39-40

89 16 1
                                    

Được đến chính mình muốn đáp án, trần tình rõ ràng tâm tình hảo rất nhiều, lúc trước vờn quanh ở trên người lệ khí cũng bị thu hồi tới không ít. Cả người phảng phất ăn đến đường tiểu hài nhi, khóe môi ngậm một mạt áp không đi xuống ý cười.

Đến lúc này, hắn mới phản ứng lại đây, hảo hảo hôn lễ lăng là bị hắn cấp làm thành đuổi kịp triều giống nhau, còn phải cùng phía dưới những người đó đấu trí đấu dũng.

"Chư vị, nên hỏi đều hỏi xong đi? Hỏi xong liền lui ra đi, đừng chậm trễ ta nhập động phòng."

Hắn hiện tại chỉ còn lại có một cái tâm tư: Xuân tiêu nhất khắc thiên kim.

Này rất tốt cảnh xuân lãng phí ở những cái đó đám ô hợp trên người rất đáng tiếc a!

Hắn xem như minh bạch, cùng với đi lo lắng giang trừng đối chính mình cảm tình, không bằng dùng điểm thực tế hành động tới làm người đối chính mình lau mắt mà nhìn, khăng khăng một mực.

Hắn đang cố tự mà mơ mộng, phía dưới lại có người mở miệng: "Giang tông chủ, lúc trước, ta nghe nói Di Lăng lão tổ nói tự công tử là trần tình biến thành, không biết......"

Giang trừng nhìn đến, Lam Vong Cơ lại lần nữa đem ánh mắt tỏa định tới rồi hắn trên người.

"......"

Không biết, còn tưởng rằng hắn giang vãn ngâm là Lam Vong Cơ kẻ thù giết cha.

Trần tình lúc này tâm tình hảo, ngay cả nói chuyện ngữ điệu đều nhẹ nhàng lên.

"Chê cười. Ta ngày đó bất quá là biến thành trần tình trêu đùa một chút hắn, hắn liền chạy ra đi nói ta là trần tình biến thành. Các ngươi cũng là thiên chân, liền loại này lời đồn đều tin."

Vừa dứt lời, hắn liền xoay người hóa thành trần tình, ở không trung bay hai vòng, rơi xuống giang trừng trong tay.

Nhưng mà ngay sau đó, hắn lại biến thành một cái màu trắng cự mãng, theo giang trừng cánh tay một đường phàn, triền tới rồi trên người hắn.

Hắn "Tê tê" triều mọi người le le lưỡi, chẳng được bao lâu, lại biến thành một con tiểu nãi miêu, nhảy tới giang trừng trong lòng ngực, ngẩng đầu lên tới hướng tới hắn "Miêu miêu" kêu hai tiếng.

Giang trừng không nhịn xuống, xoa xoa hắn đầu.

Đường hạ mọi người ồ lên, sôi nổi mở to hai mắt nhìn, có chút không thể tin được.

Tuy nói bọn họ là tu tiên người, nhưng đắc đạo phi thăng vốn chính là lông phượng sừng lân, chân chính nhìn thấy quá biến ảo chi thuật càng là thiếu chi lại thiếu.

Hiện giờ chính mắt thấy, thật là mở rộng tầm mắt!

Giang trừng giống ngày thường loát a sương như vậy cào hai hạ tiểu nãi miêu cằm, nhẹ giọng nói: "Không sai biệt lắm được rồi."

Đối phương lại chỉ lo hưởng thụ, thậm chí phát ra "Ục ục" thanh âm.

Giang trừng nắm hắn cái đuôi, uy hiếp nói: "Biến bất biến?"

Người sau đánh cái giật mình, vội vàng nhảy xuống, biến trở về nguyên thân.

"Giang trừng, ngươi học hư." Trần tình sờ sờ cái mông, phảng phất giang trừng thật sự xả đau hắn cái đuôi, "Ngươi nếu là tưởng chơi, chúng ta trở về phòng lại chơi, đến trước đem này đó vướng bận người đuổi đi đi mới được."

【 Trần Tình x Trừng 】 tình thâm khó trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ