thu sau

98 14 0
                                    


Bắn ngày chi chinh hoàn toàn sau khi chấm dứt, mọi người hồi các gia, duy độc Cô Tô lam nhị công tử đi theo Giang thị đi vân mộng, đương nổi lên khách khanh.

Liên Hoa Ổ trùng kiến cũng coi như thuận lợi, Liên Hoa Ổ bị thiêu lúc sau, Giang thị các đệ tử đi theo giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện một đường đánh đi Kỳ Sơn, mà vân mộng hương thân nhóm tắc chủ động bỏ vốn, đồng thời liền ở địa chỉ ban đầu khởi công, xây lên tân Liên Hoa Ổ. Rốt cuộc Giang thị là bảo bọn họ một phương bình an vô túy tiên đầu, đừng nói là nhiều năm qua cảm ơn, liền tính là vì tương lai an ổn suy nghĩ, vân mộng cũng nhất định yêu cầu một cái tân tiên phủ.

Đương Giang thị các đệ tử đánh bại Ôn thị từ Kỳ Sơn trở lại vân mộng là lúc, tân Liên Hoa Ổ đã hoàn thành hơn phân nửa, thậm chí Lam Vong Cơ vị này "Tôn quý khách khanh" đều có thể có chính mình một cái đơn độc phòng. Nhưng dù sao cũng là phòng cho khách, ly giang trừng phòng có điểm xa, ở nhà người khác ngự kiếm lại có chút không lễ phép, cho nên Lam Vong Cơ tổng muốn đêm khuya đi bộ xuyên qua hơn phân nửa cái Liên Hoa Ổ, né tránh tuần tra ban đêm đệ tử, sờ đến giang trừng trên giường.

Lam trạm cảm thấy có chút ủy khuất, hắn hơn phân nửa đêm cực cực khổ khổ tới giang trừng trong phòng, giang trừng lại một bộ không muốn để ý đến hắn bộ dáng, làm đến lam trạm tâm tình cũng có chút kém.

Giang trừng xem lam trạm sắc mặt không tốt, liền càng tức giận, "Ngươi ở không cao hứng cái gì? Bãi sắc mặt cho ai xem?"

Lam trạm cũng không nghẹn, trở về một câu: "Vậy ngươi lại ở khí cái gì, cho ta bãi cái gì sắc mặt?"

Giang trừng thấy lam trạm nguyện ý nói, liền cũng trực tiếp địa phương nói, "Thế nào, ta giang trừng hiện tại là một phế nhân không thành, kẻ hèn một cái tô thiệp đều trị không được, muốn ngươi Hàm Quang Quân trước mặt mọi người giết người?"

Lam trạm thầm nghĩ không tốt, nghẹn một ngày, giang trừng tưởng lúc này tính sổ.

Giang trừng thấy lam trạm không ngôn ngữ, càng khí, "Ngươi chừng nào thì biết vỡ nát chú việc?"

Lam trạm nhăn lại mi, "Ngươi thân thể thế nào, ta sao có thể không biết. Chỉ là biết ngươi lập tức đi tìm ôn nhu, mới cảm thấy hẳn là không ngại. Ngươi có việc vì cái gì không nói cho ta? Ngươi thân thể có bệnh nhẹ lại muốn giấu ta? Ta thực lo lắng ngươi."

Giang trừng trừng mắt nhìn trừng mắt, "Ngươi phát hiện không phải cũng không nói cho ta, ngươi lo lắng không phải cũng không có trực tiếp tới hỏi ta, ngươi còn biết cái gì?"

Lam trạm nghĩ nói dối giấu giếm luôn là sẽ bị phát hiện, chỉ có thẳng thắn thành khẩn mới có thể giảm bớt ngày sau phiền toái, liền nói thực ra, "Ta lặng lẽ đi theo ngươi, nhìn đến ngươi đi nhìn lén tô thiệp."

Giang trừng tuy rằng nghĩ tới, nhưng là nghe được lam trạm chính mình nói ra, vẫn là nảy lên một cổ khí, "Ngươi đem ta xem thành cái chê cười?"

Lam trạm sắc mặt cũng không tốt, "Ta chỉ là lo lắng ngươi, rõ ràng ta có thể vì ngươi đi làm sự, ngươi càng muốn chính mình mạo hiểm đi làm, ngươi là không tin ta?"

Giang trừng nhất thời nói không nên lời lời nói, bởi vì lam trạm nói đúng, hắn không tin lam trạm. Hắn không tin không phải lam trạm sẽ không giúp hắn, hắn chỉ là không dám đi tin lam trạm sẽ vĩnh viễn bồi ở hắn bên người, giúp hắn một đời.

Lam trạm thấy giang trừng đột nhiên mà trầm mặc, trong lòng trầm xuống, hắn nói đúng, giang trừng không tin hắn, đều là báo ứng.

Giang trừng nằm ở trên giường, chuyển hướng một bên, đưa lưng về phía lam trạm.

Lam trạm thở dài, từ phía sau xoa giang trừng, ở hắn phía sau chậm rãi giúp giang trừng mát xa vai lưng, thả lỏng gân cốt, hắn biết đây là làm giang trừng thả lỏng lại nhanh nhất phương pháp, đồng thời ngữ khí nhu hòa mà nói, "Thực xin lỗi, ta không nên giấu ngươi, ta chỉ là lo lắng ngươi. "

Giang trừng rầu rĩ mà hừ một tiếng.

Lam trạm thủ hạ không ngừng," ta sẽ vĩnh viễn bồi ngươi, ngươi thật sự không cần làm cái gì đi chứng minh chính ngươi một người cũng có thể. Ta ở bên cạnh ngươi, Ngụy Vô Tiện cũng ở, Giang thị đệ tử cũng đều ở..."

Giang trừng bất tri bất giác thả lỏng xuống dưới, đúng vậy, bọn họ đều ở, liền cha mẹ tỷ tỷ đều ở, hắn đã thực thỏa mãn.


Giang trừng nhẹ nhàng lẩm bẩm, "Nếu ta về sau lại lão lại xấu lại bổn lại lười lại không nghĩ quản tông thị việc, ngươi còn yêu ta sao?"

Lam trạm lập tức trả lời, "Ta vĩnh viễn ái ngươi, vĩnh viễn đều sẽ ở bên cạnh ngươi."

Giang trừng khẽ ừ một tiếng.

Lúc này lam trạm cũng hỏi, "Nếu ta lại xấu lại bổn, cái gì đều không biết, ngươi còn sẽ yêu ta sao?"

Giang trừng nghiêm túc nghĩ nghĩ, lại không có trả lời.

Lam trạm thấy giang trừng chậm rãi ngủ rồi, cũng ở bên cạnh nhẹ nhàng hoàn giang trừng ngủ hạ. Chỉ là hắn không biết, giang trừng đêm đó làm giấc mộng, trong mộng hắn gặp được thiêu đốt Liên Hoa Ổ, vì cứu Ngụy Vô Tiện mà chết tỷ tỷ, vì Ngụy Vô Tiện cùng chính mình cãi nhau Lam Vong Cơ, còn có ở Quan Âm miếu nói chính mình nuốt lời Ngụy Vô Tiện.

=====

Cô Tô, Lam thị vân thâm không biết chỗ cũng ở khua chiêng gõ mõ mà trùng kiến bên trong.

Lam hi thần xử lý công vụ nghỉ ngơi khoảng cách, đứng dậy nhìn ra xa núi xa, trong tay là Lam Vong Cơ phát tới thăm hỏi tờ giấy, cuối cùng, còn hỏi Lam thị trước mắt tài vụ tình huống.

Lam hi thần nhìn chân trời bay qua một đám nhạn, than nhẹ một tiếng, "Ai, Lam thị cũng không có lương tâm a..."

Lúc này Lam Khải Nhân đến gần lại đây, lam hi thần vội vàng đến lễ: "Thúc phụ."

Lam Khải Nhân: "Gần nhất quên cơ nhưng có truyền tin trở về? Đã lâu... Cũng chưa nhìn đến hắn a..."

Lam hi thần vội nói, "Có, quên cơ hôm nay mới vừa truyền tin nói hắn hết thảy đều hảo, không có trở về thăm hỏi thúc phụ, quên cơ thập phần áy náy, nguyện thúc phụ hết thảy mạnh khỏe."

Lam Khải Nhân: "Ân, hắn có tâm. Ở Giang gia cũng hảo, Giang thị thiếu tông chủ vốn dĩ tuổi liền tiểu, còn mất Kim Đan, nếu quên cơ năng giúp giúp hắn, cũng là chuyện tốt."

Lam hi thần: "... Ân... Thúc phụ nói chính là..."

[QT Trạm Trừng] Nguyên lai quá đắc ngận khoái nhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ