Lam Vong Cơ trí nhớ không tồi, hắn nhớ rõ tối nay Ngụy Vô Tiện trộm xuống núi mang theo hai hồ thiên tử cười hồi vân thâm không biết chỗ, bị chính mình gặp được. Vì thế hắn dựa vào ký ức canh giữ ở Ngụy Vô Tiện trèo tường địa phương, quả nhiên nhìn đến Ngụy Vô Tiện đêm khuya mang theo rượu xuất hiện ở tường mái thượng.
Lam Vong Cơ phi thân nhảy lên chặn Ngụy Vô Tiện đường đi, nói, "Phá hư kết giới, xúc phạm Lam thị gia quy, đêm về giả bất quá giờ Mẹo không đồng ý đi vào, xúc phạm Lam thị gia quy, tư mang rượu đi vào, xúc phạm Lam thị gia quy. Ngươi thả đem rượu lưu lại, trở về nghỉ tạm, ngày mai Tàng Thư Các lãnh phạt."
"Ai, ngươi lam..." Ngụy Vô Tiện vừa định mở miệng, liền phát hiện chính mình lại bị cấm ngôn, mồm miệng nhắm chặt, nói không ra lời. Này đã là hắn lần thứ hai bị Lam Vong Cơ cấm ngôn, Ngụy Vô Tiện khí không đánh vừa ra tới, hắn ở Giang thị tiêu dao quán, nào chịu quá loại này nghẹn khuất. Nhanh mồm dẻo miệng không chỗ phát huy, không bằng trực tiếp rút kiếm.
Đáng tiếc Ngụy Vô Tiện là mười mấy tuổi Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ đã không phải thiếu niên Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện mấy chiêu đã bị Lam Vong Cơ chế phục, không thể nhúc nhích.
Lam Vong Cơ nhìn mãn nhãn khiếp sợ thả không phục Ngụy Vô Tiện, xụ mặt nói đến, "Ngươi đã đã rời đi vân mộng địa giới, mỗi tiếng nói cử động toàn đại biểu Vân Mộng Giang thị, đương thận trọng từ lời nói đến việc làm, làm theo việc công khắc kỷ, không cần cấp Giang thị chọc phải không cần thiết phiền toái, làm Giang công tử lo lắng."
Nói xong Lam Vong Cơ liền đem hai hồ thiên tử cười đánh nát, xoay người rời đi.
Ngụy Vô Tiện nửa quỳ trên mặt đất, chính mình đây là bị Lam Vong Cơ thành thạo đánh bò? Hắn chính là Vân Mộng Giang thị này đồng lứa đại sư huynh, kiếm pháp vẫn luôn đệ nhất. Cùng thế hệ đệ tử trung, chỉ có giang trừng mới có thể ngẫu nhiên cùng hắn ganh đua cao thấp. Này Cô Tô lam nhị công tử cùng hắn giống nhau đại, tu vi thế nhưng cao hơn hắn nhiều như vậy!?
Ngụy Vô Tiện nắm chặt nắm tay thật mạnh chùy ở trên mặt đất, trên tay lập tức bị đá vụn vẽ ra vài đạo vết máu, "Đáng giận!" Ngụy Vô Tiện hung hăng mà nói.
Bởi vì bị cấm ngôn, phát ra lại chỉ có "Ô ô" hai tiếng. Ngụy Vô Tiện khó thở, thề phải hảo hảo luyện kiếm, một ngày kia đánh bò Lam Vong Cơ, lấy tuyết hôm nay sỉ nhục.
Lam Vong Cơ cũng mặc kệ Ngụy Vô Tiện lãnh không lãnh này đêm khuya mang rượu vãn về chi phạt, ban đêm đi cản hắn cũng là sợ Ngụy Vô Tiện bị mặt khác Lam thị đệ tử nhìn đến, nháo trống canh một đại phong ba. Dù sao ngày thứ hai Ngụy Vô Tiện liền sẽ bởi vì "Lấy oán khí vì sở dụng "Mà bị thúc phụ trách phạt chép gia quy, Ngụy Vô Tiện nếu thật có thể thận trọng từ lời nói đến việc làm liền không phải Ngụy Vô Tiện.
Lam Vong Cơ chưởng phạt, mệnh Ngụy Vô Tiện không chỉ có muốn chép gia quy 300 biến, còn nhất định phải ở Tàng Thư Các sao. Ngày thứ nhất, Lam Vong Cơ ở Ngụy Vô Tiện đi vào Tàng Thư Các lúc sau đã đi xuống kết giới, chính mình rời đi, dù sao sống lâu hai mươi mấy năm Lam Vong Cơ có rất nhiều Ngụy Vô Tiện không giải được cấm chế. Đến nỗi Ngụy Vô Tiện ở Tàng Thư Các sao Lam thị gia quy vẫn là xem sách cấm, hắn Lam Vong Cơ không cần biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Nguyên lai quá đắc ngận khoái nhạc
FanfictionLINK:https://yixiangke01813.lofter.com/post/4c7b5c5e_1cc78fd38 Tình trạng: 37 chap....updating Có thể xem như là phần sau của "Năm tháng dài, xiêm y mỏng" Lam trạm cùng giang trừng ở Ngụy Vô Tiện chết vào bãi tha ma sau đệ tứ năm kết làm đạo lữ, khô...