Phiên ngoại 1· cái gọi là "Trần tình"

110 14 0
                                    

Bãi tha ma thượng hồi lâu chưa thấy qua người sống.

Lần này bị ném xuống tới người kia thế nhưng không có bị chung quanh hung thi cấp nuốt rớt, ngược lại dựa vào mạnh mẽ thân thủ cùng gặm vỏ cây, ăn quả dại sống không ít thời gian, còn ở tìm kiếm đồ ăn khi trong lúc vô ý phát hiện hắn.

Từ hắn trời xui đất khiến mà bị nhốt tại đây hắc cây sáo, lại không thể hiểu được bị vứt bỏ đến bãi tha ma lúc sau, liền rốt cuộc không ai gặp qua hắn, càng đừng nói nhặt lên hắn.

Người này nhưng thật ra rất biết hàng, nhìn thấy hắn đôi mắt đều sáng, vội vàng ở trên người cọ hai hạ đem hắn thu được trong tay áo.

Trong núi vô năm tháng, nhân gian hiện tại không biết ra sao bộ dáng.

Hắn lòng tràn đầy nghĩ người này khi nào có thể đem hắn mang đi ra ngoài, nhìn xem bên ngoài thế giới. Ai ngờ người này trên người nửa điểm linh lực cũng không, không quá hai ngày liền ốm đau bệnh tật, nhìn sắp chết rồi.

Hắn thở dài một hơi, lẳng lặng mà nhìn người nọ kéo mỏi mệt thân thể, đi bên ngoài tìm lá cây ăn.

Sự tình ở một cái chạng vạng xuất hiện chuyển cơ.

Người nọ bị thương, chảy rất nhiều huyết, chung quanh hung thi đều vây quanh đi lên, suýt nữa đem hắn sống sờ sờ mà cắn.

May mắn người này chạy trốn mau, chui vào một cái hẹp hòi huyệt động, lúc này mới có thể tìm được đường sống trong chỗ chết.

Cũng là ở thời điểm này, hắn phát hiện, người này lại là phía trước hãm hại hắn sư phụ kẻ cắp hậu duệ!

Nói lên năm đó chuyện này tới, hắn cũng là một trận cảm khái.

Hắn bị chết không lớn thể diện, cũng coi như là ôm hận mà chết.

Người sau khi chết vì quỷ, ác quỷ cần thiết vào địa phủ tiếp thu khổ hình, mặt khác quỷ tắc tự chủ lựa chọn là đầu thai vẫn là tiếp tục lưu tại nhân gian.

Giống những cái đó sinh thời cùng đế vương định ra minh ước người trung nghĩa, liền sẽ tiếp tục lưu tại nhân gian, tùy thời nghe theo quỷ tỉ hoặc hổ phù triệu hoán, đây là âm binh.

Bình thường quỷ hoặc tụ thành thôn xóm, hoặc tụ thành chợ, cùng người vô dị.

Hắn thật vất vả được tự do, tự nhiên không nghĩ sớm đầu thai, lại đi quá thân bất do kỷ sinh hoạt.

Vì thế hắn thuận lý thành chương mà thành một con "Cô hồn dã quỷ".

Nhưng không nghĩ tới, làm người khó, thành quỷ càng khó. Luôn có ác quỷ nhìn chằm chằm hắn, muốn ăn rớt hắn lấy thu hoạch trên người hắn bám vào long khí.

Nghe nói, sau khi chết vẫn có long khí giả, đầu thai tất nhập đế vương gia.

Cho nên kia đoạn thời gian, hắn thực sự nhận hết khổ sở, cũng bị ngạnh sinh sinh bức cho nuốt lấy mười vạn âm hồn.

Hắn không ăn người, người liền muốn ăn hắn. Đây là không có cách nào sự.

Ở trong cung là như thế này, ở Quỷ Vực cũng là như thế này.

【 Trần Tình x Trừng 】 tình thâm khó trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ