Bắn ngày chi chinh chính thức bắt đầu lúc sau, giang lam hai thị một đường làm đâu chắc đấy, giang trừng cũng dựa vào ký ức một đường mời chào rất nhiều tân môn sinh, rốt cuộc Ôn thị làm ác nhiều năm, đắc tội người, tích góp kẻ thù cũng không ít, hơn nữa nguyên lai các sư huynh đệ, Giang thị đội ngũ cứ như vậy lập tức lớn mạnh thật nhiều, so kiếp trước nhiều ra gấp đôi có thừa.
Ba tháng sau, các đại thế gia cuối cùng cũng sẽ sư ở Kỳ Sơn phụ cận quá bạch huyện.
Này dọc theo đường đi Giang thị Lam thị xuất lực nhiều nhất, quyết tâm mạnh nhất. Nhiếp thị theo sau, dọn dẹp Ôn thị ở phương bắc thế lực. Kim thị ngượng ngùng xoắn xít, không tình nguyện, bất quá trên chiến trường nhưng thật ra có thể thường thường nhìn đến Kim Tử Hiên dũng mãnh thân ảnh.
Đêm nay, giang trừng ngồi xổm chỗ tối bóng cây, trộm nhìn bị gọi tới hỗ trợ giang ghét ly bưng xương sườn canh đưa đến Kim Tử Hiên trướng trước, giao cho kim thị thị nữ.
Ngụy Vô Tiện ghé vào bên cạnh, nhỏ giọng mà nói, "A Trừng, ngươi như thế nào biết sư tỷ sẽ cho kia kim khổng tước đưa canh uống?"
Giang trừng nói, "Ta không biết, chính là tùy ý đến xem."
Ngụy Vô Tiện híp mắt nói, "Ngươi không biết là có thể chạy tới làm ngồi xổm góc tường sự? Hắn cũng đi theo ngươi làm như vậy mất mặt sự?"
Ngụy Vô Tiện tùy tay vung lên, chỉ đúng là ngồi xổm bên cạnh, không màng quy phạm Lam Vong Cơ.
Giang trừng cũng quay đầu có chút đau lòng mà nhìn Lam Vong Cơ nói, "Vất vả ngươi."
Lam Vong Cơ cư nhiên thực nghiêm túc mà đáp, "Không vất vả, có thể bồi ngươi liền hảo."
Ngụy Vô Tiện xem đến tâm tắc.
Phía trước cầu học, hắn xem Lam Vong Cơ thanh cao cao ngạo, liền nổi lên đi đùa giỡn khiêu khích tâm lý, rốt cuộc có chút khó khăn khiêu chiến mới có thú sao. Hắn sao có thể nghĩ đến giang trừng nhìn ngày thường quy quy củ củ, kết quả khẽ sờ sờ liền bắt lấy lam trạm này đóa cao lãnh chi hoa, tựa như hắn không biết từ khi nào khởi, giang trừng kiếm pháp liền cao hơn hắn một đoạn, bị người thắng quá cảm giác làm Ngụy Vô Tiện trong lòng có chút ê ẩm.
Giang trừng bên này liền càng không cần phải nói, Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng từ nhỏ cùng nhau lớn lên, tuy rằng vẫn luôn cùng giang trừng đấu võ mồm, chính là đánh là thân mắng là ái a. Giang trừng khi còn nhỏ mềm mại biệt nữu, lớn lên khi mỹ diễm ngạo kiều, như vậy bạch bạch nộn nộn sư đệ liền ở hắn dưới mí mắt bị người khác bắt cóc, Ngụy Vô Tiện trong lòng càng toan.
Hiện tại biết sư tỷ thật sự ái mộ kia kim khổng tước, mà giang trừng nói rõ tưởng tác hợp, Ngụy Vô Tiện toan đến ngứa răng. Như thế nào hắn phong lưu phóng khoáng Ngụy Vô Tiện liền thành duy nhất người cô đơn? Ngụy Vô Tiện quyết định muốn nỗ lực tìm xem đối tượng, liền từ kim kéo dài, Nhiếp kéo dài vẫn là tô kéo dài bắt đầu đi.
=====
Bởi vì mấy ngày nay bách gia tụ tập, nhân số đông đảo. Giang trừng cùng lam trạm không nghĩ vào lúc này nhiều sinh sự tình, mang tai mang tiếng. Liền cố ý lẫn nhau bảo trì khoảng cách, như là bình thường đạo hữu giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Nguyên lai quá đắc ngận khoái nhạc
FanficLINK:https://yixiangke01813.lofter.com/post/4c7b5c5e_1cc78fd38 Tình trạng: 37 chap....updating Có thể xem như là phần sau của "Năm tháng dài, xiêm y mỏng" Lam trạm cùng giang trừng ở Ngụy Vô Tiện chết vào bãi tha ma sau đệ tứ năm kết làm đạo lữ, khô...