Năm tháng thành hoa

2.3K 97 60
                                    

WARNING: nhân vật chết, OOC. Dài ơi là dài.
Thiết lập: Đồng tính có thể kết hôn, sinh con.


01


Tôi tên Nguyên Khuynh Họa.


Họa trong thùy mị. Lúc cha tôi đặt tên này cho tôi, cứ nghĩ tôi là một thục nữ tao nhã lịch thiệp. Sau này ba tôi kể, đều là cha tôi lúc ấy chọn tên theo kỳ vọng, mà thực tế lại làm cho lòng người nguội lạnh.


Ba tôi thường nói, Nguyên Khuynh Họa, con mà tao nhã lịch thiệp cái rắm chó ấy.


Những lúc đó, tôi tức giận đến dậm chân phản bác ông. Tôi nói, Nguyên Dương đây đều là tại gien vô lại của ba làm hại, ba còn không biết xấu hổ chê con?


Ba tôi tức giận đến lông mày giật giật, ông không xử lý được tôi, tôi chính là một phiên bản nữ của ông. Những lúc này ông nhất định sẽ đi tìm cha, nếu như nói tôi và ba là cái dạng đạo cao một thước, thì cha chính là cái kia ma cao một trượng.


Tao nhã lịch thiệp những từ này không thích hợp dùng với tôi và ba, mà thích hợp với cha hơn. Gương mặt cha trắng nõn tinh xảo, trên sống mũi đỡ một cái kính gọng vàng, trong lúc giở tay nhấc chân toát ra ưu nhã, cha tôi thật rất mê người như vậy đó.


Tôi có chút sợ cha, không sợ ba. Trong suy nghĩ của tôi, ba giống như một con husky hung bạo vậy, dáng dấp giống như chó soi, bản chất cũng sẽ quát tháo nhưng tôi so với ông ấy càng có thể gào khóc to hơn; mà cha thì không vậy, lông mày của ông cau lại một cái, ánh mắt khẽ liếc, cả người tôi sẽ ỉu xìu.

.

Không riêng gì tôi, còn có ba tôi. Bành thúc thúc đã từng nói không chỉ một lần, dáng vẻ cha huấn luyện tôi và ba giống như là đang huấn luyện chó lớn và cún con.


 Ba tôi trả lời chú ấy bằng một ngón tay giữa.


Tôi đối với cuộc sống của mình vô cùng thỏa mãn, không chỉ một lần cảm ơn ông trời cho tôi đầu thai tốt như vậy. Trước kia lúc ở vườn trẻ, tôi hay khoe cùng mọi người tôi có một người cha và một người ba vô cùng đẹp, vô cùng lợi hại.


Sau đó Tống Chi Dương liền phản bác tôi, nói ba và cha của hắn mới là lợi hại nhất, đẹp mắt nhất.

Tôi thèm vào để ý hắn, cái thằng nhóc ngây thơ chết đi được này.


Tống Chi Dương là con của đồng nghiệp của cha, hắn có một người ba đại danh đỉnh đỉnh- ngôi sao lớn của ca đàn, Tống Cư Hàn. Theo lời của mọi người, Tống Chi Dương kế thừa hoàn mỹ thiên phú âm nhạc của ba hắn. Mà theo tôi thấy, dáng vẻ Tống Chi Dương đầu xù mì ngày ngày ở bên kia hát hát nhảy nhảy giống như một thằng nhỏ ngốc vậy.

[Châm phong đối quyết] Bánh ngọt của Nguyên CốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ