Ôn nhu tỷ đệ cùng giang trừng sư huynh đệ giao thoa cũng không nhiều, nhưng hai nhà lại thành lập phi thường vi diệu liên hệ, đặc biệt là xạ nhật chi chinh sau, giang trừng cố ý bảo hạ ôn nhu nhất tộc cũng đưa bọn họ an trí ở Cùng Kỳ nói.
Ôn nhu trong lòng cảm kích, lần này bổn không muốn liên lụy Giang thị, nhưng hôm nay nàng tỷ đệ chọc phải đại phiền toái, nàng trừ bỏ tới Giang thị xin giúp đỡ không còn hắn pháp.
Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện nơi nào gặp qua ôn nhu như vậy hoảng loạn chật vật mà bộ dáng, vội vàng đem nàng mang tiến nội sảnh, khách sáo nói không nói nhiều, thẳng hỏi đã xảy ra cái gì.
Ôn nhu gặp được giang Ngụy hai người, hỗn loạn suy nghĩ rốt cuộc có một tia an ủi, nàng đơn giản vài câu nói ra kêu giang trừng kinh hãi không thôi sự tình:
Vàng huân đột nhiên đến phóng Cùng Kỳ nói, đối ôn nhu thấy sắc nảy lòng tham thậm chí trực tiếp động tay động chân, ra ngoài trở về ôn ninh thấy như vậy một màn, xúc động dưới vì bảo hộ tỷ tỷ mà thất thủ giết vàng huân!
Nguyên lai vàng huân từ trăm phượng sơn rời đi sau, đột nhiên tâm huyết dâng trào đi Cùng Kỳ nói "Ngắm cảnh". Gần nhất đồn đãi Cùng Kỳ nói xác thật phong cảnh tú lệ, chính là tới giải sầu, nhìn xem cảnh cũng là không tồi; thứ hai nơi đây ở xạ nhật chi chinh sau bị Giang thị muốn hạ, còn an trí Ôn thị tộc nhân, hắn vàng huân chính là muốn nhìn người này này mà có cái gì đặc biệt, kêu Giang thị như thế lưu tâm.
Vàng huân mang theo mấy cái kim thị đệ tử vừa đến Cùng Kỳ nói liền gặp ôn nhu, hắn xem ôn nhu lớn lên thập phần tiếu lệ, trong lòng có vài phần đùa giỡn chi ý, hơn nữa hắn ở trăm phượng sơn ăn giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện mệt, hiện giờ tới Cùng Kỳ nói đang muốn xả giận đâu, ôn nhu liền đánh vào hắn họng súng thượng.
Vàng huân kiêu ngạo quán, hơn nữa cực độ khinh thường này Ôn thị tàn chi tộc nhân, ngôn ngữ nhiều có vô lễ, không hề lễ phép đáng nói.
Ôn nhu tính tình tuy liệt, lại không nghĩ sinh sự, đối vàng huân nói năng lỗ mãng nhiều phiên ẩn nhẫn.
Ai ngờ vàng huân cho rằng nàng mềm yếu hảo khinh, được một tấc lại muốn tiến một thước mà tới gần ôn nhu, đột nhiên dắt tay nàng, dầu mỡ mà nói, "Tiểu nương tử, sao không cùng ta hồi Kim gia, ta thả không so đo ngươi là Ôn thị tộc nhân, thu ngươi làm ta tiểu thiếp, giáo ngươi đời này áo cơm vô ưu, thật tốt."
Ôn nhu cho rằng vàng huân chỉ là đi ngang qua tới tìm xem phiền toái, nào biết vàng huân được một tấc lại muốn tiến một thước đến nước này. Nhưng đối phương là đường đường Lan Lăng Kim thị dòng chính đệ tử, kim tông chủ thân cháu trai, mà ôn nhu mang đến Cùng Kỳ nói này một chi Ôn thị tộc nhân đều là chút lão nhược bệnh tàn, như thế nào chọc đến khởi hắn vàng huân đâu!
Ôn nhu còn ở chịu đựng nghĩ cách, bên cạnh biểu ca tuổi già lão mẫu thân liền nhịn không được tiến lên khuyên bảo vàng huân trước bình tĩnh bình tĩnh, buông ra ôn nhu. Nàng tưởng nàng một cái bảy mươi lão thái thái, vàng huân tổng nên đối nàng có sơ qua tôn trọng.
Ai ngờ vàng huân một phen đẩy ngã lão thái thái, không kiên nhẫn mà nói, "Nơi nào tới lão bất tử, các ngươi ôn người nhà đến điều đường sống liền thấy đủ đi, còn đối bổn thiếu gia khoa tay múa chân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Nguyên lai quá đắc ngận khoái nhạc
FanficLINK:https://yixiangke01813.lofter.com/post/4c7b5c5e_1cc78fd38 Tình trạng: 37 chap....updating Có thể xem như là phần sau của "Năm tháng dài, xiêm y mỏng" Lam trạm cùng giang trừng ở Ngụy Vô Tiện chết vào bãi tha ma sau đệ tứ năm kết làm đạo lữ, khô...