31

93 12 0
                                    


Vây săn sẽ tiến hành hai ngày, ngày đầu tiên buổi tối các tu tiên thế gia đệ tử chính vội vàng đêm săn yêu thú, lam trạm giang trừng cùng ôn nhu liền vào lúc này lặng lẽ ở trăm phượng sơn một góc gặp mặt.

Ôn nhu xem giang trừng sắc mặt hồng nhuận, khí sắc so lần trước gặp mặt hảo không ít. Nàng cấp giang trừng đem mạch, trát châm, cái gì vấn đề cũng chưa phát hiện.

Ôn nhu có chút khó hiểu mà nhìn Lam Vong Cơ, "Lam nhị công tử, ngươi sốt ruột tìm ta tới cấp Giang công tử xem bệnh, ta xem hắn bệnh gì đều không có, thân thể hảo thật sự a."

Giang trừng mặt vô biểu tình, đôi tay giao nhau ở trước ngực, cũng là nhìn lam trạm, chờ hắn nói chuyện.

Lam trạm trong lòng ủy khuất, ban ngày ở trong núi bị giang trừng đánh một cái tát, hắn liền biết hoàn chỉnh giang trừng đã trở lại. Sau đó giang trừng đối hắn liền không bằng mấy ngày trước đây như vậy thân mật, hiện tại nhìn nhìn lại ôn nhu xem kỹ ánh mắt, Lam Vong Cơ cảm thấy chính mình hà tất đâu...

Giang trừng thấy Lam Vong Cơ nửa ngày không nói chuyện, liền thế hắn đã mở miệng, "Ôn cô nương, cảm ơn ngươi đại thật xa tới vì giang mỗ chẩn bệnh, phiền toái cô nương."

Ôn nhu: "Không cần cảm tạ, giang tiểu tông chủ cũng coi như là tộc của ta ân nhân cứu mạng, nếu có cái gì ta có thể giúp đỡ sự, thỉnh cứ việc phân phó."

Giang trừng cảm tạ sau nói, "Ta có một đoạn thời trước hồi ức, khoảng thời gian trước đột nhiên nghĩ không ra, bởi vậy hơi có ảnh hưởng tính cách, lam nhị công tử mới có sở lo lắng, thỉnh ôn cô nương tới cấp ta nhìn xem."

Ôn nhu có chút vô ngữ, "Người tự nhiên là không có khả năng vĩnh viễn nhớ rõ sở hữu phát sinh sự tình, một ít không quan trọng hồi ức sẽ theo thời gian bị chậm rãi sàng chọn loại bỏ. Chỉ là thông thường quên đại biểu không quan trọng, người cũng bởi vậy cũng không sẽ phát giác chính mình quên mất cái gì. Giang công tử là như thế nào biết chính mình bị mất ký ức?"

Giang trừng như suy tư gì mà nói, "Bởi vì ta hiện tại lại nhớ tới, cho nên ta mới biết được khoảng thời gian trước có chút đồ vật bị ta đã quên."

Ôn nhu bị giảo hồ đồ, nàng nhìn nhìn giang trừng, lại nhìn nhìn Lam Vong Cơ, bất đắc dĩ mà nói, "Bổn cô nương y thuật trị được thân thể, trị không được tâm, ta lớn mật suy đoán giang tiểu tông chủ quên đi sợ là cái gì không tốt hồi ức. Một ít hồi ức tuy rằng có chứa đau xót, lại có thể gọi người từ giữa tỉnh lại học tập. Nhưng một ít hồi ức nếu là quá thống khổ, như vậy thân thể liền sẽ bản năng tự mình bảo hộ, đem này đó hồi ức cách ly, không hề đụng vào. Nếu Giang công tử mất trí nhớ vẫn chưa ảnh hưởng hiện tại sinh hoạt, đã quên cũng là chuyện tốt."

Ôn nhu nói xong, giang trừng cùng lam trạm đều lâm vào trầm tư.

Ôn nhu tỏ vẻ, giang trừng thân thể thực hảo, chuyện gì đều không có, nàng phía trước khai phương thuốc cũng là phụ trợ điều trị chi dùng, hiện giờ xem ra, đảo cũng không cần tiếp tục dùng. Ôn nhu nói xong liền dứt khoát mà cùng hai người bọn họ cáo biệt, sấn bóng đêm rời đi trăm phượng sơn, hồi Cùng Kỳ nói đi.

Giang trừng trầm mặc thật lâu, chậm rãi nói, "Xem ra thân thể này không muốn ta nhớ rõ kiếp trước ký ức a..."

Lam trạm mặc không lên tiếng, hắn không biết nên như thế nào trả lời. Chuyện quá khứ phát sinh chính là đã xảy ra, giang trừng cho dù không nhớ rõ, cũng không đại biểu thương tổn không tồn tại, hắn kỳ thật không cầu giang trừng có thể quên ghi tội hướng, hắn chỉ nghĩ cấp giang trừng càng thật tốt đẹp hồi ức, làm giang trừng có một ngày có thể hoàn toàn tin tưởng hắn, không hề khúc mắc mà yêu hắn, cùng hắn bên nhau.

Giang trừng nhưng thật ra so lam trạm rộng rãi rộng rãi rất nhiều, hắn vỗ vỗ lam trạm bả vai, "Đừng nghĩ, ta khó được ra tới một lần, đêm săn đi!"

Lam trạm có chút kinh ngạc, "Đêm săn? Nhưng ngươi..." Lam trạm tưởng nói giang trừng không Kim Đan a, lại không mở miệng được.

Giang trừng nhưng thật ra vẻ mặt nhẹ nhàng, "Không phải có ngươi sao?"

Giang trừng thúc giục lam trạm thừa tránh trần mà bay, mãn sơn tìm con mồi đi.

Giang trừng bị lam trạm mang theo bay một đoạn thời gian, hai người cũng không thấy được có cái gì con mồi, giang trừng nhỏ giọng mà lẩm bẩm, "Như vậy tìm con mồi thật là phiền toái, lãng phí thời gian, chờ ta có tiền, liền bày ra mãn sơn đi săn võng, chờ những cái đó yêu thú chui đầu vô lưới."

Lam trạm trừu trừu khóe miệng, hắn kỳ thật luôn luôn không quen nhìn giang trừng ở một ít không cần thiết địa phương tiêu phí tiền tài, đêm săn là tu sĩ cơ bản tu dưỡng, dùng tiền đêm săn, quả thực có nhục văn nhã. Chính là lúc này lam trạm thành thục mà gì cũng không hồi, cùng lão bà cãi cọ rõ ràng là cái ngu xuẩn ý tưởng, lam trạm trước kia không hiểu, hiện tại hiểu được hoàn toàn.

Giang trừng cùng lam trạm hai người Phật hệ đêm săn, nhìn đến có thế gia đệ tử ở địa phương, liền sẽ xa xa tránh đi. Chỉ có nhìn đến con mồi chung quanh không có người khác khi, bọn họ mới có thể ra tay săn hạ.

Kỳ thật mỗi lần đều là giang trừng ngồi ở một bên, xem lam trạm săn yêu thú. Lam trạm không hổ là thế gia công tử bảng thượng đệ nhị nhẹ nhàng công tử, tuy rằng an tĩnh thời điểm ngẫu nhiên nhìn còn có chút mặt xú, khả thi triển khởi tiên thuật khi, kia phiêu nhiên dáng người trác tuyệt, miên man phi góc áo đều mang theo tiên khí.

Lam Vong Cơ cốt tương ưu việt, bả vai khoan chính, động tác lưu sướng như nước chảy mây trôi, giang trừng liền cảm thấy chính mình ánh mắt kỳ thật còn có thể...

[QT Trạm Trừng] Nguyên lai quá đắc ngận khoái nhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ