Bắn ngày chi chinh tuy rằng mắt thấy tiến vào kết thúc, các thế gia tu sĩ lại khổ công Bất Dạ Thiên thành không phá.
Ban đêm, giang trừng thấy lam trạm mặt ủ mày ê, nhịn không được hỏi, "Ngươi làm sao vậy?"
Kỳ thật lam trạm mỗi ngày cũng chưa cái gì biểu tình, nếu không phải giang trừng cùng hắn ở chung mười mấy năm, thật sự rất khó nhìn ra hắn tâm tình không tốt.
Giang trừng: "Bất Dạ Thiên tuy rằng dễ thủ khó công, ôn gia cũng còn có chút cuối cùng thực lực, nhưng ngươi biết đến, hắn bên người rốt cuộc còn có cái Mạnh dao đâu." Giang trừng cho rằng lam trạm ở buồn rầu khó có thể đánh hạ bất dạ thiên.
Lam trạm lại trầm mặc trong chốc lát, nói "Ta tưởng sấn giết lung tung hắn." Lam trạm kỳ thật là suy nghĩ như thế nào mượn cơ hội giết tương lai "Kim quang dao" lại không bị phát hiện.
Giang trừng bị cả kinh biểu tình đều ngây dại, "...... Ngươi... Ngươi không phải nhất phản đối ta giết người sao? Như thế nào hiện tại ngược lại ngươi......"
Lam trạm ánh mắt khó gặp mà toát ra rõ ràng căm hận, "Nhưng hắn hại chết ngươi."
Giang trừng: "...... Trước kia sự... Đều đi qua... Hiện giờ còn có thể mượn hắn tay diệt trừ ôn nếu hàn cùng kim quang thiện không phải khá tốt sao."
Lam trạm vây quanh được giang trừng, ở giang trừng cổ chỗ cọ lại cọ, "Từ trước sự, đều là ta không tốt, ta về sau nhất định hảo hảo đối đãi ngươi, không cho người khác thương ngươi một phân một hào."
Giang trừng ân ân hai tiếng tỏ vẻ nghe được, hắn ánh mắt hướng về phía trước làm tự hỏi trạng, "Nói đến nên giết người... Nhưng thật ra có thể liệt cái danh sách, Tiết dương, tô thiệp, còn có ai?"
Lam trạm trên tay động tác tạm dừng xuống dưới, rầu rĩ mà nói, "... Bọn họ còn chưa làm ác, không ứng vì bọn họ chưa làm việc đã chịu trừng phạt."
Giang trừng trừng lớn đôi mắt nhìn lam trạm, "Vậy ngươi đề kim quang dao làm chi?"
Lam trạm cũng nói không nên lời cái gì đạo lý, thương giang trừng người hắn đều không nghĩ buông tha.
Giang trừng không thèm để ý mà nói, "Ngươi đừng nghĩ giết hắn sự, có hắn giảo sống kim thị cũng khá tốt. Bất quá làm ngươi huynh trưởng đề phòng hắn, đừng lại hại chết Nhiếp tông chủ là được."
Lam trạm muộn thanh nói, "Hắn hại chết lại há ngăn Nhiếp tông chủ một người."
Giang trừng cái này là nghiêm túc mà nhíu mày, thở phì phì mà đối lam trạm nói, "Ngươi làm cái gì đại buổi tối đề như vậy đen đủi sự, ngươi tưởng đồ vật, ta sẽ không nghĩ tới sao? Hắn kim quang dao trước mắt là ôn nếu ánh mắt lạnh lùng trước hồng nhân, hiện giờ bách gia đều công không tiến Bất Dạ Thiên thành, ngươi lại như thế nào có thể lặng lẽ chui vào đi? Chờ hắn giết ôn nếu hàn liền có thể lắc mình biến hoá, trở thành chính đạo anh hùng, chịu người tôn kính "Liễm phương tôn". Ngươi lại như thế nào động thủ? Này đó ta đều không sao cả, nhưng hắn trở về Kim gia nhất định đối Kim Tử Hiên kia hoa khổng tước bất lợi, ta lo lắng vài thiên cũng không có biện pháp. Ngươi giờ phút này lại đề, còn có để ta ngủ?"
Lam trạm nhỏ giọng mà nói, "Cho nên mới muốn ở hắn giết chết ôn nếu hàn trước diệt trừ hắn. Ta vào không được Bất Dạ Thiên thành, có lẽ quỷ có thể, chết ở Bất Dạ Thiên quỷ càng có thể."
Giang trừng cảnh giác lại nghiêm túc mà nhìn lam trạm, ngữ khí nghiêm túc mà nói, "Ngươi tưởng đều không cần tưởng, tiên môn bách gia tụ tập tại đây, mấy ngàn đôi mắt nhìn chằm chằm, ngươi tưởng túng quỷ mang tai mang tiếng đương cái thứ hai Ngụy Vô Tiện? Lam Vong Cơ, ngươi đừng làm ta hận ngươi."
Lam trạm thấy giang trừng thật sự có chút sinh khí, liền mềm xuống dưới, hắn xoa xoa giang trừng bối, nói, "Hảo sao, ta không đề cập tới."
Giang trừng lại nhìn chằm chằm lam trạm nhìn trong chốc lát, tổng cảm thấy lam trạm trở nên không giống nhau... Nên sẽ không phía trước oán khí không có trừ tẫn đi...
Lam trạm bị xem đến có chút chột dạ, chỉ lấy lòng mà nói, "Ngươi mau nằm xuống, ta giúp ngươi khơi thông kinh lạc, thả lỏng thân thể, ngươi liền có thể hảo hảo đi vào giấc ngủ."
Giang trừng lao tâm một ngày, xác thật rất là mệt mỏi, lam trạm đem hắn hầu hạ đến thoải mái, giang trừng mơ màng sắp ngủ.
Đã nhiều ngày giang trừng đã bắt đầu tưởng như thế nào trùng kiến Liên Hoa Ổ sự, hiện giờ Giang thị đệ tử đông đảo, Liên Hoa Ổ địa chỉ cũ trùng kiến không đủ, còn muốn nhiều hơn xây dựng thêm, lại là một tuyệt bút chi tiêu. Giang trừng lấy cái bàn tính, đông tính tây tính cũng thấu không ra như vậy nhiều tiền tới, vì thế lại tưởng như thế nào ở diệt Ôn thị về sau, nhiều từ Ôn thị cướp đoạt chút tiền tài tới. Lần trước bị kim thị hoa đi địa bàn —— Cùng Kỳ nói cũng muốn tranh thủ đến Giang thị địa bàn tới. Ai, luyến tiếc các đệ tử bởi vì không có tiền chịu ủy khuất, đau đầu.
Lam trạm ghé vào bị ấn m đến toàn thân thả lỏng đã ý thức mơ hồ giang trừng bên tai nói, "Giang trừng, diệt Ôn thị lúc sau, chúng ta liền thành thân, được không?"
Giang trừng không chút suy nghĩ liền hồi nói, "Kia muốn xem các ngươi Lam gia đưa nhiều ít lễ hỏi tới Giang thị..."
Lam trạm trong lòng cao hứng, "Ngươi đáp ứng rồi? Ta ngày mai liền cùng huynh trưởng nói! Ngươi lúc sau cũng cùng ta hồi một lần Lam thị, bái kiến thúc phụ tốt không?"
Giang trừng không đáp lời, hắn đã ngủ rồi.
Lam trạm cảm thấy mỹ mãn mà nằm ở giang trừng bên cạnh người ngủ, lại ở trời chưa sáng phía trước lặng lẽ trở về Lam thị trong lều.
Trong mộng, hắn cùng giang trừng thân xuyên hỉ phục, uống qua rượu giao bôi, hắn trịnh trọng mà đem đai buộc trán giao cho giang trừng trong tay, hứa hẹn làm bạn một đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Nguyên lai quá đắc ngận khoái nhạc
FanficLINK:https://yixiangke01813.lofter.com/post/4c7b5c5e_1cc78fd38 Tình trạng: 37 chap....updating Có thể xem như là phần sau của "Năm tháng dài, xiêm y mỏng" Lam trạm cùng giang trừng ở Ngụy Vô Tiện chết vào bãi tha ma sau đệ tứ năm kết làm đạo lữ, khô...