01
Mấy ngày trước, Nguyên Lập Giang nghe nói cậu con trai của Tống Hà đầu tiên là nháo muốn ly dị, cách ngày lại nháo muốn phục hôn, dày vò Tống Hà hết sức. Ông nghe vậy thở thật dài, con trai của mình sợ sẽ không có ngày đòi li di như vậy đi.
Kết quả lúc buổi tối, Nguyên Lập Giang mới vừa ăn cơm, hưởng thụ thời gian nhàn nhã hiếm có sau khi ăn xong, thì thấy Nguyên Dương không thể nào có mặt ở nhà lại về nhà.
Ông liếc nhìn lịch, hôm nay cũng không phải cuối tuần mà. Không biết là có chuyện gì chứ? Nguyên Lập Giang nghĩ đến một điểm, không kiềm được ngồi thẳng một chút, lại nhìn sau lưng Nguyên Dương, nghi ngờ nói: "Cố Thanh Bùi đâu?"
Nguyên Dương biểu tình cổ quái nhìn ông, hừ lạnh một tiếng.
"Gây gổ à?"
"Ba đừng tưởng rằng con và hắn kết hôn thì đã thỏa hiệp, chỉ bằng Cố Thanh Bùi xứng sao?"
"Mày thỏa hiệp?" Con ngươi Nguyên Lập Giang trợn to một vòng, nếu không phải ăn cơm no lười động, ông muốn cạy miệng Nguyên Dương ra nhìn một chút y làm sao lại phun ra mấy chữ này.
"Nếu không còn có thể là ba à?"
"Mày chớ về nhà nổi điên, thừa dịp mẹ mày ra ngoài chưa về cút nhanh lên đi."
"Ba, con đã không phải là đứa trẻ hai năm trước tùy ba định đoạt."
Nguyên Lập Giang cảm giác nhức đầu, ông trước tiên nghĩ tới là gọi điện cho Cố Thanh Bùi. Sau đó điện thoại của Nguyên Dương quả thật vang lên.
"Là Cố Thanh Bùi sao? Mau nghe điện thoại đi."
Sau đó ông trơ mắt nhìn Nguyên Dương cúp máy.
"Mày hôm nay to gan nhỉ?" Nguyên Lập Giang cũng đã gặp qua con trai mình quay vòng vòng quanh Cố Thanh Bùi, ánh mắt kia vẫn luôn giống như chó săn thấy thịt vậy, hôm nay nó ăn chay à?
"Con nói, con đã không phải là con hai năm trước."
"Ừm."
"Con muốn ly dị với Cố Thanh Bùi."
"?" Nguyên Lập Giang cau mày, có chút quan tâm: "Ba tìm bác sĩ cho mày nhé con?"
"Dù sao lời để ở chỗ này, các người ai cũng đừng nghĩ cưỡng bách con."
"Này, Thanh Bùi à. Đúng, Nguyên Dương ở chỗ ta, nó không biết làm sao mà nổi điên, cậu mau đến dẫn nó đi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Châm phong đối quyết] Bánh ngọt của Nguyên Cố
FanfictionMấy đồng nhân nho nhỏ của Nguyên Cố, lượm lặt trên ao3, lofter...