Lam Vong Cơ ở vân thâm không biết chỗ phòng ngủ tỉnh lại, hắn hơi có chút hoảng hốt, hắn nhớ rõ chính mình đang ở chịu lôi điện thiên kiếp, lại không biết như thế nào mất đi ý thức, lại tỉnh lại đó là tại đây vân thâm không biết chỗ phòng ngủ.
Phòng này, Lam Vong Cơ tức quen thuộc, lại xa lạ. Năm đó Ôn thị ráng đỏ thâm không biết chỗ sau, vân thâm cơ hồ sở hữu kiến trúc trí cảnh đều một lần nữa đổi quá. Mà Lam Vong Cơ lúc này thân ở phòng ngủ, rõ ràng là vân thâm bị thiêu phía trước bộ dáng.
Này chờ dị tượng vẫn chưa làm Lam Vong Cơ cảm thấy sợ hãi, tu tiên người đối quái lực loạn thần đã sớm tập mãi thành thói quen, hiện giờ chính mình không phải thân ở ảo cảnh, đó là thời không đan xen, hoặc là chính mình tu chân thăng cấp khảo nghiệm.
Nhưng Lam Vong Cơ vẫn là hoảng, chung quanh cảnh tượng như thế chân thật, hắn nhất thời không hề phá giải phương pháp. Độ kiếp phía trước, hắn nói cho giang trừng, chính mình chắc chắn độ kiếp thành công, tiếp tục càng tốt mà bảo hộ ở hắn bên người, hiện giờ vẫn là nếu muốn biện pháp mau chóng trở về mới là!
Lam Vong Cơ đi ra phòng ngủ, ở vân thâm không biết chỗ đi rồi một đoạn thời gian, mới gặp được một cái bình thường Lam thị tiểu đệ tử, hắn dò hỏi nay tịch năm nào, kêu tiểu đệ tử thiếu chút nữa dọa ra hồn.
Lam thị đệ tử thuyết minh thời gian sau, Lam Vong Cơ nhớ tới ngày này, đây là các thế gia đệ tử tới vân thâm cầu học thời điểm, giang trừng đó là hôm nay đến vân thâm không biết chỗ.
Lam Vong Cơ liền bước nhanh hướng sơn môn đi, một đường gặp được đệ tử liền hỏi Giang thị người hay không đã đến, được đến đều là phủ định trả lời.
Đãi Lam Vong Cơ rốt cuộc đến sơn môn khẩu thời điểm, vừa lúc nhìn đến giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện từ dưới chân núi mà đến.
Lam Vong Cơ nhớ rõ lúc ấy nhìn thấy giang trừng kinh diễm, trắng nõn làn da, thanh tú mặt mày, lúc ấy bởi vì không mang bái thiếp mà hơi đỏ bừng gương mặt, làm Lam Vong Cơ cảm thấy, này thật là chính mình gặp qua đẹp nhất tiểu công tử.
"Còn hảo đuổi kịp", Lam Vong Cơ như vậy nghĩ, bởi vì hắn không bỏ được giang trừng bởi vì không mang bái thiếp mà quẫn bách chịu ủy khuất.
Lam Vong Cơ nhìn giang trừng từ xa đến gần, tái kiến cũng là kinh diễm. Lúc này giang trừng toàn vô nhiều năm sau trải qua thế sự tang thương cùng sắc bén, hoàn toàn là một cái đơn thuần không bố trí phòng vệ trong sáng thiếu niên, Lam Vong Cơ vừa thấy liền biết, trước mắt giang trừng xác thật chỉ là mười lăm tuổi giang trừng. Mà cái kia muốn cùng hắn hòa li đạo lữ giang trừng cũng không ở thế giới này, Lam Vong Cơ trong lòng nổi lên một trận đau lòng.
Lam thị các đệ tử nhìn lạnh băng Hàm Quang Quân thái độ khác thường chủ động nghênh từ trước đến nay khách, đều là ngạc nhiên, nhưng cũng không dám có điều biểu hiện, rốt cuộc đó là chưởng phạt Hàm Quang Quân a...
Lam Vong Cơ nghênh hướng giang trừng, chắp tay chắp tay thi lễ, nói đến, "Tại hạ Cô Tô Lam thị Lam Vong Cơ, các vị tự vân mộng đường xa mà đến, một đường vất vả, mời theo ta đi vào nghỉ tạm đi."
Lam thị đệ tử trong lòng tưởng: "... Trước mặt vị này thật là nhị công tử sao, chẳng lẽ là bị đại công tử bám vào người, như thế thân cận hiền lành."
Giang trừng cũng đang muốn chắp tay đáp lễ, Ngụy Vô Tiện liền trước nói nói, "Ngươi sao biết chúng ta từ vân mộng mà đến, chúng ta gặp qua sao?"
Lam Vong Cơ trong lòng nghĩ, "Lão bà của ta ta có thể nhận sai sao?" Trong miệng nói, "Các ngươi người mặc tố sắc liên văn, eo bội Thanh Tâm Linh, thả nghe nói Vân Mộng Giang thị gia chủ con trai độc nhất thiên tư trác tuyệt, nói vậy vị công tử này trong tay lấy đó là tiên kiếm tam độc, như vậy vị này tự nhiên là Giang gia công tử giang vãn ngâm."
Ngụy Vô Tiện ngay sau đó nói, "Ngươi như thế nào biết đây là tam..."
Lam Vong Cơ không xê dịch mà nhìn giang trừng, giảng ra này một phen lời nói, thuận tiện đem Ngụy Vô Tiện cấm ngôn.
Giang trừng củng xuống tay, đột nhiên không kịp phòng ngừa nghe được lời này, đỏ mặt, khóe miệng cũng nhịn không được mà nhếch lên. Nào có người bị khen có thể không cao hứng, huống chi khen người vẫn là sớm đã thiếu niên thành danh, phùng loạn tất ra Cô Tô song bích chi nhất lam nhị công tử.
Giang trừng mặt mang ý cười, nhìn Lam Vong Cơ: "Tại hạ đúng là Vân Mộng Giang thị gia chủ giang phong miên chi tử, giang trừng, giang vãn ngâm, vị này chính là ta sư huynh, Ngụy anh, Ngụy Vô Tiện. Làm Hàm Quang Quân chê cười."
Ngụy Vô Tiện bị cấm ngôn chỉ có thể phát ra ô ô ô thanh âm.
Lam Vong Cơ cũng không thèm nhìn tới Ngụy Vô Tiện, chỉ triều giang trừng cười cười, "Thỉnh trước tùy ta đi vào đi." Nói liền xoay người cấp giang trừng làm một cái lộ, liền phải cho hắn dẫn đường.
Lam thị tiểu đệ tử nhỏ giọng nói thầm: "Bái thiếp còn chưa thấy..." Lời còn chưa dứt, liền thấy Lam Vong Cơ lạnh nhạt mà nhìn lại đây, tiểu đệ tử nhưng sợ hãi...
Giang trừng tự biết bái thiếp đánh rơi, tưởng trước giải thích.
Lam Vong Cơ lại trước hắn một bước nói đến, "Không sao."
Lam Vong Cơ không biết chính mình lịch kiếp khi đến tột cùng đã xảy ra cái gì mới có thể trở lại quá khứ. Nhân sinh hà tất như mới gặp, nhưng hồi mới gặp thì đã sao. Vô luận cái nào giang trừng, Lam Vong Cơ đều tưởng hảo hảo bảo hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Nguyên lai quá đắc ngận khoái nhạc
FanfictionLINK:https://yixiangke01813.lofter.com/post/4c7b5c5e_1cc78fd38 Tình trạng: 37 chap....updating Có thể xem như là phần sau của "Năm tháng dài, xiêm y mỏng" Lam trạm cùng giang trừng ở Ngụy Vô Tiện chết vào bãi tha ma sau đệ tứ năm kết làm đạo lữ, khô...