25-26

95 13 0
                                    


Tưởng tượng đến thằng nhãi này khả năng xem hết chính mình, giang trừng liền tới khí.

Nhưng hắn lúc này cũng không hảo phát hỏa, đành phải rót mấy khẩu rượu chịu đựng, tính toán cùng hắn thu sau tính sổ.

"Tới tới tới, không nói cái này, ta nói tiếp theo cái vấn đề." Trần tình có điểm gấp không chờ nổi: "Ngươi hiện tại đem ta đương người nào?"

Giang trừng không cần nghĩ ngợi nói: "Ta căn bản không đem ngươi đương người."

"......"

"Nên ta." Giang trừng cũng rất gấp không chờ nổi: "Ngươi là yêu là quỷ?"

Trần tình kinh ngạc: "Ngươi vì sao không hỏi ta là thần là quỷ?"

Giang trừng lại thập phần hoài nghi thượng hạ đánh giá hắn một phen: "Liền ngươi? Còn thần tiên?"

"......"

Trần tình pha không phục: "Ta như thế nào liền không thể là thần tiên? Ta như thế thần thông quảng đại, không phải cùng kia thiên thượng thần tiên giống nhau như đúc?"

Giang trừng mới không nghe hắn hồ liệt liệt: "Đừng cùng ta xả những cái đó có không, ngươi liền nói ngươi là cái gì."

Trần tình nghiêm túc nghĩ nghĩ, cuối cùng cấp ra một cái ba phải cái nào cũng được đáp án: "Ta không tính là quỷ, cũng coi như không thượng thần, ta cũng không biết ta đến tột cùng là cái gì."

Giang trừng hiểu rõ: Chính là cái so bình thường quỷ lợi hại điểm, không chỗ để đi du hồn bái. Trách không được cả ngày ăn không ngồi rồi.

"Nên ta, giang trừng ta hỏi ngươi, ngươi muốn như thế nào mới bằng lòng làm ta dắt tay?"

Giang trừng thật sự là không rõ. Trần tình như thế nào đối dắt tay có lớn như vậy chấp niệm. Hắn lớn như vậy, là không dắt quá người khác tay sao?

"Ngươi như thế nào đối cái này như vậy chấp nhất?" Giang trừng bỗng nhiên nhớ tới đã từng xem qua thoại bản tử, bên trong không thiếu sơn dã tinh quái thông qua cùng người thân cận tới hút người tinh khí, chẳng lẽ......

"Ngươi muốn mượn này phương pháp tới hút ta tinh khí?"

Trần tình đỡ trán che mặt thở dài: "Ta muốn kia đồ vật làm gì, ta lại không phải yêu tinh!"

Giang trừng yên lặng thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Vậy ngươi là muốn làm gì."

"Ta......" Trần tình ánh mắt trốn tránh tới rồi một bên, phiêu phiêu hốt hốt mà không dám nhìn giang trừng: "Ta nghe nói tay đứt ruột xót, cho nên muốn nếm một chút rốt cuộc là cái gì tư vị."

Giang trừng không tự chủ được mà nâng lên tay nhìn nhìn, hắn này tay tuy rằng thon dài xinh đẹp, nhưng lòng bàn tay cùng hổ khẩu chỗ đều là cái kén, sờ lên quái tháo, này có thể có cái gì cảm giác?

"Vậy ngươi còn không bằng đi tìm cái mềm ấm nữ tử thử xem, tìm ta có ích lợi gì."

"Ngươi cho rằng tay là có thể tùy tiện dắt sao? Ta bà vú nói qua, cùng người yêu dắt tay mới có cảm giác. Ngươi như thế nào liền cái này cũng đều không hiểu."

【 Trần Tình x Trừng 】 tình thâm khó trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ