Bắt đầu mùa đông về sau, vân mộng nhiệt độ không khí sậu hàng, giang trừng bởi vậy nhiễm phong hàn, phát sốt ho khan ở ngoài, yết hầu cũng phát không ra thanh âm. Đây là hắn thất đan tới nay lần đầu tiên bệnh đến như thế chi trọng, không nghĩ tới phàm nhân chi khu gầy yếu đến tận đây, Lam Vong Cơ kiên quyết không hề làm hắn xử lý tông vụ, chỉ làm hắn chuyên tâm dưỡng bệnh.Sở hữu đưa tới hồ sơ đều bị Lam Vong Cơ ngăn ở giang trừng ngoài cửa phòng, trực tiếp chuyển đi giao cho Giang thị vài vị cao giai đệ tử xử lý, bổn ở Lan Lăng làm khách Ngụy Vô Tiện cũng bị khẩn cấp kêu trở về vân mộng.
Giang trừng là tưởng cậy mạnh cũng vô pháp, hắn liền thiêu hai ngày cũng không thấy hảo. Ngày thứ ba sáng sớm, giang trừng mở mắt ra, hít hít cái mũi, thanh thanh giọng, yết hầu chỗ liền truyền đến xé rách đau đớn.
Đột nhiên giang trừng nhìn đến cửa phòng bị mở ra, một trận gió lạnh rót vào, giang trừng nhịn không được đánh cái rùng mình. Tiến vào tự nhiên là Lam Vong Cơ, hắn dậy sớm rửa mặt chải đầu xong, một bộ thanh thanh sảng sảng bộ dáng, hơn nữa hắn nội lực thâm hậu, ngày mùa đông cũng không sợ trời giá rét, như cũ là một bộ phiêu dật bạch y, không có chút nào cồng kềnh cảm.
Giang trừng nhìn đến lam trạm cái dạng này, trừu trừu đỏ lên cái mũi nhỏ, không khỏi có chút tự ai tự oán. Nhìn xem nhân gia cảnh hành hàm quang, nhẹ nhàng công tử, tùy thời tùy chỗ đều như thế đoan chính quy phạm. Chính mình hiện tại chỉ là cái phàm nhân thịt thai, bị một cái tiểu phong hàn liền làm đến như thế chật vật.
Lam trạm đánh chút nhiệt nước sôi tới, mới vừa vào nhà, liền nhìn đến giang trừng như vậy ai ai oán oán đáng thương, dùng chăn bông đem chính mình cuốn thành cái bánh chưng bộ dáng, cảm thấy đáng yêu vừa buồn cười.
Lam trạm đổ chút nước ấm, bắt được phía trước cửa sổ, đem cửa sổ khai cái tiểu phùng, gió lạnh thổi qua, ly trung thủy thực mau liền lạnh chút. Lam trạm dùng môi nhấp chút thủy, thử thử độ ấm, cảm thấy thích hợp, liền đem giang trừng nâng dậy, đưa qua cái ly cấp giang trừng.
Giang trừng không nghĩ bắt tay từ trong ổ chăn vươn tới, liền trực tiếp bĩu bĩu môi đi đủ ly nước. Lam trạm tự nhiên là không ngại thân thủ uy thủy cấp giang trừng.
Giang trừng uống lên trong chốc lát thủy, lam trạm liền cúi đầu nói, "Sớm, hôm nay hảo chút sao?"
Giang trừng mơ hồ mà lắc lắc đầu, thanh âm khàn khàn nói, "Đau đầu, giọng nói đau."
Lam trạm khó được nhìn đến giang trừng như vậy dịu ngoan bộ dáng, nhịn không được nhiều vỗ vài cái giang trừng đầu tóc, mềm nhẹ mà nói, "Ta đi đem cơm sáng bưng tới đi, uống điểm cháo."
Giang trừng gật gật đầu sau lại súc thành một đoàn tranh hồi trên giường, lộ ra một bàn tay, vẫy vẫy. Giang trừng tuy không nói chuyện, lam trạm cũng xem đã hiểu hắn ý tứ: "Đi thôi đi thôi, hảo hảo hầu hạ bản công tử."
Lam trạm đi ra ngoài phòng bếp lấy cháo thời điểm, phát hiện bên ngoài phiêu nổi lên tiểu tuyết, trắng trẻo mềm mại bông tuyết chậm rãi bay xuống, một mảnh trắng thuần an tĩnh. Lam trạm lại hồi giang trừng trong phòng khi, phát hiện giang trừng khoác kiện thật dày áo khoác, đứng ở phía trước cửa sổ xem tuyết.
Lam trạm nhẹ nhàng đi đến giang trừng phía sau, từ phía sau vây quanh được giang trừng, đem chính mình làm như cái đại lò sưởi, cấp dùng nội lực cấp giang trừng sưởi ấm.
Giang trừng nghẹn ngào nói, "Ta khi nào xuyên qua như thế cồng kềnh trang phục mùa đông, đi ra ngoài chẳng phải cho người ta cười chết."
Lam trạm đau lòng mà buộc chặt cánh tay.
Giang trừng tựa hồ hôm qua ngủ đến cũng không tệ lắm, hiện tại còn có thể nhiều lời điểm lời nói, không biết có phải hay không trận này bệnh đem hắn làm cho đa sầu đa cảm. Bọc thật dày áo khoác, nhìn ngoài cửa sổ đầy trời tuyết bay, giang trừng nhẹ nhàng mà nói: "Không có Kim Đan, ta liền lại không thể tu tiên, có lẽ này một đời, ta là sớm nhất chết cái kia, ta cảm thấy khá tốt, chính là có điểm luyến tiếc ngươi."
Lam trạm biết giang trừng nói chính là sự thật, hắn không muốn đối mặt, cũng vô pháp phản bác, chỉ có quý trọng trước mắt ở bên nhau mỗi một khắc.
Từ hắn nhận rõ trong lòng sở trân ái, mới thật sự cảm nhận được, bị lưu lại cái kia mới là nhất chịu tra tấn một phương.
—————
Giang trừng bệnh liên tục năm sáu ngày cũng không thấy hảo, còn hảo Ngụy Vô Tiện lập tức liền trở về vân mộng, xử lý tông vụ ở ngoài, chủ yếu còn muốn phối hợp tiếp đãi kim quang dao cùng vân mộng quanh thân gia chủ thương lượng tu sửa vọng đài một chuyện.
Thường xuyên qua lại, Ngụy Vô Tiện thế nhưng còn cùng kim quang dao một đạo từ Lan Lăng đồng hành đến vân mộng.
Ngụy Vô Tiện cũng là nhẹ nhàng liền hoàn thành giang trừng giao đãi cho hắn nhiệm vụ: Cấp vàng mười quang dao mặt mũi, cấp đủ giang trừng mặt mũi.
Ngụy Vô Tiện ở kim quang dao trước mặt, luôn là cố ý vô tình mà nhắc tới giang trừng, nói giang trừng ngày thường liền thường khen kim quang dao có khả năng, là trị thế người tài ba, kêu Ngụy Vô Tiện nhiều hướng hắn học tập học tập.
Mà tới rồi vân mộng, cùng các gia chủ mở họp khi, kim quang dao nói cái gì, Ngụy Vô Tiện đều nói tốt. Gia chủ nhóm nói cái gì, Ngụy Vô Tiện đều nói trước ghi nhớ, hỏi qua giang trừng về sau mới tính định ra.
Kim quang dao tới vân mộng lại rời đi, thế nhưng liền giang trừng mặt cũng chưa nhìn thấy. Nhưng hắn chuyến này mục đích cũng coi như là đạt tới, tu sửa vọng đài sự xem như định rồi xuống dưới, Giang thị đầu tiên toàn lực duy trì, ra tiền xuất lực, vân mộng quanh thân tiểu gia ra tiểu đầu, chuẩn bị đem vọng đài tu sửa đến vân mộng bên ngoài ngàn dặm xa xa xôi vùng ngoại thành, năm sau đầu xuân liền khởi công
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Nguyên lai quá đắc ngận khoái nhạc
FanficLINK:https://yixiangke01813.lofter.com/post/4c7b5c5e_1cc78fd38 Tình trạng: 37 chap....updating Có thể xem như là phần sau của "Năm tháng dài, xiêm y mỏng" Lam trạm cùng giang trừng ở Ngụy Vô Tiện chết vào bãi tha ma sau đệ tứ năm kết làm đạo lữ, khô...