Vân thâm không biết chỗ, Lam Khải Nhân ngồi ở chính mình trong thư phòng chủ vị trên giường, lam hi thần cùng Lam Vong Cơ lập với trong phòng, lại vô người thứ tư.
Lam Khải Nhân: "Quên cơ, ngươi tìm ta cùng ngươi huynh trưởng nói chuyện, là vì chuyện gì?"
Lam Vong Cơ: "Thúc phụ, huynh trưởng, quên cơ tự biết hôm nay theo như lời giống như thiên phương dạ đàm, nhưng sự tình quan thiên hạ tu tiên bách gia, còn thỉnh thúc phụ cùng huynh trưởng tin tưởng quên cơ lời nói."
Nói xong, Lam Vong Cơ ngẩng đầu nhìn về phía lam hi thần cùng Lam Khải Nhân, ánh mắt kiên định.
Lam thị nguyên gia chủ thanh hành quân trước một năm đi về cõi tiên, hiện giờ là lam hi thần vì một tông chi chủ, Lam Vong Cơ có đại sự muốn thương, tự nhiên là muốn thỉnh huynh trưởng tới. Mà Lam Khải Nhân làm trong tộc trưởng lão, đối lam hi thần nhiều có nâng đỡ trợ giúp, tự nhiên cũng là muốn ở đây. Kỳ thật Lam Vong Cơ cũng có tư tâm, hắn cùng lam hi thần cùng nhau lớn lên, hắn cho rằng bọn họ huynh đệ lẫn nhau hiểu biết, thường thường chính mình không cần mở miệng, huynh trưởng liền biết được chính mình trong lòng suy nghĩ. Mà kiếp trước lại liền huynh trưởng đều khó hiểu chính mình đối giang trừng khuynh mộ chi khổ. Cho nên Lam Vong Cơ trong lòng đối lam hi thần khó tránh khỏi có một tia oán. Mà thúc phụ kiếp trước đối giang trừng phi thường thưởng thức, quan ái có thêm, Lam Vong Cơ trong lòng đối Lam Khải Nhân cảm tình thiếu một ít thầy trò bản khắc, nhiều vài phần thúc cháu thân cận.
Lam Vong Cơ dáng người đoan chính, ánh mắt kiên định, từng câu từng chữ rõ ràng mà nói: "Quên cơ từ nhỏ nghiên cứu cầm nói, trước đó vài ngày đột nhiên có điều đột phá, phổ cầm là lúc, thế nhưng hình như có thăm dò Thiên Đạo cảm giác, quên cơ mới đầu không dám vọng ngôn, chỉ là càng thêm nỗ lực tinh tu cầm nghệ, lặp lại chứng thực, hiện giờ quên cơ xác nhận chính mình khuy đến thiên cơ một góc, nhưng biết được tương lai việc."
Lam Khải Nhân cùng lam hi thần cụ là sắc mặt kinh hãi, trăm năm tới còn chưa bao giờ từ Tu Tiên giới có ai có thể hiểu rõ thiên cơ, đoán trước tương lai. Chính là Lam Vong Cơ là như thế nào người, bọn họ như thế nào sẽ không rõ ràng lắm, Lam Vong Cơ đoan chính chu toàn, cũng không đánh lời nói dối, hiện giờ lời nói như thế kiên định, đã gọi người tin bảy tám phần.
Lam Vong Cơ nhìn Lam Khải Nhân hỏi, "Thúc phụ ngày gần đây chính là tính toán phân phó quên cơ đem Tàng Thư Các trung cũ xưa lại không tiện với Lam thị ngoại môn đệ tử sở duyệt điển tịch sao chép một lần?"
Lam Khải Nhân lại là cả kinh, hắn xác thật có loại suy nghĩ này, lại còn chưa báo cho bất luận kẻ nào.
Lam Vong Cơ lại nhìn lam hi thần, "Huynh trưởng chính là gần nhất thu được về Thải Y Trấn có thủy túy đả thương người tin tức?"
Lam hi thần trả lời: "Đúng là. Ta đang muốn cùng ngươi thương lượng chọn ngày cùng đi trừ thủy túy."
Lam Vong Cơ, "Thải Y Trấn việc không phải thủy túy đơn giản như vậy, lại là khó đối phó thủy hành uyên."
Lam hi thần kinh hãi, thủy hành uyên cùng bình thường thủy túy rất có khác nhau, khó giải quyết vạn phần, Lam Vong Cơ như thế nào sẽ như thế kết luận Cô Tô trong giới có khó trừ thủy hành uyên đâu. Lam hi thần hỏi: "Thủy hành uyên cùng giống nhau thủy túy rất có bất đồng, không có đại lượng rơi xuống nước oan hồn sở uy là hình không thành thủy hành uyên, mà ta Cô Tô dòng nước bằng phẳng, chưa bao giờ nghe nói nơi nào hương dân thường xuyên chết đuối, lại như thế nào sẽ có thủy hành uyên đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Nguyên lai quá đắc ngận khoái nhạc
Fiksi PenggemarLINK:https://yixiangke01813.lofter.com/post/4c7b5c5e_1cc78fd38 Tình trạng: 37 chap....updating Có thể xem như là phần sau của "Năm tháng dài, xiêm y mỏng" Lam trạm cùng giang trừng ở Ngụy Vô Tiện chết vào bãi tha ma sau đệ tứ năm kết làm đạo lữ, khô...