Nguyên Cố: "Sinh nhật vui vẻ." "Cám ơn."
Thời gian: Trong khoảng hai năm Nguyên Cố chia lìa, sinh nhật Cố Thanh Bùi .
Nguyên Dương ký xong phần văn kiện cuối cùng, đóng lại bút thép, giơ tay lên nhéo gáy một cái, ngửa đầu xoay phần phía dưới cổ đã cứng ngắc.
Cửa phòng làm việc bị mở ra, thư ký dè dặt đi tới, "Nguyên tổng. . . ."
Nguyên Dương liếc nhìn cậu, cầm lên bọc văn kiện trước mặt tiện tay ném tới bàn làm việc đối diện, lãnh đạm nói: "Đem đi đi."
" Vâng, " thư ký cầm văn kiện lên hơi liếc mắt nhìn Nguyên Dương, vẫn là không nhịn được mở miệng nói: "Nguyên tổng, nghỉ một lát đi, ngài vì vụ này đã liên tục ba ngày không nghỉ ngơi, chúng ta. . ."
"Bớt nói nhảm, " Nguyên Dương buồn bực cắt đứt lời thư ký, "Ngại mệt mỏi thì cút ngay đi." Thư ký ngay sau đó ngậm miệng, xoay người đi ra cửa.
"Đúng rồi." Thanh âm trầm thấp mệt mỏi của Nguyên Dương vang lên lần nữa, thư ký xoay người, làm ra tư thế tùy thời chuẩn bị nghênh đón nhiệm vụ mới.
Nguyên Dương cầm lên điện thoại di động của mình quơ quơ, "Đi làm cho tôi một thẻ sim mới."
"Nguyên tổng, ngài muốn đổi số điện thoại di động?"
"Không liên quan đến cậu, ít hỏi đi." Nguyên Dương hiển nhiên đã cực kỳ mệt mỏi, bây giờ chỉ muốn đuổi thư ký ra ngoài để mình chợp mắt một lúc.
Thư ký cũng là người biết nhìn sắc mặt, không hỏi nhiều, mở cửa phòng làm việc, nhẹ nhàng đóng lại từ bên ngoài, đi làm chuyện của mình.
Nguyên Dương một tay xoay điện thoại di động, tựa hồ đang suy tư điều gì, chỉ chốc lát sau hắn nhận được điện thoại.
"Nguyên tổng, Cố tổng hôm nay hẹn nhân viên công ty sau khi tan việc ở quán rượu XX chúc mừng sinh nhật. Vương Tấn họp ở trong nước không thể qua, Cố tổng hôm nay. . . dường như tâm tình rất tốt." Đầu điện thoại bên kia truyền tới tiếng báo cáo nghiêm chỉnh quy cũ lại quen thuộc, là thám tử Nguyên Dương phái đi Singapore, đặc biệt báo cáo cho Nguyên Dương tất cả mọi động tĩnh của Cố Thanh Bùi.
" Được, đã biết, cho gửi lời chào Tiểu Lý, tối nay để cho hắn trông Cố Thanh Bùi một chút, giúp anh ấy ngăn cản rượu, không cho phép người khác rót."
Tiểu Lý là nằm vùng của Nguyên Dương vào công ty của Cố Thanh Bùi ở Singapore, bình thường phối hợp với thám tử tiết lộ các loại tin tức cho Nguyên Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Châm phong đối quyết] Bánh ngọt của Nguyên Cố
Fiksi PenggemarMấy đồng nhân nho nhỏ của Nguyên Cố, lượm lặt trên ao3, lofter...