiểu cháu ngoại trai, mau trở về đi thôi, ngươi cữu cữu có ta nhìn, sẽ không có chuyện gì."

Kim lăng ý vị không rõ mà nhìn hắn một cái: "Đây chính là ngươi chủ động ôm trách nhiệm, ngươi tốt nhất nhớ kỹ ngươi những lời này. Hắn nếu là có chuyện gì, ta cái thứ nhất tìm ngươi tính sổ!"

Trần tình hơi hơi mỉm cười: "Hắn nếu là có việc, không cần ngươi tìm ta tính sổ, ta chính mình tới."

"Ngươi như thế nào còn chưa đi?" Giang trừng đã từ trong phòng ra tới, "Còn không mau trở về, cọ tới cọ lui làm gì!"

Kim lăng vội vàng nói: "Này liền đi, cữu cữu, ngươi phải cẩn thận."

Giang trừng chưa nói cái gì, thẳng đem hắn đuổi ra Liên Hoa Ổ, sau đó đi chọn mấy cái Giang gia đệ tử, lại cùng giang mạc hảo hảo công đạo một phen.

Trở ra khi, lam hi thần cùng Nhiếp Hoài Tang đã đổi hảo quần áo ở Liên Hoa Ổ cửa chờ hắn.

Nhiếp Hoài Tang xuyên chính là hắn trước kia cấp kim lăng chuẩn bị một kiện dự phòng quần áo, tay bó nhẹ bào, sạch sẽ nhanh nhẹn, một thân tuyết trắng, không hề tạp sắc.

Mà lam hi thần xuyên chính là hắn dự phòng quần áo, lam hi thần hình thể so với hắn hơi đại, tục ngữ nói "Y không thêm tấc", hơi đại cũng là đại, vì thế hắn đặc biệt chọn kiện bạch đế tím văn trường bào tay dài cho hắn.

Mấy người chuẩn bị tốt, liền phải xuất phát, Nhiếp Hoài Tang lại đột nhiên đặt câu hỏi nói: "Giang huynh, ngươi phía sau vị kia công tử là ai? Ta như thế nào chưa từng gặp qua hắn?"

【 Trần Tình x Trừng 】 tình thâm khó trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ