( lần này tới Kỳ Sơn Lam Vong Cơ không có ở ráng đỏ thâm không biết chỗ trung bị thương, hắn là cái khỏe mạnh kiện toàn người. )
Ngày này các thế gia con cháu lại bị ôn tiều mang theo đi mộ khê sơn đêm săn, ôn tiều cũng không nói muốn săn cái gì, tìm được cái hầm ngầm liền vội vàng mọi người đi xuống xem xét. Mọi người đi tới sơn động cuối chỉ thấy một mảnh hồ sâu, lại không thấy có cái gì yêu thú.
Ôn tiều có chút không kiên nhẫn, đối với thế gia các đệ tử lớn tiếng nói, "Các ngươi đi xuống cá nhân, xuống nước đi trong đàm nhìn xem kia yêu vật có ở đây không dưới nước."
Tất cả mọi người là lần đầu tiên tới mộ khê sơn, không thể hiểu được bị đuổi tới này trong sơn động, cũng không có tiên kiếm hộ thân, này hồ nước sâu không thấy đáy, ai đều không nghĩ đi xuống tra xét.
Lúc này ôn tiều bên người kiều tiếu thiếu nữ vương linh kiều đã mở miệng, nũng nịu mà nói, "Vân mộng dựa thủy mà sinh, nói vậy Giang thị đệ tử biết bơi đều là cực hảo, không bằng làm Giang thị tiểu công tử đi xuống nhìn xem a."
Lam Vong Cơ nghe xong cả kinh, vì sao giang trừng sẽ vào lúc này bị điểm danh, hắn nhớ rõ kiếp trước là cái kim thị dòng bên nữ đệ tử bị yêu cầu lấy máu dẫn yêu mới khiến cho một loạt phân tranh.
Vương linh kiều cũng không phải tùy tiện điểm giang trừng, nàng xem giang trừng khó chịu vài thiên, chỉ vì nàng phát hiện ôn tiều mấy ngày gần đây ánh mắt luôn là khẽ sờ sờ ở giang trừng trên mặt chuyển động. Vương linh kiều vốn chỉ là Ôn thị một người bình thường thị nữ, chỉ vì khuôn mặt giảo hảo bị ôn tiều coi trọng, ngủ tới rồi một chỗ. Nhưng nàng luôn là cảm thấy không an bình, tổng sợ ôn tiều ngày nào đó thay lòng đổi dạ, kia thật sự không có gì tu vi nàng liền cái gì đều không phải, bởi vậy nàng đem ôn tiều nhìn lom lom. Lần này tới rất nhiều thế gia thiếu niên thiếu nữ tu sĩ, các đều dung mạo không tầm thường, vương linh kiều nhìn rất là ghen ghét lại lo lắng.
Đặc biệt này Giang gia tiểu công tử, nghe nói hắn kế thừa hắn mẫu thân Ngu phu nhân chín thành dung mạo, hiện giờ vừa thấy quả nhiên kinh diễm. Tuy nói thế gia công tử tướng mạo bảng thượng vài vị đều tại đây, nhưng giang trừng lại cùng bọn họ không giống nhau, giang trừng hạnh mục tế mi, hình dáng thâm thúy, dung mạo dùng diễm lệ hình dung cũng không quá đáng, hơi có chút nam sinh nữ tướng.
Ôn tiều này đáng khinh tâm lặng lẽ đánh lên giang trừng chủ ý, tưởng nói ngày nào đó cũng nếm thử nam nhân tư vị, nhưng giang trừng là Vân Mộng Giang thị tông chủ con trai độc nhất, hắn lại sợ đi chọc kia tu tiên đại gia phiền toái, vẫn luôn không xuống tay. Hiện giờ vương linh kiều đề này một câu, ôn tiều nhíu nhíu mày, "Giang trừng? Đổi một người đi."
Vương linh kiều ủy khuất nói, "Vì cái gì muốn đổi? Ta điểm cái này, ngươi luyến tiếc sao?"
Ôn tiều nghe này mềm mềm mại mại thanh âm tô nửa người, "Nói bậy! Hảo nha, kia Vân Mộng Giang thị biết bơi đều hảo, khiến cho Giang công tử đi xuống nhìn xem. "
Ngụy Vô Tiện đã sớm nhịn không được, vừa định tiến lên một bước phát tác, đã bị giang trừng xả cánh tay ngăn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Nguyên lai quá đắc ngận khoái nhạc
FanfictieLINK:https://yixiangke01813.lofter.com/post/4c7b5c5e_1cc78fd38 Tình trạng: 37 chap....updating Có thể xem như là phần sau của "Năm tháng dài, xiêm y mỏng" Lam trạm cùng giang trừng ở Ngụy Vô Tiện chết vào bãi tha ma sau đệ tứ năm kết làm đạo lữ, khô...