Ngày này Ngụy Vô Tiện ra ngoài làm việc đặc biệt thuận lợi, ngoài ý muốn trước thời gian xong xuôi xong việc trở lại Liên Hoa Ổ, gặp được một mình ở sảnh ngoài giang trừng.
Giang trừng cầm tin, mặt lộ vẻ vui mừng, xem đến Ngụy Vô Tiện cũng không cấm đi theo tâm tình hảo lên.
Ngụy Vô Tiện sang sảng mà nói, "Giang trừng! Nhìn cái gì đâu? Như vậy cao hứng?"
Giang trừng đem tin đưa cho Ngụy Vô Tiện, cười nói, "Ngươi phải làm cữu cữu lạp."
"Cái gì? Ngươi là nói, sư tỷ có hỉ?!" Ngụy Vô Tiện tiếp nhận tin tới, nhanh chóng xem một lần, cũng là cười đến vui vẻ, "Là chúng ta phải làm cữu cữu lạp! Thật tốt quá!"
Giang trừng khó nén ý cười mà nói, "Tuy rằng a tỷ ở kim thị cái gì cũng không thiếu, chúng ta Giang thị cũng không thể ném bài mặt, ngươi chuẩn bị chút dược liệu đồ bổ cùng pháp bảo Tiên Khí đi một chuyến Lan Lăng, xem như Giang thị hạ lễ, ngươi cũng thuận tiện đi xem a tỷ."
Ngụy Vô Tiện vui vẻ mà nói, "Kia hảo a! Ta đây liền chuẩn bị cái bái thiếp gửi ra, thu thập một chút, đã nhiều ngày liền xuất phát! Chính là, A Trừng, ngươi không đi sao?"
Giang trừng không thèm để ý mà nói, "Ân, ta lưu tại Liên Hoa Ổ xử lý tông vụ, ngươi liền có thể ở kia ở lâu mấy ngày, cũng đương giải sầu, những ngày qua, ngươi cũng vất vả. "
Ngụy Vô Tiện nghe xong cảm giác chính mình phóng đãng không kềm chế được tâm đã bay ra vân mộng, nghĩ đến tương lai mấy ngày tự tại tiêu sái nhật tử, quả thực mừng vui gấp bội. Ngụy Vô Tiện lóe ngập nước mắt to nhìn giang trừng, chân thành mà nói, "A Trừng, ngươi đối ta thật tốt, ô ô ô..."
Ngụy Vô Tiện nói liền phải nhào lên tới, giang trừng ghét bỏ mà trốn đến một bên. Ngụy Vô Tiện phác cái không, cũng không thèm để ý, chỉ là ngày thường Lam Vong Cơ luôn là canh giữ ở giang trừng bên cạnh, kêu Ngụy Vô Tiện ngạnh sinh sinh cùng luôn luôn thân mật sư đệ cách ra một khoảng cách tới. Hôm nay Lam Vong Cơ còn ở giáo trường hỗ trợ mang tân đệ tử luyện kiếm, Ngụy Vô Tiện khó được cùng giang trừng đơn độc ghé vào một khối, liền giống khi còn nhỏ giống nhau không chỗ nào câu nệ.
Giang trừng nhướng mày nói, "Ngươi thiếu xú mỹ, ta không đi chủ yếu vẫn là bởi vì, ta đi, Lam Vong Cơ không khỏi muốn đi theo, a tỷ chỉ là có hỉ, đảo cũng không cần lớn như vậy trường hợp, cấp kim thị áp lực, ngươi đi liền vừa vặn."
Ngụy Vô Tiện cười cười nói, "Là là là, ta tiểu tông chủ, đều nghe ngươi phân phó."
Giang trừng nghĩ đến cái gì dường như nói, "Nếu, a tỷ kêu ngươi tới cấp này cháu ngoại trai đặt tên, ngươi sẽ như thế nào lấy tự?"
Ngụy Vô Tiện có chút khó hiểu, "Bọn họ kim thị đại bảo bối cháu đích tôn luân được đến ta cấp đặt tên sao?"
Giang trừng: "Ngươi quản đâu, ta liền nói nếu sao."
Ngụy Vô Tiện xoay chuyển đôi mắt, "Ân... Ách... Ân..."
Giang trừng ngữ khí hơi mang lơ đãng mà nói, "Lan Lăng Kim thị tiếp theo bối là đọc đúng theo mặt chữ bối, không bằng đã kêu kim như lan..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Nguyên lai quá đắc ngận khoái nhạc
ФанфикLINK:https://yixiangke01813.lofter.com/post/4c7b5c5e_1cc78fd38 Tình trạng: 37 chap....updating Có thể xem như là phần sau của "Năm tháng dài, xiêm y mỏng" Lam trạm cùng giang trừng ở Ngụy Vô Tiện chết vào bãi tha ma sau đệ tứ năm kết làm đạo lữ, khô...