tiểu biệt

168 18 0
                                    

Nghe được cửa động truyền đến tiếng kêu, giang trừng con thỏ giống nhau mà nhảy ly lam trạm ôm ấp.

Lam trạm nhìn thẹn thùng giang trừng, càng muốn đem hắn xoa tiến trong lòng ngực hảo hảo yêu thương, bất quá lúc này nhanh chóng từ Huyền Vũ động đi ra ngoài mới càng vì quan trọng, ôm ấp hôn hít gì đó, về sau có rất nhiều cơ hội, lam trạm ngẫm lại liền cảm thấy thực thỏa mãn thực hạnh phúc.

Lam thị dựa theo lam trạm phân phó vì tránh tai mắt của người chỉ tới hai gã đệ tử, trừ bỏ chính bọn họ bội kiếm ngoại, còn mang đến mặt khác tam đem bình thường tiên kiếm, tuy không bằng tránh trần tam độc như vậy thượng phẩm, nhưng cũng đủ bọn họ ngự kiếm chiến đấu.

Lam trạm cùng giang trừng mang theo Lam thị hai gã đệ tử ở hướng vân mộng đi trên quan đạo quả nhiên gặp được tận lực bôn ba Ngụy Vô Tiện. Ngụy Vô Tiện bị bàn ủi thương, trong lòng lại sốt ruột hồi vân mộng viện binh cứu người, bôn ba một đêm, lúc này rất là chật vật.

Lam trạm chỉ biết đời trước Ngụy Vô Tiện vì cứu kim thị nữ tu mà bị bị phỏng, lần này phân phó Lam thị đệ tử cũng mang đến một ít bị phỏng dược, vừa lúc cấp Ngụy Vô Tiện đắp thượng. Đáng tiếc hắn không dự đoán được giang trừng cũng sẽ bị thương, thả kiếp này kia Huyền Vũ răng thượng mang độc, chỉ có thể cấp giang trừng đắp một ít bình thường ngoại thương phòng dược, lam trạm rất là tự trách ảo não.

Tiếp thượng Ngụy Vô Tiện, lam trạm liền làm hai gã Lam thị đệ tử đưa giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện về trước vân mộng, hắn tắc lén quay về Kỳ Sơn giáo hóa tư, chuẩn bị trộm ra bọn họ ba người tiên kiếm, rốt cuộc kiếp trước cũng là hắn cùng huynh trưởng cập giang trừng ba người đánh lén giáo hóa tư, lấy về kiếm tiên. Kiếp này nếu trực tiếp tìm được kia chỗ, thần không biết quỷ không hay lấy về tiên kiếm, hành sự liền sẽ phương tiện rất nhiều.

Giang trừng cùng lam trạm mới vừa thổ lộ tâm ý, lúc này lại lập tức muốn phân công nhau hành động, giang trừng tất nhiên là không tha.

Nhưng lam trạm nói được có lý, giang trừng cũng không thật nhiều làm ra vẻ, lam trạm thân thủ tự không cần phải nói, hiện giờ vẫn là bọn họ bên trong duy nhất không bị thương người. Giang trừng cho dù tưởng đi theo đi, cũng không nghĩ bởi vì chính mình chân thương mà liên lụy lam trạm.

Giang trừng chỉ là nhìn lam trạm nói: "Lam trạm, đa tạ ngươi thay ta cùng Ngụy Vô Tiện đi lấy bội kiếm, này đi ngàn vạn cẩn thận, nhất định bình an trở về."

Lam trạm cũng nhìn giang trừng, "Ta sẽ cẩn thận, các ngươi trở về vân mộng cũng ngàn vạn cẩn thận. Ở mộ khê sơn đắc tội ôn tiều không nhẹ, Ôn thị tất sẽ trả thù Vân Mộng Giang thị, các ngươi ngàn vạn làm tốt phòng bị! Ta lấy kiếm sau liền đem tam độc cùng.... Tùy tiện đưa đến vân mộng, nhiều nhất so các ngươi vãn hai ngày đến."

Ngụy Vô Tiện xem này hai người, tổng cảm thấy hai người bọn họ ánh mắt gian nhiều cái gì cùng trước kia không giống nhau đồ vật.

"A!" Ngụy Vô Tiện không cấm nhỏ giọng kêu xuất khẩu, này hai người làm trò người khác mặt mặt mày đưa tình đâu!

[QT Trạm Trừng] Nguyên lai quá đắc ngận khoái nhạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ