Giang trừng chưa bao giờ nghĩ tới, sẽ có một người, yêu hắn đến như vậy nông nỗi.
Hắn tự nhận là không phải cái đặc biệt thú vị người, bởi vì hắn đem đại bộ phận thời gian đều đặt ở tông môn sự vụ thượng. Nhưng trần tình cũng không cảm thấy nhàm chán, phảng phất chỉ cần cùng hắn ở chung một phòng, đó là trên đời này hạnh phúc nhất sự.
Trần tình thích thường xuyên đem tình yêu treo ở bên miệng, cho nên hắn không cần phải đi phỏng đoán đối phương hay không yêu hắn, chỉ cần thoải mái hào phóng tiếp thu những cái đó so thái dương còn muốn minh liệt tình yêu.
Trần tình thích cùng hắn có tứ chi tiếp xúc, cho nên hắn có thể từ mỗi một lần da thịt thân cận bên trong, chạm đến hắn nhu tình mật ý.
Loại này cảm giác an toàn, là hắn chưa bao giờ từng có.
Hắn không cần phải đi lo được lo mất, cũng không cần phải đi tự coi nhẹ mình.
Cái này làm cho hắn cảm thấy, hắn so trước kia bất luận cái gì thời điểm đều phải tự do khoái ý.
Bất quá, hai người bọn họ tuy tâm ý tương thông, nhưng mâu thuẫn nhỏ vẫn là thường xuyên sẽ có.
Trong đó để cho giang trừng đau đầu chính là, trần tình thường xuyên bởi vì một ít kỳ kỳ quái quái nguyên nhân ghen.
Hơn nữa thằng nhãi này ăn dấm liền sẽ quấn lấy hắn, muốn hắn hống chính mình, hống không hảo phải tiếp thu kỳ quái trừng phạt.
Thí dụ như......
"Ngươi mau hống hống ta, ta sinh khí!"
"Tổ tông, ngươi lại làm sao vậy?"
"Ngươi vì cái gì xem cái kia cô nương?"
"Ta không thấy nàng, ta xem chính là nàng trong tay giỏ rau!"
"Vậy ngươi xem nàng rổ làm gì?"
"Nàng kia rổ cùng ta a tỷ trước kia biên giống nhau."
"Hừ, ngươi gạt người! Ngươi thiếu lấy tỷ tỷ chắn đao. Ngươi chính là đang xem nhân gia tiểu cô nương!"
"...... Vậy ngươi nói, như thế nào mới bằng lòng tin ta?"
"Ngươi hôn ta một ngụm, nói một câu ' phu quân ta sai rồi ', ta liền tha thứ ngươi."
"Lăn!"
"Giang trừng, ngươi không yêu ta! Ta hảo thương tâm, buổi tối ta muốn đòi lại tới!"
"Ngươi con mẹ nó, chính là tưởng này tra nhi đâu đi!"
Lại thí dụ như......
"Giang trừng, hống ta!"
"Làm sao vậy?"
"Ngươi hôm nay sáng sớm không có hôn ta liền đi rồi, ngươi có phải hay không sốt ruột thấy cái kia lam hi thần?"
"Này cùng hắn có quan hệ gì?? Ta chính là đã quên mà thôi!"
"Ta mặc kệ, ta chính là không cao hứng!"
"Vậy ngươi muốn cho ta làm gì? Mau nói, ta còn muốn đi đêm săn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trần Tình x Trừng 】 tình thâm khó trần
Fanfictionlink:https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1cb347ca3 ❧all trừng canh đế, chủ cp xem tiêu đề ❧ làm nũng dính nhân tinh công x ngạo kiều mỹ cường thảm chịu ❧ vô mặt khác khí linh, bản chất nhưng xem vì nguyên sang x trừng, trần tình lai lịch vă...